x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tuyên bố không biết Lý Dịch Phong, Vương Nhất Bác bị chê nói dối

Nam Phong 21:20 - 13/09/2022

Mình thấy mỗi khi có một ngôi sao đình đám nào đó "ngã ngựa" thì trên mạng bắt đầu xuất hiện rất nhiều tin đồn “dây mơ rễ má”, kéo theo rất nhiều nghệ sỹ khác vào cuộc, dù rằng sự thật thì họ chẳng có tí liên quan gì cả. Có thể thấy rõ điều này qua sự việc của Lý Dịch Phong mới đây, hàng loạt “dưa lớn, dưa bé” ồ ạt kéo đến khiến các bloggers đăng bài mệt nghỉ. 

Ảnh được cắt ra từ phim lại trùng khớp đến số phận ngoài đời của Lý Dịch Phong phết!

Nay Lý Dịch Phong trở thành “tội đồ” của Cbiz, không ai trong giới giải trí muốn dính dáng gì đến anh ta nữa nên nhanh chóng phủi bỏ quan hệ, trong đó có cả Vương Nhất Bác. Nhưng “xu” thay cho nam idol khi lời tuyên bố chẳng quen biết gì đến “Lý mỗ” nào đó (được cho là Lý Dịch Phòng) liền bị dân mạng chê là nói dối mà không biết ngượng.

Netizens liền lật lại chiếc video Vương Nhất Bác và Lý Dịch Phong trong cùng một khung hình ở sự kiện trước đây. Cả hai đều mặc vest chỉn chu, tham dự lễ trao giải và đi bên cạnh nhau, trò truyện rất chi là thân thiết. Ấy vậy mà trong văn bản thanh minh do Yuehua - công ty quản lý của Vương Nhất Bác đưa ra, lại mạnh dạn bày tỏ nghệ sỹ nhà mình chẳng có quen biết gì với Lý Dịch Phong hết. Ủa nói vậy mà nghe được luôn, bằng chứng rành rành ra đó mà sao Yuehua và Vương Nhất Bác không biết ngượng nhỉ!

Nhưng ngẫm đi ngẫm lại thì trong tình cảnh này chẳng ai muốn liên can gì đến cái tên Lý Dịch Phong cả, nên xét khía cạnh này thì mình cũng hiểu được phần nào về động thái này từ Vương Nhất Bác. Vì rằng sau vụ việc Lý Dịch Phong, Vương Nhất Bác cũng là một trong những nghệ sĩ bị liên lụy, có rất nhiều tin tức tiêu cực về anh. Như có nguồn tin bảo ngôi sao sinh năm 1997 tham gia vào các hoạt động sai trái với Lý Dịch Phong, được kim chủ "bao nuôi", “bán hoa”. Trong thời đại ngày nay, tin đồn cũng có thể khiến ngôi sao sụp đổ, thế nên Vương Nhất Bác rất khốn đốn và chịu rất nhiều ảnh hưởng khi đối mặt với loại tin thất thiệt này.

Sau đó, Yuehua đã đưa ra một tuyên bố, nói rằng hàng loạt tin tức về Vương Nhất Bác trên mạng gần đây đều là tin đồn thất thiệt và chúng hoàn toàn không đúng sự thật, yêu cầu những ai lan truyền kiểu tin này phải lập tức xóa bỏ. Tất nhiên, những văn bản thanh minh của ngôi sao trong vài năm trở lại đây ngày càng trở nên khó tin đối với công chúng, dù sao khi Lý Dịch Phong chưa bị rớt đài, anh cũng đã 2 lần ra thông báo phủ nhận đanh thép về những tin đồn xoay quanh mình, để rồi kết cục ra sao thì ai cũng rõ rồi đấy. Nói chi đâu xa, năm ngoái Phàm tăm cũng dùng y chang chiêu thức này.

Vì vậy, dù Vương Nhất Bác đã lên tiếng thanh minh nhưng mình thấy dân mạng vẫn tỏ ra dè dặt, ngờ vực, vì trước đó đã có quá nhiều trường hợp ngôi sao bị “vả mặt” rồi bay màu đó thôi. Mà điều đáng nói là trong văn bản giải thích của Yuehua lại khẳng định chắc nịnh Vương Nhất Bác không quen biết gì “Lý mỗ” thì thật mỉa mai làm sao khi nhìn những hình ảnh, video này bị lật lại. Trước mắt chưa nói đến những vấn đề khác thì riêng chuyện này đã thấy bị bóc là nói dối rồi đó.

Tuy nhiên, rất nhiều fan Vương Nhất Bác đã lên tiếng giải thích thay cho thần tượng, họ nói rằng “Lý mỗ” ở đây là một nhân vật nằm ngoài giới giải trí khi nam idol bị dính tin đồn liên quan đến người này, chứ không phải "Lý mỗ" là Lý Dịch Phong. Nghe lời thanh minh này từ fan Vương Nhất Bác, mình thấy thương anh chàng hết sức khi bỗng nhiên nhiều tin đồn bủa vây, vừa chịu ảnh hưởng từ vụ của Lý Dịch Phong, vừa dính dáng đến những tin ngoài lề khác. 

Nhưng mình nghĩ phía Yuehua cần phải ghi chú thích rõ hơn về đối tượng mà họ đề cập tới, chứ như thế này thì khác gì rước thêm ồn ào cho Vương Nhất Bác, khiến nam minh tinh bị mọi người mỉa mai vì hiểu lầm không đáng có này.

>>>Xem thêm: Những lần hotsearch chao đảo: Lý Dịch Phong vượt gấp đôi Phàm Tăm

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lý Dịch Phong? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".