x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Thuỷ Tiên, Hồ Ngọc Hà và loạt mỹ nhân Việt làm vợ sướng hơn cả làm sao

Thuỳ Dung 10:50 - 01/06/2021

Chắc các bạn cũng biết, làm người của công chúng thì không thể nào tránh được việc bị soi mói, bị bàn tán, thậm chí bị ghét. Nhiều mỹ nhân Vbiz thường xuyên phải đối mặt với sự hạ bệ và “dìm hàng” từ anti-fan. Thật may là vẫn có nhiều mỹ nhân may mắn tìm được một bến đỗ đầy yên bình, một người chồng chiều chuộng mình hết nấc. Bấy nhiêu đó thôi cũng đã khiến tôi và nhiều người phải ganh tỵ. 

Thuỷ Tiên 

Ra sức làm từ thiện, ấy vậy mà Thuỷ Tiên liên tục bị nhiều anti-fan chỉ trích, phán xét. Cô nàng từng chia sẻ rằng mình đã khóc và tổn thương rất nhiều trước những phản hồi không hay. Thế nhưng, bạn có thể thấy giọng ca Ngôi Nhà Hạnh Phúc chưa bao giờ dừng thực hiện những công việc thiện nguyện. Bởi đằng sau cô luôn có người chồng lúc nào cũng ủng hộ và đồng hành cùng mình.

Nếu nói về độ ân cần và chu đáo trong việc chăm vợ thì tôi nghĩ tại Vbiz hiếm ai có thể sánh bằng Công Vinh. Từ chuyện bếp núc cho đến trông con, cựu cầu thủ đều có thể đảm đương được tất. Hết chia sẻ khoảnh khắc được chồng “cơm bưng nước rót", Thuỷ Tiên lại khoe khoảnh khắc chồng tặng cả một xấp tiền vào ngày đặc biệt. Những hình ảnh đời thường của cặp vợ chồng này lúc nào cũng khiến fan sốt rần rần vì quá đỗi hạnh phúc.

Đông Nhi

Hoạt động nghệ thuật đã hơn một thập kỷ, Đông Nhi cũng không thể tránh khỏi những lần bị “lời ra tiếng vào". May thay, cô có được Ông Cao Thắng - người bạn trai cực kỳ tâm lý bên cạnh, luôn hỗ trợ mình trong con đường âm nhạc. Bây giờ, anh chàng đã chuyển sang theo đuổi hình tượng “người chồng mẫu mực". Nam ca sĩ thường xuyên khiến Đông Nhi “nở mày nở mặt" khi giúp cô nàng mọi việc nhà từ nấu ăn cho đến rửa chén.

Sau khi hai vợ chồng đón đứa con đầu lòng, nam ca sĩ đã chính thức gia nhập hội bố bỉm sữa của Vbiz. Ông xã Đông Nhi chẳng hề ngại chuyện trông con giúp vợ, mà ngược lại còn vô cùng hạnh phúc với điều này. Hình ảnh anh chàng vừa ngủ gật vừa bế con khiến tôi cũng cảm thấy “nao lòng" vì quá đỗi ngọt ngào.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà được gắn mác là “nữ hoàng thị phi" khi liên tục vướng những tin đồn tình ái và lùm xùm chuyện cư xử với đàn em. Thế nhưng sau tất cả, nữ ca sĩ cũng đã tìm được chỗ dựa vững chắc cho riêng mình. Đó là Kim Lý - người đàn ông luôn cưng chiều cô. Anh chàng lúc nào cũng chăm sóc vợ chu đáo tại hậu trường, đặc biệt là khi nữ ca sĩ mang thai. Dù khi đó, việc tổ ấm của họ chuẩn bị đón thành viên mới vẫn chưa được xác nhận nhưng nhìn hình ảnh anh chàng xoa bụng vợ đầy nâng niu thì tôi cũng đủ thấy anh chàng đã háo hức đến mức nào.

