x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đạt G - Cindy Lư và chuyện tình "5 lần 7 lượt" làm dân tình dậy sóng

Thuỳ Dung 12:40 - 30/05/2021

Tưởng chừng sau khi công khai thừa nhận tình cảm, Đạt G và bạn gái mới Cindy Lư sẽ không còn những thị phi và ồn ào xung quanh. Thế nhưng, chuyện tình của cặp đôi này lại đầy drama khiến mình thấy cũng “mệt mỏi" không kém. Từ lúc công khai đến nay chỉ vỏn vẹn 1 tháng thôi mà cả hai đã “5 lần 7 lượt” khiến dân tình dậy sóng.

Mọi chuyện bắt đầu khi Đạt G bị bạn gái cũ Du Uyên “bóc phốt", nam ca sĩ đã quay một clip giải thích với khán giả. Sau đó, anh mạnh dạn thừa nhận tình cảm với vợ cũ Hoài Lâm là Cindy Lư. 

Câu chuyện "vợ bạn" đang là đề tài nhạy cảm này được chính chủ nhân xác nhận khiến mình không khỏi bất ngờ. Đạt G không ngần ngại dành cho vợ cũ của bạn thân những lời đầy ngọt ngào như: "Cô ấy mang quá nhiều tổn thương, tôi cũng vậy. Hai con người thấu hiểu nhau, mang nhiều tổn thương, gắn kết được với nhau... Đó là ơn trên ban tặng, tôi sẽ nhận nó".

Sau động thái của Đạt G thì Cindy Lư cũng đã nhanh chóng mở khóa facebook để giãi bày, đồng thời chia sẻ một loạt hình ảnh tình tứ cùng người mới và các con. Sẽ không có gì để nói nếu trong dòng tâm sự của cô nàng không có những câu nói như đang trách cứ người cũ: “Đạt có thể thay tã, chăm con, pha sữa, chơi cùng con, đó là việc mà chưa chắc gì 1 vài người ba ruột đã làm hoặc chịu làm". 

>>> Xem thêm: Chi Bảo và dàn sao Việt ngừng sự nghiệp nghệ thuật

Đó, chuyện tình yêu vốn được “khui" ra từ những “ồn ào" đã không để lại mấy thiện cảm lại được người trong cuộc công khai theo một cách đầy drama như thế. Bảo sao họ không nhanh chóng trở thành cặp đôi thường xuyên được mọi người bàn tán đúng không nào.

Sau khi xác nhận yêu đương, Cindy Lư và Đạt G lúc này đều đang rất được chú ý. Cả hai không ngừng có “động thái" khiến cư dân mạng quan tâm. Vẫn lối đăng bài “ẩn ý" đó, lần này Cindy Lư đăng lại một story đầy tính “đạo lý": "Tôi ước mọi người đều nhận ra thế gian này vốn rất là vô thường, chỉ có yêu thương là duy nhất, vật chất tầm thường sánh làm sao? Tôi ước mọi người đừng đứng cao mà hãy cúi thấp để cảm nhận. Mỗi người dù có một số phận nhưng ai cũng đáng thương, bởi là người".

Mình cũng không biết cô nàng muốn ám chỉ ai hay nói lên điều gì nhưng thú thật thì hành động này lúc đó đã gây xôn xao rất nhiều. Hầu hết mọi người đều cho rằng cô nàng cần im lặng và lo cho mình trước thay vì “phô trương" và khuyên mọi người cái này cái kia.

Vắng bóng thêm 1 ít thời gian nữa, cặp đôi Đạt G và Cindy Lư cũng đã trở lại và thậm chí còn chính thức gia nhập đường đua phát “cẩu lương". Cô nàng đăng lên trang cá nhân bức ảnh khoe dáng và mỉm cười đầy hạnh phúc. 

Rất nhanh sau đó, Đạt G cũng đã để lại bình luận bên dưới, rất ngắn gọn nhưng mang tính “đánh dấu" cao: "Và Đạt G chụp". Đây cũng là lần đầu tiên cả hai có tương tác công khai trên mạng xã hội sau khi thừa nhận tình cảm.

 

Tình tứ và hạnh phúc thế này, tưởng đâu cặp đôi sẽ chọn cuộc sống êm đềm và tránh xa dư luận. Nhưng không, Đạt G lại một lần nữa khiến dân tình dậy sóng với hành động khó hiểu. Anh chàng đã xoá hết tất cả những bài đăng trên Instagram của mình. Chưa hết, nam ca sĩ cũng chẳng hề follow bạn gái dù cô nàng có follow mình. 

Trước hành động “gây lú" này của nam ca sĩ. Nhiều người cho rằng cả hai đang gặp trục trặc. Còn không ít khán giả thì lại nghĩ, có lẽ nam ca sĩ sắp ra mắt dự án mới. Riêng mình thì chỉ biết ngán ngẩm tự hỏi: “Lại gì nữa đây?”.

Và không phải thắc mắc quá lâu, mình cũng đã nhanh chóng thấy được động thái dứt khoát giữa tin đồn của cặp đôi này. Đạt G khẳng định mình vẫn “cơm lành canh ngọt" với người yêu bằng loạt ảnh mới. Anh chàng khoe hình ảnh xinh xắn, quyến rũ của Cindy Lư và không quên “khoe" là mình chụp. Về phía cô nàng, bà mẹ 2 con cũng đăng tấm ảnh này và tag tên Đạt G vào bài viết. 

 >>> Xem thêm: Lệ Quyên và dàn sao Việt cứ đăng status là bị dân mạng mỉa mai

Dẫu biết tình yêu là câu chuyện cá nhân mỗi người mà không ai có thể ngăn cấm. Thế nhưng nếu không muốn bị phán xét hay bàn tán thì là nghệ sĩ mình nghĩ họ nên có những hành động tinh tế hơn. Còn với mình, dường như cặp đôi đang sợ mọi người không biết rằng họ đang yêu nhau nên phải đánh tiếng trên mạng xã hội để mọi người chú ý. Còn bạn, bạn nghĩ sao về cặp đôi này, hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".