x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đoàn Di Băng và dàn mỹ nhân Vbiz được thưởng gì khi sinh con?

Hoa Le 10:13 - 15/02/2022

Đối với người phụ nữ, sinh con vừa là nghĩa vụ cao cả, thiêng liêng, vừa là niềm hạnh phúc vô bờ. Nhưng đi kèm với đó còn là sự hy sinh, vất vả về cả thể xác lẫn tinh thần. Nên từ lúc bầu bí tới khi sinh con, các mẹ bỉm sẽ thật may mắn nếu có chồng ở bên chăm sóc, chia sẻ, đồng hành.

Trong Vbiz, chẳng thiếu những ông xã chu đáo, chăm sóc vợ ân cần, còn sẵn sàng chi quà khủng tặng bà xã khi mang bầu, nhìn mà ngưỡng mộ vô cùng. 

Trong những ngày đầu năm 2022, doanh nhân Lý Thuỳ Chang đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho diễn viên Chi Bảo. Nhưng điều khiến tôi choáng nhất là ngay từ khi hay tin vợ có bầu, Chi Bảo đã chi mạnh tay, tậu xế hộp hạng sang trị giá 21 tỷ đồng tặng bà xã. 

Người đẹp gốc Hà Thành hạnh phúc chia sẻ: “Cảm ơn ông xã Chi Bảo, món quà cho mẹ và bé. Quà cưới phải “ngầu” hơn nữa nha”. Nhìn bình thường, tui thấy Chi Bảo vốn là người nghiêm túc, lạnh lùng nhưng trong vai trò một người chồng, anh lại cực kỳ ngọt ngào, chiều chuộng bà xã, thường xuyên mua sắm hàng hiệu, chăm sóc cho vợ khi cô mang bầu. 

Thế nhưng chưa thể đọ được với nữ đại gia quận 7 đâu nha. Tui nghe nói, hồi năm 2016 sau khi mang thai tiểu công chúa thứ 2, ông xã đại gia của Đoàn Di Băng đã tặng cho nữ ca sĩ căn biệt thự hạng sang trị giá 22 tỷ đồng. Ngắm nghía qua một số góc của căn nhà thì tui phải khẳng định cơ ngơi của mẹ bỉm này đẹp chẳng khác gì cung điện, với lỗi thiết kế hiện đại, sang trọng. 

Đến năm 2019, khi chuẩn bị sinh con thứ 3, cô tiếp tục được chồng thưởng xế hộp 7 tỷ đồng. Kể từ sau khi hạ sinh 3 nàng công chúa cho chồng đại gia, Đoàn Di Băng ngày càng được chồng yêu thương, cứ thỉnh thoảng lại thấy cô tậu xe, mua đất, xây nhà. U là trời, đẻ mà sướng như Đoàn Di Băng thì thiên hạ này chắc ai cũng muốn có bầu mất.

Mặc dù quà thưởng thì không được to như 2 nữ doanh nhân trên, nhưng mẹ bỉm Hải Băng cũng được chồng cưng lắm nha. Hồi nữ ca sĩ mang thai con thứ 3, ông xã - diễn viên Thành Đạt đã không ngại chi tiền khủng mua xế hộp 7 chỗ tặng vợ. Đã vậy, anh còn làm vui lòng bà xã khi tặng vô nhẫn kim cương cùng túi hiệu đắt đỏ. 

>>> Xem thêm: Trang phục tập thể dục: Mai Phương Thuý - Minh Hằng khoe cơ bụng

Phải nói là chồng Hải Băng tâm lý hết sức. Thậm chí, tui thấy anh còn nhắn nhủ vợ: “Phải ngoan nha, sẽ có nữa”. Đây mới là mang bầu thui đó, chắc là sau khi sinh, nữ ca sĩ còn được thưởng khủng hơn.

Tuy không phải phần thưởng trong lúc sinh con, nhưng Hoa hậu Phương Lê cũng góp mặt trong danh sách này. Cụ thể là sau khi sinh 3 nàng công chúa cho chồng đại gia, cô đã tăng lên 30kg và đánh mất thân hình quyến rũ như xưa. Đến đầu năm 2021, người đẹp đặt mục tiêu lấy lại vóc dáng, cô giảm thành công 6kg. Nên nhân dịp này, ông xã của cô chẳng những dành lời khen có cánh cho vợ mà còn thưởng nóng 6 tỷ đồng. 

>>> Xem thêm: Lưu Đê Ly: Nhan sắc lên hạng sau 6 lần nâng cấp, cuộc sống viên mãn

Chu choa, mới giảm có 6kg mà đã được thưởng sương sương tiền tỷ, thì tui không hình dung lúc báo tin có con, mỹ nhân còn được chồng tặng quà khủng tới cỡ nào nữa.

Nhìn vào món quà siêu to khổng lồ mà các đại gia tặng vợ khi sinh con mà tui vừa choáng ngợp, vừa ngưỡng mộ. Điều đó chứng tỏ, các doanh nhân chẳng những yêu thương, chiều chuộng vợ mà còn là người chồng siêu tâm lý. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.