Tuy mới làm “bố bỉm" và rất “cuồng con" nhưng Kim Lý vẫn không quên việc chăm sóc bà xã. Mới đây, nữ ca sĩ vừa chia sẻ khoảnh khắc được chồng tự tay sấy tóc với dòng trạng thái "Tối cuối tuần được anh yêu chăm sóc." Ai cũng xuýt xoa khen ngợi Hà Hồ được Kim Lý chăm sóc kỹ lưỡng chẳng khác gì bà hoàng cả.

 >>> Xem thêm: Lương Thu Trang và dàn sao nữ Vbiz bầm dập ở phim trường

Tú Vi

Là một diễn viên, Tú Vi phải trải qua nhiều cực khổ trên phim trường nhưng không phải vai diễn nào cũng được lòng công chúng. Làm việc vất vả là thế nhưng mỗi khi về nhà, Tú Vi sẽ nhanh chóng có lại nguồn động lực vì anh chồng Văn Anh lúc nào cũng lo lắng cho cô nàng. Nếu có theo dõi trang cá nhân của hai vợ chồng, bạn sẽ không còn xa lạ gì với hình ảnh chàng diễn viên Phía Trước Là Bầu Trời nấu ăn, rửa chén hay chăm con giúp vợ.

Khi Tú Vi mang bầu, Văn Anh càng hết lòng hơn nữa vì cô. Không chỉ dâng cơm, dâng nước tận giường mà nam diễn viên còn chẳng ngại việc ngâm chân, tỉa móng cho bà xã. Những khoảnh khắc ấy đều được nữ diễn viên bí mật ghi lại và chia sẻ trên trang cá nhân khiến công chúng vô cùng thích thú. Dù nhan sắc có hơi bị vợ “dìm nhẹ" nhưng với loạt cử chỉ đáng yêu này thì tôi thấy Văn Anh xứng đáng nhận được danh hiệu “anh chồng tuyệt nhất Vbiz".

Tóc Tiên

Rũ bỏ hình ảnh “cô gái tóc mây" sau khi về nước, Tóc Tiên bắt đầu dựng lại sự nghiệp âm nhạc với hình ảnh cô ca sĩ quyến rũ. Phong cách khác biệt từng khiến Tóc Tiên nhận về nhiều lời chê bai. Thế nhưng trên sân khấu, lúc nào tôi cũng thấy cô nàng xuất hiện với thần thái đầy tự tin và cuốn hút cả. Và chính Hoàng Touliver - người chồng mà nữ ca sĩ hiếm khi “khoe" góp một phần không nhỏ trong việc giúp cô nàng giữ được nguồn năng lượng tích cực trước những khó khăn tại Vbiz.

Bữa ăn Hoàng Touliver chuẩn bị cho bà xã

Anh chàng chăm lo rất kỹ cho vợ, từ chế độ dinh dưỡng cho đến việc luyện tập. Hoàng Touliver thường xuyên chuẩn bị đồ ăn cho Tóc Tiên, không chỉ vậy nam producer còn chi “mạnh tay" làm hẳn một phòng gym tại nhà cho bà xã. Có chồng cưng chiều thế này bảo sao thân hình Tóc Tiên càng ngày càng thon gọn và quyến rũ hết mức. Nhìn Hoàng Touliver lạnh lùng và ngầu lòi là vậy, tôi không ngờ là anh chàng lại có thể đáng yêu và ngọt ngào đến thế trong cuộc sống vợ chồng.

Không gian phòng tập mà Tóc Tiên được chồng chuẩn bị cho

>>> Xem thêm: Cát-xê của Thanh Hằng và dàn sao Việt khi đóng MV cho đồng nghiệp

Loạt sao nữ Vbiz trên quả thực là những mỹ nhân mang “số hưởng" khi có được người bạn đời chiều chuộng, yêu thương mình hết mực. Tôi thấy họ làm vợ còn sướng hơn cả làm sao ấy chứ! Bạn ấn tượng với tổ ấm của cặp sao nào nhất, hãy chia sẻ bên dưới nhé!

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.