x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Marvel Studios xác nhận Wolverine sẽ góp mặt ở MCU trong tương lai

Xoài 15:35 - 06/09/2022

Vừa rồi trong series She-Hulk mới ra mắt trên Disney+ đã có một chi tiết ẩn ý vô cùng táo bạo mà Xoài rất hào hứng để chia sẻ đến mọi người. Đã được vài năm kể từ khi Wolverine xuất hiện trên màn ảnh, nay Fox đã về nhà Disney nên tất cả các vấn đề bản quyền về X-men hay Fantastic 4 đều đã được về với MCU, nghĩa là Wolverine sẽ xuất hiện trong MCU trong thời gian tới và trong She-Hulk đã có một ẩn ý về sự trở lại của chàng người sói.

Từ khi giai đoạn 4 khởi động cho đến nay, các tác phẩm được đem lên màn ảnh đều có ẩn ý đưa các dị nhân đến vũ trụ điện ảnh này, nhất là trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness với sự xuất hiện của Giáo sư X của Patrick Stewart.

Khái niệm về dị nhân cũng được khai mở lần đầu trong Ms.Marvel, rằng Kamala Khan hay Ms.Marvel là một dị nhân thay vì là một Inhumans như nguyên tác truyện tranh. Điều này khiến Xoài vừa bất ngờ vừa ngạc nhiên vì đây là một sự thay đổi mới lạ kèm một tiềm năng to lớn rằng các dị nhân sẽ xuất hiện trong các dự án sắp tới bao gồm Wolverine.

Quay trở lại với ý chính của hôm nay, về sự tồn tại của Wolverine trong MCU. Trong tập 2 của She-Hulk, Jennifer Walter a.k.a She-Hulk đang phải tìm kiếm một cách mới để kiếm sống sau khi tiết lộ thân phận là She-Hulk cho toàn thế giới. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng chú ý cho đến khi chúng ta để ý có một bài báo ở bên phải màn hình với tiêu đề “Một người đàn ông với bộ móng vuốt bằng kim loại gây náo loạn tại một quán Bar”.

>>>Xem thêm: Hơi kỳ nhưng tui mong Scarlet Witch thành phản diện của Avengers 5

Mặc dù không hề ghi rõ tên là Wolverine chẳng ai là không biết đến miêu tả như vậy, bộ móng vuốt Adamantium đặc trưng của Wolverine, cộng với độ hung hăng, dáng vẻ như say khướt của anh chàng người sói của chúng ta. Thực ra đã từng có phân cảnh Wolverine làm loạn tại quán bar ở X-Men (2000) The Wolverine (2013) khi anh còn ở “nhà Fox” rồi, nên chi tiết ẩn trên càng khiến fans hâm mộ hào hứng hơn.

Nếu như bài báo trên trong She-Hulk đã thật sự là một màn debut ẩn ý cho chàng người sói thì sự xuất hiện của anh chỉ còn là thời gian. Cùng với kế hoạch đưa dị nhân vào MCU thì cuộc chiến Secret War ắt hẳn sẽ trở thành một siêu bom tấn điện ảnh, có thể vượt qua cả Endgame.

Tóm lại sự xuất hiện của cả dị nhân lẫn Wolverine đều đã được xác nhận rồi, còn lại Xoài nghĩ chỉ là bao lâu nữa thì họ sẽ được xuất hiện trên màn ảnh thôi. Thực ra X-Men của MCU có thể theo với series phim hoạt hình những năm 9x chứ không phải là X-Men của Fox, thế nên dàn cast có lẽ sẽ là những người hoàn toàn mới. Tuy rằng vậy nhưng lỡ đâu, với đa vũ trụ đã hình thành thì chúng ta lại có thể nhìn thấy Wolverine - Hugh Jackman thêm một lần nữa thì sao! 

>>>Xem thêm: 8 cảnh phim siêu anh hùng có được sức mạnh ấn tượng nhất MCU

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Wolverine ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.