x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khánh Vân mắc kẹt ở Mỹ vì dịch & dàn mỹ nhân Việt từng chung số phận

An Lee 18:20 - 30/05/2021

Mặc dù dịch diễn biến phức tạp, song không ít mỹ nhân Vbiz vẫn không nề hà việc ra nước ngoài khi phải đi công tác hay trở thành đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp. Hậu quả là sau đó, những sao Việt này bị kẹt ở xứ người, chỉ có thể ngóng trông ngày đêm, chờ ngày trở về.

Bản thân mình cũng rất thương cho các nghệ sĩ. Thật may khi các nghệ sĩ Việt vẫn rất lạc quan. Thậm chí, có người còn rất thích thú với những hoạt động mới, đạt được thành công từ nó và gần như sắp “đổi nghề” đến nơi.

>> Có thể bạn quan tâm: Trương Thế Vinh và dàn sao Việt bất chấp tăng cân vì đóng phim mới

Minh Tú

An còn nhớ năm ngoái, vào khoảng thời gian đầu dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ, Minh Tú đã bị mắc kẹt ở Bali, Indonesia sau chuyến công tác vì dịch Covid-19. Vì chưa xác định được thời điểm về nước mà siêu mẫu 28 tuổi thường xuyên thể hiện nỗi nhớ nhà và không thể giấu được nỗi buồn khi mọi kế hoạch, công việc bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Dù vậy, Minh Tú vẫn tỏ ra lạc quan, vui vẻ và tích cực chia sẻ cuộc sống bình yên của mình tại Bali. Cô thường xuyên khoe những khung cảnh lãng mạn, thực hiện một vài clip ngắn hài hước để gửi tới khán giả. Với những đoạn clip hay, thú vị, Minh Tú dần sắm thêm vai trò vlogger, trở thành “cây hài” mới trong lòng khán giả.

Sau quãng thời gian dài ở Bali, đến cuối tháng 7 năm 2020, Minh Tú đã có chuyến bay trở về Việt Nam. 

Khánh Vân

Hậu tham gia Miss Universe 2020, Khánh Vân đến hiện tại vẫn chưa thể trở về Việt Nam vì tình hình dịch diễn biến phức tạp. Quãng thời gian này, nàng hậu ở lại New York (Mỹ), cố gắng thích nghi với cuộc sống ở nơi đây trong lúc chờ đợi ngày được về Việt Nam.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, thậm chí còn bị sụt cân không kiểm soát, song Khánh Vân vẫn giữ vững tinh thần lạc quan, đồng thời truyền tải những năng lượng tích cực nhất của mình qua từng hình ảnh, đoạn clip đến người hâm mộ.

Cũng nhờ chăm chỉ đăng tải clip, Khánh Vân mới đây đã nhận được thành quả khi kênh Khánh Vân Official của nàng hậu đã nhận được nút Bạc với 100.000 lượt theo dõi. Ngay khi nhận được tin vui, Khánh Vân đã gửi lời cảm ơn đến khán giả luôn quan tâm và ủng hộ kênh YouTube của cô.

Dĩ nhiên, người hâm mộ cũng nhân cơ hội này vừa chúc mừng Khánh Vân, vừa trêu chọc cô nàng rằng, có khi sau thời gian bị kẹt ở Mỹ, Khánh Vân sẽ “đổi nghề” luôn thành YouTuber, thậm chí còn nổi đình nổi đám trên mạng xã hội vì những clip của nàng hậu làm rất hút người xem.

MC Thanh Mai

Trong đợt sang Israel công tác, MC Thanh Mai cũng bị mắc kẹt lại đây do dịch bất ngờ bùng phát. Thời điểm đó, dù chưa thể về nước, song Thanh Mai vẫn tỏ ra lạc quan và giữ cho mình một tinh thần thật thoải mái. Cô còn chia sẻ những video về cuộc sống của mình tại đất nước này trong thời gian bị mắc kẹt.

MC Thanh Mai đẹp xuất sắc trong bộ ảnh chụp tại Israel 

Bên cạnh đó, MC Thanh Mai còn thực hiện một bộ ảnh kỉ niệm tại đất nước này. Với nhan sắc nổi bật, đầy cuốn hút của mình, bộ ảnh của Thanh Mai đẹp xuất sắc chẳng khác gì người mẫu chuyên nghiệp chụp cả. Có lẽ bên cạnh nghề chính là MC, Thanh Mai đã phát hiện ra thêm cho mình một ngành nghề mới, đó là nghiệp người mẫu nếu cô thực sự thấy thích thú với công việc này.

