x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Giang và loạt sao Việt làm gì trong suốt thời gian dài "ở ẩn"?

Thảo Phương 18:30 - 31/05/2021

Đang trên đà sự nghiệp thăng hoa, rất nhiều ngôi sao Vbiz lại lựa chọn ở ẩn, lui về hậu trường. Theo mình thấy, không phải ai cũng có lý do riêng, nhiều người chỉ lấy đó làm cái cớ để tạm thời né tránh “gạch đá" từ dư luận sau loạt ồn ào. Có lẽ tuyên bố "rút lui" chỉ cho vui miệng nhằm trấn an dư luận còn mục đích thật vẫn là tìm đường quay trở lại bằng màn “lột xác” mạnh mẽ hơn.

>> Xem thêm: Cát-xê của Thanh Hằng và dàn sao Việt khi đóng MV cho đồng nghiệp

Hương Giang

Trước khi bị antifan tẩy chay, Hương Giang là một trong những nghệ sĩ hoạt động tích cực nhất nhì showbiz khi mà khán giả đi đâu cũng thấy sự xuất hiện của cô. Thế nhưng chỉ vì những ồn ào đáng tiếc mà người đẹp đã phải hứng chịu hậu quả khôn lường từ khán giả. 

Trước sức ép của dư luận, cô nàng đã xin lỗi vì làm phiền mọi người do lùm xùm của bản thân đồng thời tuyên bố tạm dừng một số hoạt động nghệ thuật để tập trung cho các dự án vì cộng đồng.

Thế nhưng, ngay sau đó không lâu, người ta lại bắt gặp nàng hậu ngồi ghế nóng của chương trình thực tế tìm kiếm người đẹp thi Hoa hậu chuyển giới. Bên cạnh đó, Hương Giang vẫn tiếp tục nhận lời làm vedette cho NTK Adrian Anh Tuấn.

Mình thấy người đẹp cũng hoạt động sôi nổi lắm, chỉ là ít update thông tin trên mạng xã hội hơn trước thôi, bức ảnh cuối cùng được đăng tải là khoảng cuối tháng 2. 

Mới đây thôi một thành viên trong ê kíp của Hương Giang đã “nhá hàng” bằng hình ảnh chụp phía sau lưng của một mỹ nhân nào đó, nhưng không thấy rõ mặt. Đăng kèm bức ảnh này là dòng trạng thái: “Người Ấy Là Ai - Coming Soon” như ngầm báo hiệu sắp sửa có một dự án khủng chuẩn bị ra mắt khán giả. 

Nhìn sương sương bóng lưa thôi nhưng mình xin mạnh dạn đoán đây là Hương Giang vì kiểu tóc, trang phục cho đến các pose dáng đều đậm chất nàng hậu. Chưa kể đến Người Ấy Là Ai cũng là một trong những chương trình gắn bó với tên tuổi nàng hậu kể từ khi ra mắt. Trước một loạt “hint” như vậy, xem ra không sớm thì muộn Hương Giang cũng sắp sửa quay trở lại showbiz sau chuỗi ngày im hơi lặng tiếng.

Hòa Minzy

Trước khi quay trở lại đường đua âm nhạc với bản hit Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp, Hoà Minzy đã có đến hơn 1 năm ở ẩn. Cụ thể vào khoảng cuối tháng 7/2019, nữ ca sĩ bất ngờ thông báo muốn tạm dừng các công việc của bản thân để dành thời gian nghỉ ngơi và lo lắng cho bản thân và gia đình nhiều hơn khiến mình và nhiều người ngỡ ngàng. 

Thế nhưng, dân tình lại nhanh chóng phát hiện ra hàng loạt bằng chứng cho thấy người đẹp nghỉ hát để lấy chồng và sinh con như lộ bụng bầu, ảnh chụp trong bệnh viện…Trước loạt đồn đoán của cư dân mạng, Hòa Minzy đã trực tiếp lên tiếng khẳng định bản thân nghỉ là để điều trị căn bệnh xoang. Khi đó cô nàng còn nói thêm là mình sắp khỏi, có thể thu âm và đi hát trở lại trong thời gian gần. 

Quả thật không khiến người hâm mộ thất vọng, Hòa Minzy đã có một cú lội ngược dòng hoàn toàn bùng nổ, vừa có bài hit lọt top trending, nhan sắc lại ngày càng lên hương. Sau khi đã có những thành tựu đáng nể, đây cũng là thời điểm cô nàng mở lòng hơn với khán giả về quãng thời gian tạm nghỉ của mình. 

