x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

MCU không cần phải vội ra mắt X-Men đâu, Phase 6 đã đủ hấp dẫn rồi

Trăng Khuyết 12:00 - 29/08/2022

Trong thông báo gần đây nhất của Marvel tại San Diego Comic-Con liên quan đến Phase 6, hãng nhấn mạnh rằng việc đưa X-Men vào MCU có thể được dời đến thời gian sau. Vì ai cũng biết danh tiếng của X-Men lừng lẫy như thế nào, nên chuyện cả dàn sao này vào MCU chỉ nằm ở "khi nào" chứ không phải "nếu". Vậy nên, rất nhiều bộ phim và TV show của hãng đã bắt đầu dọn đường cho những ngôi sao này. Mình nghĩ rằng thực tế này sẽ dẫn đến việc MCU sẽ từ từ làm nóng sân chơi của những dị nhân cùng lúc với giữ cân bằng giữa 2 thế giới. 

Mặc dù chất lượng tổng thể đã có phần thay đổi qua từng bộ phim, nhưng X-Men vẫn là một trong loạt phim bom tấn được yêu thích nhất trong những năm 2000 và 2010 với những ngôi sao nổi tiếng như Hugh Jackman, Jennifer Lawrence, Patrick Stewart và James McAvoy. Dưới sự kiểm soát của Disney và bản quyền phim của 20th Century Fox, hội dị nhân dường như không thể gia nhập vào Marvel Studios.

Phase 5 của MCU với những anh hùng không-đột-biến và 3 dự án Phase 6 đã công bố trước đây đã cho mình thấy MCU có rất nhiều điều còn ẩn giấu. Và có lẽ, sự trở lại của Avengers và màn ra mắt của Fantastic Four là đủ để thoả mãn nỗi lòng của những người hâm mộ Marvel.

>>>Xem thêm: Phase 4 vũ trụ MCU quá tệ hại thì nguyên nhân là do Avengers: Endgame

Cách MCU Giai đoạn 6 có thể thành công với sự tham gia tối thiểu của X-Men

Phase 5 của MCU bắt đầu từ tháng 2 năm 2023 đến tháng 7 năm 2024, gồm 11 dự án đã được công bố, không có dự án nào liên quan đến X-Men. Giai đoạn 6 của MCU kéo dài từ Mùa thu năm 2024 đến tháng 11 năm 2025, chỉ có 3 dự án được công bố: Hai bộ Avengers và một bộ Fantastic Four. Giả sử vẫn còn một số dự án Marvel Phase 6 chưa được “nhá hàng” thì thật ra vẫn còn thời gian để đầu tư cho X-Men. Thay vì dỡ bỏ hàng tấn dự án về dàn dị nhân cùng một lúc, chỉ một bộ phim thôi cũng đủ khiến khán giả hài lòng.

Ai cũng biết rằng Deadpool 3 đang trong quá trình thực hiện, Namor chuẩn bị ra mắt trong Black Panther: Wakanda Forever và Kamala Khan vừa xác nhận sẽ tham gia vào Ms. Marvel. Việc để các dị nhân này xuất hiện trong các dự án và phần tiếp theo của các anh hùng khác chính là chiến lược mà Marvel Studios hay dùng để hâm nóng lại sức hút của các nhân vật. Nếu họ xuất hiện trong Deadpool 3, Namor, X-Men và một số dự án khác cùng một lúc thì rất có khả năng khán giả sẽ bị mất nhiệt. Bên cạnh đó, các dự án Phase 5 thú vị như Thunderbolts, Blade, Daredevil: Born Again, và The Marvels đã đủ để khán giả thưởng thức.

Vũ trụ Điện ảnh Marvel luôn tìm cách tạo ra tiếng vang lớn, nhưng họ không cần phải vội vàng ra mắt X-Men đâu. Một kế hoạch kĩ lưỡng về cơ bản sẽ khiến X-Men trở thành một trong những “quả trứng vàng” của MCU sau Phase 6. Nếu Kang the Conqueror là phản diện chính của Đa vũ trụ Saga (bao gồm Phase 4, 5 và 6), thì vai trò của Avengers vẫn còn rất quan trọng. Vì thế, mình nghĩ cũng khá hợp lí khi để X-Men từ từ hẵng xuất hiện đó!

>>> Xem thêm: Các dự án MCU giai đoạn 5 và 6 khiến đội ngũ VFX áp lực đến ná thở

* Bài viết của Trăng Khuyết chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.