x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Ai Là Hung Thủ leo top 1; Nhiệt Ba "độc lạ" trên tạp chí

Meixing 16:15 - 14/12/2021

Phim mới của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ “nhảy vọt” lên vị trí cao nhất, Tiểu Mẫn GiaKhu Vườn Ngủ Say đạt mức rating vượt mong đợi của khán giả. Cùng Meixing điểm lại loạt thành tích cũng như tin tức mới nhất của làng phim ảnh Hoa ngữ ngày hôm nay nhé.

Ai Là Hung Thủ tăng vọt trên bảng xếp hạng 

Sau nhiều ngày phát sóng mà vẫn giậm chân ở vị trí thứ 3, hôm nay, Ai Là Hung Thủ đã có màn “nhảy vọt” lên ngôi đầu bảng khi có được 83,88 triệu lượt xem. Có vẻ nhờ phản ánh của CCTV vào việc “thủy quân” chơi xấu trên Douban mà bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh đã được minh oan và chú ý hơn rất nhiều. 

Đang đứng ở vị trí thứ hai là Nữ Bác Sĩ Tâm Lý với 80,98 triệu lượt xem. Tuy giới thiệu ban đầu là bộ phim tập trung khai thác đề tài tâm lý, song, càng về cuối, mình càng thấy nhiều yếu tố tình cảm hơn. Công nhận là Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên diễn khá đạt, chemistry cũng tốt, nhưng sẽ làm lu mờ đi nội dung chính của phim. 

Vì chưa đến lịch chiếu phim nên Phong Khởi Lạc Dương chỉ có được 78,15 triệu lượt xem. Bộ phim của Hoàng Hiên, Tống Thiến và Vương Nhất Bác hiện đang xếp ở vị trí thứ 3. 

>>>Xem thêm: 6 sao nữ Cbiz có tài chọn bạn diễn mát tay  

Tiễu Mẫn Gia lập kỷ lục rating; Khu Vườn Ngủ Say ghi điểm

Tiểu Mẫn Gia hiện đang là bộ phim thống trị các bảng nhiệt độ và rating của mảng phim truyền hình. Riêng với đài Hồ Nam, thành tích phim của Châu Tấn và Huỳnh Lỗi có vị trí đặc biệt quan trọng, giúp vực lại rating của cả một năm qua. Đáng tiếc, bộ phim này vẫn chưa có bản dịch để phục vụ các khán giả ở Việt Nam.

Hôm qua, bộ phim Khu Vườn Ngủ Say đã lên sóng những tập đầu tiên. Tuy không chiếu giờ vàng, song, màn hợp tác giữa Cung Tuấn và Kiều Hân vẫn được đánh giá khá cao. Theo cảm nhận của Meixing, nội dung phim khá nhẹ nhàng, mạch phim liên tục, không lấn cấn. 

Nam nữ chính tuy diễn hơi gồng nhưng không phải đến mức “thảm họa” như nhiều gương mặt hiện nay. Hơn nữa, mới là 2 tập đầu tiên, chúng ta cứ phải xem thêm đã rồi mới đánh giá về Khu Vườn Ngủ Say được. 

>>>Xem thêm: Dương Tử diễn xuất tốt và 7 sự thật anti cũng khó lòng chối cãi ở Cbiz 

Chúc Khanh Hảo “nhá hàng”; Nhiệt Ba nổi bật trên trang bìa

Đóng máy đã được một thời gian, hôm nay, đoàn phim Chúc Khanh Hảo mới tung ra MV đầu tiên, giới thiệu ca khúc chủ đề của bộ phim. Chưa biết khi lên phim, Trịnh Nghiệp Thành và Viên Băng Nghiên sẽ diễn xuất thế nào nhưng Meixing rất ấn tượng với những hình ảnh mới này. Mình dự đoán, Chúc Khanh Hảo sẽ là đối thủ đáng gờm của các bộ phim cổ trang vào năm sau. 

Phong Khởi Tây Châu của Cổ Lực Na Trát và Hứa Ngụy Châu cũng vừa mới trình làng teaser đầu tiên. Có thể thấy, nhan sắc và độ đẹp đôi của nam nữ chính vẫn y như hồi “gây bão” ở Phong Khởi Nghê Thường. Còn về mặt hình ảnh và mỹ thuật, Meixing thấy đã đẹp và hoành tráng gấp nhiều lần phần trước. 

Nom Phong Khởi Tây Châu có sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới, và câu chuyện cũng thú vị hơn nè. Đây tiếp tục là một dự án cổ trang đáng để mong đợi vào năm sau. 

Cuối cùng là những hình ảnh mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba trên bìa tạp chí. Xuất hiện ở 3 bìa Madame Firago tháng 12, mỹ nữ Tân Cương khiến cư dân mạng trầm trồ trước vẻ đẹp quyến rũ, xua tan đi cái lạnh mùa đông. Tuy nhiên, một vài trang phục mà người đẹp diện lại có thiết kế hơi kỳ, như bộ màu xanh ở trên đây, có người bảo lần đầu tiên nhìn thấy, họ đã tưởng tượng ra chiếc chổi lau nhà. 

Bạn có nhận xét gì về Ai Là Hung Thủ của Triệu Lệ Dĩnh, bạn đã xem Khu Vườn Ngủ Say hay chưa, hãy chia sẻ ngay và luôn với Meixing ở phần bình luận nhé!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Ai Là Hung Thủ, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.