x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hứa Vĩ Văn và dàn nam thần GMC ngày ấy sau gần 20 năm tan rã

Thi Zun 13:00 - 08/04/2023

Có thể GMC là cái tên xa lạ với thế hệ trẻ nhưng với 8X, 9X đời đầu, những chàng trai này là cả một ký ức đẹp đẽ. Nhóm nhạc lần đầu ra mắt với 5 thành viên và làm nên thời kỳ đỉnh cao với nhiều bản hit. Ở thời điểm hoàng kim nhất, GMC trải qua lần thay thành viên. Tuy nhiên, hoạt động không được bao lâu thì đến năm 2005, GMC chính thức tan rã. Đến hiện tại, sau gần 20 năm, tôi thấy mỗi thành viên đều có hướng đi riêng.

Ưng Đại Vệ

Sau khi rời nhóm, Ưng Đại Vệ là người có sự nghiệp solo thành công nhất. Tuy nhiên, sau khi có được một vài dấu ấn nhất định, nam ca sĩ lại tạm ngừng ca hát và xây dựng sự nghiệp riêng. Năm 2016, anh bắt đầu được chú ý trở lại với màn comeback ở một chương trình.

Hiện tại, Ưng Đại Vệ là thành viên duy nhất trong nhóm còn theo đuổi sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, anh cũng không hoạt động sôi nổi. Thu nhập chính của anh vẫn là từ công việc kinh doanh.

Ưng Đại Vệ khiến tôi không khỏi ngỡ ngàng khi cho biết mình từng âm thầm kết hôn vào năm 2010. Anh và vợ có chung một nhóc tỳ thì “đường ai nấy đi". Sau khi ly hôn, anh làm bố đơn thân, tự mình chăm sóc cô con gái nhỏ.

 >>> Xem thêm: Chi Dân, Erik và dàn sao nam đổi hình tượng nữ tính khiến fan tá hoả

Anh Kiệt

Tôi còn nhớ thời điểm GMC còn hoạt động, Anh Kiệt là thành viên sở hữu lượng fan hùng hậu nhất. Sự nghiệp solo của Anh Kiệt chỉ có duy nhất một tác phẩm thành công là Chàng Khờ Thuỷ Chung. Đến năm 2016, Anh Kiệt quyết định lập gia đình và cũng dần rút lui khỏi làng giải trí.

Cuộc sống của Anh Kiệt sau khi kết hôn khá kín tiếng. Trong những hình ảnh hiếm hoi được đăng tải, tôi nhận ra nam thần ngày nào đã tăng cân khá nhiều, ra dáng một ông bố bỉm sữa thực thụ.

Lê Dũng

Lê Dũng đã gặp không ít khó khăn sau khi GMC tan rã. Anh cho ra mắt đến 3 album nhưng không được thành công như mong đợi.

Cũng như các thành viên khác, anh chàng bắt đầu kinh doanh để ổn định cuộc sống. Anh kín tiếng hơn kể từ ngày kết hôn. Dù không còn hoạt động showbiz nhưng thỉnh thoảng, tôi thấy anh vẫn có mặt trong minishow của đồng nghiệp khi được mời.

Tuấn Khang

Giống như Anh Kiệt, Tuấn Khang chỉ ghi được thành tích trong thời gian đầu mới ca hát riêng lẻ. Nam ca sĩ dần mất hút khỏi thị trường âm nhạc vốn đào thải nhanh. 

Năm 2016, anh kết hôn với bà xã Việt kiều, làm việc trong ngành nail và sau đó nam ca sĩ cũng sang Mỹ định cư. Tuấn Khang và vợ có cuộc hôn nhân viên mãn và cùng phát triển công việc kinh doanh nơi đất khách.

Quốc Trung

So với các anh em khác, Quốc Trung hơi lép vế về độ quan tâm. Tôi nghĩ có lẽ vì thế mà sau khi GMC tan rã, Quốc Trung cũng không còn tha thiết lắm với việc ca hát.

Quốc Trung mạnh dạn chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh và cũng nhờ sự thay đổi đó mà anh có công việc ổn định đến tận bây giờ. Lần hiếm hoi Quốc Trung xuất hiện trước công chúng là ở minishow của Ưng Đại Vệ năm 2010. Được biết hiện tại, Quốc Trung cũng đã yên bề gia thất và có tổ ấm vô cùng viên mãn. '

Hứa Vĩ Văn

Hẳn là không nhiều người biết, Hứa Vĩ Văn từng hoạt động với vai trò ca sĩ. Anh là cái tên được bổ sung vào nhóm sau này khi có thành viên rời đi. Mặc dù thời gian đồng hành cùng GMC không nhiều nhưng nhờ vẻ điển trai lãng tử, Hứa Vĩ Văn vẫn tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Nhờ thành công ở lĩnh vực diễn xuất mà sau bao năm, Hứa Vĩ Văn vẫn là cái tên được công chúng ngưỡng mộ. Bước qua tuổi 40, cựu thành viên GMC vẫn còn độc thân làm công chúng ai cũng nôn nóng. Tôi thấy những tin đồn về giới tính của anh cũng bắt đầu xuất hiện từ đó.

Nhật Thăng 

Giống như Hứa Vĩ Văn, Nhật Thăng cũng được thêm vào GMC sau này. Khi nhóm tan rã, nam ca sĩ cũng không tiếp tục theo đuổi nghệ thuật mà chuyển hướng sang kinh doanh. 

Theo Tạp Chí Doanh Nhân Việt, Nhật Thăng được biết đến như một doanh nhân thành đạt, sở hữu nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Tôi nghe nói anh còn lấn sang lĩnh vực kim hoàn, đá quý và tạo lập nhiều thành công.

>>> Xem thêm: Nam Anh - Nam Em liên tục bị chèn ép ở sự kiện

Có thể thấy, các thành viên GMC đình đám một thời đều đã có cho mình những ngã rẽ riêng. Dù không còn là những ngôi sao nhưng tôi vẫn có thể cảm thấy ấm lòng vì những chàng trai năm ấy đều thành công với lựa chọn của mình, nhiều người trong số họ cũng đã sớm có gia đình nhỏ viên mãn.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Hứa Vĩ Văn hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".