Được biết, đến đầu năm 2021, MC Thanh Mai đã trở về Việt Nam. Cô được thực hiện cách ly theo đúng quy định rồi mới trở về với đời sống thường nhật của bản thân. 

 >> Đừng bỏ lỡ: 2 người phụ nữ Hoài Linh xem như ruột thịt, chịu ơn nhất Vbiz: Đều là nghệ sĩ gạo cội

Á hậu Diễm Trang

Trong khi những mỹ nhân trên không thể về Việt Nam vì chưa có được chuyến bay trở về thì Á hậu Diễm Trang lại chủ động hủy vé máy bay, ở lại Ba Lan cùng chồng và con gái thời điểm dịch bùng phát tại châu Âu. Trong thời gian mắc kẹt tại Ba Lan, Á hậu Diễm Trang dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình và bản thân. 

Trả lời về lý do cô và con gái vẫn ở lại Ba Lan dù Đại sứ quán Việt Nam từng có 2 chuyến bay đưa người Việt về nước, Diễm Trang chia sẻ rằng: "Trước đó, đại sứ quán Việt Nam từng có 2 chuyến bay đưa người Việt về nước nhưng lúc đó Trang không biết. Và chuyến bay đó không phải từ thành phố Vac-xa-va về Việt Nam mà phải từ Ba Lan đi qua Hà Lan rồi mới bay về Sài Gòn. 

Tuy nhiên, vì mình có nhiều đồ và con nhỏ nên việc đi qua nước khác rất lỉnh kỉnh. Nếu như trên chuyến bay mà em bé cứ chạy hết chỗ này đến chỗ kia mà mình lại không cho bé hoạt động thì bé lại quấy nên mình rất sợ. Nếu chỉ có Trang thôi thì an tâm hơn nhưng còn có Julia nữa nên mình phải tính như thế nào để an toàn và thoải mái cho cả hai mẹ con". 

Theo bản thân mình nhận thấy, quyết định của Diễm Trang khi ở lại Ba Lan cũng chẳng hề sai, bởi nếu một mình cô cùng con trở về, lại phải quá cảnh ở nước khác sẽ gặp rất nhiều khó khăn, bất tiện và đó là còn chưa kể những rắc rối có thể phát sinh trong lúc di chuyển. Được biết, sau quãng thời gian suy đi tính lại, đến cuối năm 2020, Á hậu Diễm Trang đã về tới Việt Nam và trở lại với công việc tại đài truyền hình. 

Á hậu Kiko Chan

Đến Mỹ để tham gia lớp diễn xuất nhưng vừa sang được 1 tuần, Á hậu Kiko Chan đã phải đối mặt với dịch bệnh và không thể trở về Việt Nam do bị hủy vé và dù đã đổi vé 2 lần nhưng vẫn thất bại. Để có thể tiết kiệm chi phí khi ở Mỹ, Kiko Chan phải chuyển đến quận Cam thay vì ở Hollywood. 

Do không có người thân tại đây nên Kiko Chan phải tự chăm sóc và bảo vệ bản thân. Cô không ngừng theo dõi tình hình dịch bệnh và chủ động liên hệ với Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ để nhận được sự giúp đỡ. Chia sẻ về bản thân, nàng Á hậu cho biết sức khỏe của cô tốt nhưng tinh thần không tốt vì cuộc sống vất vả, không xe và không biết đường. 

Quả thật với những khó khăn mà Kiko Chan phải đối mặt, bản thân mình cũng rất thương cho nàng Á hậu. May mắn là khoảng tháng 9/2020, Kiko Chan đã trở về Việt Nam sau 8 tháng mắc kẹt tại Mỹ. 

Bị kẹt lại tại nước ngoài vì dịch bệnh, song hầu hết mỹ nhân Việt kể trên không hề sa sút tinh thần, trái lại còn đầy lạc quan. Bản thân mình đã rất khâm phục ý chí của họ, đồng thời mong rằng dịch bệnh sẽ bớt gắt gao hơn để cuộc sống của mọi người có thể trở về như trước.

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".