x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hương Giang và dàn sao Vbiz được tặng gì ngày Valentine?

Hoa Le 20:45 - 15/02/2022

Ngày Valentine không chỉ là thời điểm các cặp đôi hâm nóng tình cảm mà còn là ngày hội phát cẩu lương tuyệt vời cho bàn dân thiên hạ. Bên cạnh những lời ngọt ngào, có cánh cho nửa kia, các sao Vbiz còn liên tục khoe quà khủng được người đặc biệt tặng. Soi vào giá trị từng món mà lòng tui lại thêm phần xót xa. 

Mở bát cho chuỗi quà tặng của hội đại gia tiêu tiền quyển Vbiz có lẽ là Hoa hậu Hương Giang. Chưa biết Matt Liu tặng nàng của độc vật lạ gì, nhưng từ ngày 13/2, tui đã thấy mỹ nhân chuyển giới được người em thân thiết đưa ra cửa hàng Chanel mua túi. 

Người đẹp còn vui vẻ khoe: “Bạn thân nhà mình” và tiết lộ đây là chiếc túi trong bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt đình đám. Giá sương sương của một em túi này là khoảng 400 triệu đồng. Chị em nhà người ta đúng là không bao giờ làm tôi thất vọng mà. Như thế này thì tôi đoán, quà của Matt Liu chắc còn khủng nữa. 

Nếu Hương Giang có người bạn tâm lý thì Thuỷ Anh cũng có một ông xã cực kỳ chịu chơi. Nhân dịp Valentine năm nay, Đăng Khôi tặng bà xã món quà “nhỏ xinh” là chiếc túi Hermes Birkin trị giá vài trăm triệu. Anh còn dành những lời mật ngọt cho bà xã: “Anh nguyện yêu em đến hết đời này. Em luôn xinh quá trong mắt anh. Kỷ niệm 16 lần Valentine với vợ yêu xinh đẹp, ngoan ngoãn, chăm chỉ, giỏi giang. Chúc tình yêu của vợ chồng mình luôn rực rỡ và nồng cháy hơn nhé”. 

Eo ôi ngưỡng mộ thật sự, mối tình của cặp đôi chớp mắt đã gần 2 thập kỷ mà vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Theo dõi vợ chồng Đăng Khôi đã lâu, chưa năm nào tôi thấy anh quên đi các dịp lễ quan trọng hay dịp kỷ niệm đặc biệt với Thuỷ Anh. Lúc nào anh cũng cố gắng tạo bất ngờ và dành tặng vợ quà khủng nhất, khi thì nhà, lúc là xe hay “giản dị” hơn là mấy món đồ xa xỉ.

>>> Xem thêm: Đoàn Di Băng và dàn mỹ nhân Vbiz được thưởng gì khi sinh con?

Nhưng khoan đã, dừng khoảng chừng là 2 giây để ngó sang nhà Tuấn Hưng, xem nóc nhà thưởng gì cho ông xã này. Kể từ ngày lấy vợ, từ nam ca sĩ đào hoa, tự nhận bản thân là “con ngựa bất kham”, Tuấn Hưng trở nên chăm chỉ, chẳng ngại vào bếp làm việc nhà, chăm sóc vợ con, vun vén cho hạnh phúc của gia đình. 

Nên nhân dịp Valentine này, bà xã Hương Baby của anh thưởng nóng chồng 3 tỷ đồng. Nam ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: "Thấy ngó ngó điện thoại chồng xong tủm tỉm cười và thấy điện thoại mình 'ting ting' (đọc tin nhắn mà muốn xỉu). Vợ tâm lý quá". Ai chà chà, nhiều anh gato sẽ bảo là làm màu, tiền vợ gửi thì cũng vào túi vợ đây mà. Chứ tui thấy gia đình Tuấn Hưng đâu phải trẻ con, vợ chồng nam ca sĩ cũng đâu cần mấy con số để đánh bóng tên tuổi làm chi? 

Tuy nhiên, mùa Valentine năm nay, người sung sướng nhất phải là Đoàn Di Băng nhé. Trước thềm sinh nhật vài ngày, tôi thấy nữ đại gia quận 7 đã rục rịch chuẩn bị cho siêu tiệc toàn khách VVIP: Hương Giang, Matt Liu, vợ chồng đại gia Minh Nhựa. Cô đã thuê ê-kíp gần 100 người trang trí suốt 1 tháng, dùng gần 4 tấn hoa tươi nhập khẩu, hàng chục ngàn viên pha lê để tạo ra không gian siêu đẳng cấp. Đã vậy, nữ đại gia còn thiết đãi khách quý hơn 200 chai rượu cao cấp và mặc 2 chiếc đầm thiết kế riêng kết đính pha lê trị giá hàng tỷ đồng.

>>> Xem thêm: Đen Vâu có 3 mỹ nhân đặc biệt trong đời: H’Hen Niê có phải số 1?

Nhìn thực đơn toàn sơn hào hải vị, tôi đoán các khách siêu cấp vip pro cũng phải mang đến những món quà siêu khủng rồi. Nhưng spotlight của đêm ấy chính là bộ trang sức 1 triệu đô (gần 23 tỷ đồng) mà đại gia Quốc Vũ dành tặng vợ. Theo phía thiết kế trang sức tiết lộ: "Ban đầu anh Nguyễn Quốc Vũ đặt viên kim cương 5 carat, nhưng sau đó anh tăng thêm 5 carat. Anh nói ướm vào tay vợ không vừa, không đã, em làm sao cho nó đã đi".

Lại phải nhắc lại câu nói ở trên, đúng là bạn thân, vợ/chồng nhà người ta chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng. Nhìn núi quà siêu xa xỉ mà sao Vbiz nhận được ngày Valentine, chắc chắn ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".