x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hương Mật 4 năm ra mắt: Nhớ nhan sắc Dương Tử, tiếc Đặng Luân bay màu

An Lee 10:35 - 03/08/2022

Chính thức lên sóng vào ngày 2/8/2018, Hương Mật Tựa Khói Sương đến nay đã tròn 4 năm ra mắt. An còn nhớ năm đó, khi bộ phim chiếu tập đầu tiên đã nhanh chóng thu về sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Với những nam thần mỹ nữ như Dương Tử, Đặng Luân, La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ, Vương Nhất Phi... Hương Mật Tựa Khói Sương đã nhanh chóng trở thành bộ phim làm hài lòng người xem cả về nội dung, diễn xuất lẫn kỹ xảo hình ảnh.

 

Hóa thân thành tiên tử Cẩm Mịch, Dương Tử năm đó đã làm bao người phải mê mẩn bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào của cô nàng. Sở hữu Gương mặt nhỏ nhắn, dáng thon gọn, nhan sắc hài hòa, Dương Tử dễ dàng hóa thân vào vai tiên tử, hơn nữa còn hot rần rần, giúp nữ diễn viên một bước lên hàng lưu lượng đứng đầu Cbiz.

Không chỉ có thế, An nhớ hồi đó cô diễn cảnh ngây ngô, đáng yêu vẫn còn mượt mà lắm, chẳng sượng trân như trong Trầm Vụn Hương Phai đang chiếu đâu. Cảnh khóc thì khỏi phải bàn rồi, cứ gọi là đỉnh của chóp. Đặc biệt hơn cả là khoảnh khắc cô từ chối tình yêu dành cho Húc Phượng (Đặng Luân) tại lễ cưới trên thiên giới, hai chữ “chưa từng” đến nay vẫn còn đọng lại trong tâm trí nhiều người xem. Rất nhiều phân cảnh đau lòng trong bộ phim này giúp Dương Tử gây ấn tượng với khán giả, qua đó có tiếng trở thành “nữ thần phim ngược”.

Dương Tử đẹp lại diễn hay, kết hợp cùng một Đặng Luân điển trai, ánh mắt thâm tình cảm động làm bao người xem phải khóc hết nước mắt. Đây cũng là bộ phim đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Đặng Luân, đưa anh trở thành sao nam nổi tiếng, được nhiều nhãn hàng săn đón. Đáng tiếc đầu năm nay, lùm xùm không hay vây quanh đã khiến Đặng Luân bay màu khỏi Cbiz.

Trong khi đó, La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ cũng một bước thành sao với vai phụ nhờ Hương Mật Tựa Khói Sương. Vẻ ngoài tràn ngập tiên khí, đậm nét đau khổ của La Vân Hi khi hóa thân thành Nhuận Ngọc đã làm bao người phải mê mẩn. Đến hiện tại, La Vân Hi đã trở thành cái tên được nhiều người yêu mến, đóng phim cũng nhận toàn vai chính chứ chẳng còn là nam phụ như xưa.

Riêng Trần Ngọc Kỳ, tuy không rực rỡ được như 3 vị kia, nhưng kịch bản đóng chính đến tay cũng không thiếu, chỉ có điều chẳng có vai diễn nào ổn áp như Lưu Anh trong phim này. Một mỹ nhân khác là Vương Nhất Phi cũng đã được biết đến nhiều hơn, song không nổi bật bằng. Bù lại, năm nay cô liên tiếp đóng phim mới, chắc chắn tương lai sẽ còn rực rỡ hơn.

 

Nhìn lại dàn nam thần mỹ nữ đóng Hương Mật Tựa Khói Sương, An chỉ tiếc nhất cho Đặng Luân, bởi hiếm có sao nam nào lại vừa điển trai, lại diễn hay như thế. Dương Tử hiện tại ngày càng nổi tiếng, nhưng nhan sắc lẫn diễn xuất có phần đi lùi một chút. Hi vọng trong tương lai, cơ hội sẽ mở ra cho Đặng Luân, còn Dương Tử sẽ lấy lại được phong độ vốn có của mình ở những tác phẩm mới. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hương Mật Tựa Khói Sương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.