x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Vũ Khắc Tiệp và những lần "đi đến đâu, Covid theo đến đó"

Thuỳ Dung 11:40 - 31/05/2021

“Đại sứ cách ly" Vũ Khắc Tiệp chưa bao giờ khiến tôi ngừng hồi hộp và bất ngờ cả. Mới 1 ngày trước, anh chàng vừa vui mừng khoe ảnh thương hiệu của mình đã chính thức được bày bán tại các trung tâm thương mại kèm theo ảnh được chụp tại một địa điểm ở quận Tân Phú, TP.HCM. Đến chiều tối 30/5, Phó chủ tịch UBND TP.HCM ký văn bản khẩn về phòng chống dịch Covid-19, trong đó có việc dừng hoạt động trung tâm thương mại, siêu thị điện máy… 

Xem ra, bạn thân Ngọc Trinh thật sự “mắc nợ cô Vy”. Không tin thì cùng tôi điểm lại những lần “xu cà na” của ông bầu được mệnh danh “đại sứ cách ly” này nhé!

Từ mùa dịch năm ngoái, Vũ Khắc Tiệp đã bị cư dân mạng trêu là “thánh cách ly" hay “gương mặt vàng trong làng cách ly" bởi anh chàng phải thực hiện nghĩa vụ này đến tận 5 lần. 

Lần đầu tiên, Vũ Khắc Tiệp phải cách ly tại nhà khi vừa mới trở về từ Ý. Sau đó, vì diễn biến phức tạp của dịch tại châu Âu, bạn thân của Ngọc Trinh được đưa đi cách ly tập trung tại khu Cát Lái (quận 2). Tại đây anh chàng cũng gặp phải chỉ trích dữ dội vì phàn nàn về địa điểm cách ly. Vũ Khắc Tiệp phải chính thức xin lỗi và khoá tài khoản cá nhân vì vụ việc.

Sau ồn ào, những tưởng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng không. Toà nhà nơi Vũ Khắc Tiệp sinh sống đã bị phong tỏa vì có cư dân tiếp xúc với người bệnh. 

Hết cách ly tại chỗ ở thì anh chàng tiếp tục đi qua 2 lần giãn cách xã hội theo chỉ thị của cơ quan chức năng. Ta nói, Vũ Khắc Tiệp đã trải qua đủ kiểu trường hợp “sóng gió" vì ảnh hưởng của Covid-19. 

>>> Xem thêm: Hoài Linh từng nói chuyện với ông Huỳnh Uy Dũng về vấn đề tâm linh

Với “dĩ vãng dễ gì giấu giếm" này, Vũ Khắc Tiệp trở thành cái tên liên tục được réo gọi mỗi khi có thông tin liên quan đến “cô Vy”. Từ thời điểm mới xuất hiện ca nhiễm ở một vài địa điểm hồi đầu tháng 5 năm nay, dân tình tiếp tục bắt gặp nhiều sự trùng hợp khác.

Tháng 5/2021, Vũ Khắc Tiệp rục rịch tái xuất khi tổ chức buổi casting tuyển chọn người mẫu cho công ty, dự kiến tại ba thành phố Hà Nội - Đà Nẵng - Cần Thơ. 

Song, Hà Nội và Đà Nẵng đều phát hiện trường hợp mắc mới Covid-19 trong cộng đồng ngay trong ngày hôm đó. Dẫn tới, cả 2 thành phố này đều dừng một số hoạt động vui chơi, giải trí để phòng dịch. Cần Thơ cũng đồng thời tạm đình chỉ các cơ sở kinh doanh không cần thiết như karaoke, massage, quán bar, vũ trường, rạp chiếu phim, điểm kinh doanh trò chơi điện tử từ ngày 4/5. Đến đoạn này thì tôi tin nhiều bạn cũng như tôi, muốn khóc giùm Tiệp!

Chưa hết hoang mang về vụ việc này, thì Vũ Khắc Tiệp lại tiếp tục cho dân tình một phen dậy sóng khác. Chỉ sau 7 ngày đăng tải vlog về Nam Định thăm gia đình thì quê nhà anh đã bắt đầu ghi nhận các ca nhiễm bệnh. 

Vũ Khắc Tiệp vừa có chuyến về Nam Định thăm bố mẹ của anh. (Ảnh chụp màn hình)
Nam Định bắt đầu ghi nhận những ca nhiễm đầu tiên

Anh chia sẻ rằng mình đến đó thăm nhà và ở lại chỉ một buổi sáng, sau đó cùng bố mẹ di chuyển đến Đà Lạt. Và rồi bạn tin được không, ngày 8/5 Đà Lạt đã truy vết khẩn cấp 179 ca F1 liên quan đến BN 3141. Sự trùng hợp này không chỉ khiến dân tình bất ngờ mà chính bản thân anh cũng phải “cạn lời". Anh chàng để lại một comment than thở dưới một bài đăng nói về mình: "Hoài zậy chồi" kèm icon mặt buồn.

“Xu cà na” thế này, tôi thấy thương giùm cho Vũ Khắc Tiệp. Thế nhưng, biết sao giờ khi những chuyện trùng hợp đến khó tin cứ liên tục xảy ra thế này. 

 >>> Xem thêm: Khánh Vân mắc kẹt ở Mỹ vì dịch & dàn mỹ nhân Việt từng chung số phận

Vừa mở cửa thương hiệu đã không thể đi vào hoạt động, đây quả thực là một câu chuyện buồn của Vũ Khắc Tiệp. Hiện anh chàng đang ở TP.HCM và nơi này đã ra thông báo thực hiện giãn cách xã hội từ ngày 31.5. 

Thôi thì, tôi chỉ biết chúc anh mau gạt qua nỗi buồn và nghiêm túc thực hiện quy định để đảm bảo an toàn cho mình và người xung quanh. 

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".