x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hoài Linh từng nói chuyện với ông Huỳnh Uy Dũng về vấn đề tâm linh

An Lee 17:28 - 30/05/2021

Sau màn “bể kèo” vào tối ngày 29/5 thì vào chiều ngày 30/5, vợ chồng ông Dũng lò vôi đã chính thức lên sóng livestream, chia sẻ một vài vụ việc. 

Trong buổi nói chuyện dài bất tận của chú Dũng - cô Hằng, An rất bất ngờ khi lại nghe nhắc đến tên Hoài Linh.

>> Xem thêm: Trấn Thành và dàn nghệ sĩ Vbiz đáp trả cực khéo khi bị tố giả tạo

Theo đó, chú Dũng tiết lộ, danh hài Hoài Linh từng nói chuyện với ông Dũng về một vài chuyện khá tâm linh, dặn dò ông phải làm vài việc. Thực tế thì liên quan đến điều này, bà Hằng từng kể trước đó rằng Hoài Linh nói nếu ông Dũng không làm theo sẽ gặp chuyện. 

Sau khi nghe Hoài Linh nói, ông Dũng không nói gì nhưng về dặn dò vợ mình rằng tuyệt đối không được gặp Hoài Linh nữa. Điều này đã khiến An và nhiều người xem vô cùng bất ngờ. Thế này là thế nào nhỉ?

Cũng trong màn livestream hôm nay, ông Dũng đã gửi lời khuyên tới danh hài Hoài Linh, cho rằng nam nghệ sĩ nên biết nhận lỗi và khắc phục hậu quả như trường hợp của nghệ sĩ Quyền Linh, người vừa vướng ồn ào vì quảng cáo sai sự thật.

Dĩ nhiên, theo An thì điều này là tốt cho Hoài Linh thôi, bởi nếu làm được như vậy, Hoài Linh mới xứng đáng là nghệ sĩ được mọi người tin tưởng, yêu mến và có thể phó thác tiền bạc thay mặt khán giả đi cứu trợ miền Trung.

Bên cạnh đó, ông xã bà Phương Hằng cũng dặn dò mọi người nên tin tưởng vào pháp luật, không nên tin những hành động dọa nạt, mê tín dị đoan hoặc những lời lẽ không tốt.

Mặc dù là màn livestream của doanh nhân Huỳnh Uy Dũng, song bà xã của ông là Phương Hằng cũng góp mặt. Bà Hằng khẳng định sẽ dừng cuộc chiến vì hiện tại nhà nước đang làm tốt công tác thiện nguyện và truyền thông. Bà cho biết sẽ tạm dừng đấu tố vì không muốn làm các con của mình tổn thương. 

Thời gian tới, bà sẽ chỉ lên chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống, gia đình, những điều vui vẻ, hạnh phúc để lan tỏa năng lượng tích cực cho mọi người.

Sau màn livestream của doanh nhân Huỳnh Uy Dũng, cư dân mạng đã có nhiều phản hồi tích cực, cho biết họ sẽ cảm thông nhiều hơn với danh hài Hoài Linh nếu nam nghệ sĩ dám nhìn nhận thẳng vấn đề. Cùng An xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:

Một số bình luận của cư dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

- “Chuyện này dừng ở đây được rồi, mong Hoài Linh sẽ nhìn nhận vấn đề và sớm khắc phục hậu quả”.

- “Như vậy là được rồi, mọi người nên dừng lại và tập trung chống dịch đi thôi”.

- “Hoài Linh lần này sai thật rồi, nhận sai rồi sửa sai như chú Quyền Linh là được. Khán giả sau này vẫn thương yêu thôi”.

- “Thiệt sự rất ác cảm vụ tiền từ thiện nhưng thôi, giờ giai đoạn chống dịch khó khăn nên mọi người tạm gác lại đi, chú Hoài Linh nên nhân cơ hội này mà sửa chữa lỗi lầm đi”.

 >> Đừng bỏ lỡ: AMEE, Ngô Kiến Huy và dàn ca sĩ đối diện nhiều áp lực khi đi đóng phim

Hiện tại, màn livestream của doanh nhân Huỳnh Uy Dũng vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, bàn luận của cư dân mạng. Đặc biệt hơn là những câu chuyện liên quan đến danh hài Hoài Linh. Bản thân An và rất nhiều người hâm mộ đều mong rằng, danh hài Hoài Linh có thể sớm khắc phục vụ việc để kết thúc câu chuyện đầy ồn ào này.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".