Dù không chính thức phản hồi về tin đồn khi ở ẩn nhưng những động thái như khoe ảnh con, úp mở về sự hạnh phúc của Hòa Minzy cũng đủ để dân tình thấu hiểu.

>> Đừng bỏ lỡ: Hồng Đăng - Hồng Diễm và những cặp đôi "yêu dai" trên màn ảnh

Hương Tràm

Đang là một trong những ca sĩ được yêu thích với loạt hit đình đám, Hương Tràm bất ngờ tuyên bố ngừng ca hát để đi Mỹ học. Bản thân cô nàng chia sẻ vì cảm thấy mất cân bằng trong cuộc sống nên cần có thời gian nghỉ ngơi và giải tỏa căng thẳng, áp lực nhiều năm qua. 

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên đăng tải và chia sẻ về cuộc sống du học sinh tại đất Mỹ: làm quen bạn mới và đi du lịch nhiều nơi. Điều khiến fan của Hương Tràm cảm thấy an tâm và ấm lòng, đó là những dòng trạng thái của cô đều rất tích cực và vui vẻ. 

Dù tuyên bố tạm ngừng sự nghiệp ca hát nhưng người đẹp sinh năm 1995 vẫn nhận show nếu không quá ảnh hưởng đến chuyện học hành. Việc đứng trên sân khấu giúp cô nàng phần nào trang trải được chi phí ở Mỹ và cảm thấy đỡ nhớ nghề hơn.

Tuy nhiên, trước hành động nghỉ hát bất ngờ của Hương Tràm, rất nhiều người cho rằng cô nàng ra nước ngoài để sinh con, né tránh dư luận trong nước như rất nhiều nghệ sĩ khác đã từng làm.

Đặc biệt vào đúng ngày sinh nhật của mình, nữ ca sĩ đã đăng tải bức ảnh siêu âm thai nhi và viết: "Tình yêu tới từ mọi hình thức khác nhau. Tuy nhiên chỉ có duy nhất một tình yêu vô điều kiện" lại càng khiến dân tình xôn xao. Với những ồn ào bủa vây, nữ ca sĩ quyết định không lên tiếng vì đã quá quen với những tin đồn liên quan đến bản thân. Ngoài ra, cô nàng cũng đang rất bận rộn tung ra MV thứ 2 khi ở Mỹ nên không có nhiều thời gian bận tâm.

Thủy Tiên

Trường hợp của Thủy Tiên có phần khác những người trên, vì cô chỉ mới nói dự định của mình. Vào năm 2010, Thủy Tiên từng gây sốc vì tiết lộ muốn giải nghệ do không chịu nổi những áp lực, thi phi từ showbiz mang đến. Thậm chí cô còn tiết lộ sẽ chính thức từ bỏ hào quang sân khấu để tập trung cho những dự án kinh doanh trong khoảng 3 năm sắp tới. 

Thế nhưng sau đó, dân tình vẫn chưa thấy động thái nào được cho là rút lui khỏi giới giải trí như lời tuyên bố của người đẹp. Vài năm trôi qua, Thủy Tiên vẫn chăm chỉ ra sản phẩm như thường. Thời gian đó, năm nào cũng có diễn đàn đặt ra câu hỏi rằng: “Thủy Tiên đã ở ẩn chưa?”.

Giải thích cho câu chuyện này, nữ ca sĩ cho biết bản thân từng có ý định như vậy thật nhưng đó là trong khoảng thời gian bế tắc giữa sự nghiệp và những câu chuyện xung quanh. 

Đến khi chính thức về chung một nhà với Công Vinh, hạ sinh con gái đầu lòng, mình mới thấy Thủy Tiên hạn chế xuất hiện hơn trong showbiz. Người đẹp tập trung vun vén tổ ấm nhỏ, thường xuyên đi làm từ thiện. Trên trang cá nhân của Thủy Tiên bắt đầu thưa dần những hình ảnh hào nhoáng khi đi thảm đỏ hay sự kiện. Nữ ca sĩ thừa nhận, ở độ tuổi này, bản thân vẫn hoạt động âm nhạc nhưng chỉ ra mắt các dự án nhỏ, vẫn đi hát nhưng không ồn ào như xưa.

Nhìn chung, mỗi người nghệ sĩ khi quyết định rút lui khỏi showbiz đều có lý do riêng của mình. Nhưng đa phần theo mình thấy đây đều là “lùi một bước tiến ba bước”, vừa cho khán giả có thời gian để “tò mò”, lại cho bản thân có cơ hội nhìn nhận lại con đường sự nghiệp sắp tới và có phương hướng tiến triển xa hơn.

*Bài viết của bạn đọc gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.