x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hương Giang và lời “tiên tri” đúng rùng mình dành cho Khánh Vân

Su Kem 15:35 - 15/05/2021

Khánh Vân hiện đang là cái tên cực hot trên mạng xã hội khi trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2020 tại Mỹ. Cũng chính vì điều này mà giờ đây, những hình ảnh, clip liên quan đến Khánh Vân đều dễ dàng gây sốt, khiến mình và đông đảo cư dân mạng quan tâm.

Khánh Vân hiện là cái tên được quan tâm nhất hiện nay. (Ảnh: Lao Động)

>> Xem thêm: Nhã Phương, Trấn Thành và muôn kiểu phản ứng của sao Việt giữa tâm bão

Vừa qua, cộng đồng mạng đã truyền nhau một đoạn video, ghi lại hình ảnh Khánh Vân tham gia cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2018. Thời điểm đó, Kỳ Duyên và Hương Giang đứng trước Khánh Vân với cương vị huấn luyện viên. Cả hai không ngừng tranh giành để Khánh Vân “đầu quân” cho đội của mình.

Để thuyết phục Khánh Vân, Kỳ Duyên nhận xét rằng: “Khánh Vân, Duyên nghĩ rằng chúng mình có duyên với nhau. 4 năm trước, 2 đứa mình cùng thi 1 cuộc thi và 4 năm sau, chúng mình gặp nhau ở Siêu mẫu Việt Nam 2018. Duyên còn biết Vân là Miss Áo Dài. Cái sự thay đổi của Vân, Duyên nhìn thấy hình ảnh của mình ở trong đó".

Khánh Vân tại cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2018. (Ảnh: 24h)

Ngay sau đó, Hương Giang nhanh chóng lên tiếng để giành Khánh Vân về mình: "Khánh Vân, 4 năm trước, cái duyên như thế nào mà Kỳ Duyên đăng quang em lại không đăng quang? 4 năm sau gặp lại, em vẫn là thí sinh, Kỳ Duyên là ban giám khảo. Cái duyên như thế thì chị cũng không muốn gặp lại".

Chủ nhân bản hit Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh tiếp tục nói thêm: “Chị có một giác quan là giác quan thứ 6, từ lúc 6 tuổi, chị đã biết chị sẽ trở thành ca sĩ nổi tiếng. Khi chị đặt chân qua Thái Lan, chị đã linh cảm chị là Hoa hậu. Khi chị nhìn em, chị biết chắc chắn em sẽ làm nên chuyện ở chương trình này nếu như em thuộc về team Hương Giang".

Hương Giang tại Siêu Mẫu Việt Nam 2018. (Ảnh: Cắt từ clip)

Sau đó, Khánh Vân đã chọn về đội của Hương Giang nhưng chỉ giành được giải Bạc tại Siêu Mẫu Việt Nam 2018. Chỉ trong vòng 1 năm kể từ Siêu Mẫu Việt Nam 2018, sự nghiệp của Khánh Vân ngày càng lên hương, đỉnh điểm là khi cô giành chiếc vương miện tại Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam. 

Đến năm nay, Khánh Vân tiếp tục gây chú ý khi “tỏa sáng” tại Miss Universe lần thứ 69. Danh tiếng của cô nàng ngày càng tăng lên, thiện cảm của mọi người dành cho Khánh Vân cũng rất tốt, thậm chí toàn là lời khen ngợi, ủng hộ trên mạng xã hội. Thông qua những động thái mà cư dân mạng dành cho Khánh Vân, mình có thể thấy rõ rằng, cô hiện đang nhận được nhiều ưu ái, xứng danh là “nàng hậu quốc dân”.

Khánh Vân liên tiếp gặt hái được thành công sau Siêu Mẫu Việt Nam 2018. (Ảnh: VietNamNet)

Bây giờ nhìn lại, mình cho rằng giác quan thứ 6 của Hương Giang “mất linh” ở cuộc tranh tài Siêu Mẫu Việt Nam 2018, bởi nó bị “phản ứng chậm”, lùi lại tới các lần Khánh Vân thi hoa hậu mới “ứng nghiệm”. Nhìn học trò của mình thành công như hiện tại, chắc hẳn Hương Giang đã tự hào lắm.

Hương Giang và Khánh Vân thân thiết tại chương trình. (Ảnh: 24h)

>> Xem thêm: Hải Tú, Cara Phương và những nàng thơ bước ra từ loạt MV triệu view

Bỏ qua chuyện “giác quan thứ 6” và sự thành công của Khánh Vân, mình nói một chút về Hương Giang. Trái ngược với tình thế hiện tại của Khánh Vân, “người thầy” Hương Giang hiện tại là hoa hậu có lượng lớn antifan. Trước đó, khoảng cuối năm 2020, Hương Giang đã vướng phải loạt vụ việc không hay, khiến cô đánh mất cảm tình của người hâm mộ.

Từ một nàng hậu được nhiều người yêu mến, Hương Giang bỗng chốc có hẳn group anti lên tới hàng trăm ngàn người tham gia. Thậm chí, netizen Việt còn không ngừng để lại bình luận không hay dành cho Hương Giang, đến mức cô phải tạm dừng hoạt động giải trí. Mặc dù trong năm 2021 này, Hương Giang đã bắt đầu trở lại showbiz, song sự ủng hộ của công chúng đã không còn được như trước. Hi vọng rằng mọi khó khăn sẽ sớm trôi vào dĩ vãng và Hương Giang cũng lấy lại được hào quang và thành công hơn xưa trong sự nghiệp.

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".