x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hương Mật và loạt bộ phim gây ấn tượng với cảnh "tan thành tro bụi"

An Lee 15:00 - 26/02/2022

Những bộ phim huyền huyễn thường có phân cảnh rất đau lòng, đó là khi nhân vật rời khỏi thế gian “tan thành tro bụi”. An từng xem qua khá nhiều khoảnh khắc này, và cảm thấy mỗi bộ phim lại mang đến cảm giác khác nhau. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Ngô Cẩn Ngôn - Hứa Khải và top couple tái hợp trong năm 2022 

Thiên Chi Kê Bạch Xà Truyền Thuyết

Dương Tử và Nhậm Gia Luân đã từng khiến khán giả khóc hết nước mắt vì mối tình trái ngang trong Thiên Chi Kê Bạch Xà Truyền Thuyết. Nhậm Gia Luân vai Tử Tuyên đã làm tất cả để bảo vệ cô rắn nhỏ Bạch Yêu Yêu (Dương Tử). Đến cuối cùng, chính hắn phải tan thành tro bụi, làm Bạch Yêu Yêu đau lòng, khán giả cũng buồn bã đến “trầm kẽm”.

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, trận đánh cuối cùng với Kình Thương (Liên Dịch Danh) đã khiến Thái tử Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) tổn thương nặng nề. Khoảnh khắc sắp rời xa thế gian, Dạ Hoa nằm trong vòng tay Bạch Thiển (Dương Mịch), cứ thế tan vào hư vô. Tuy Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đóng cảnh này rất cảm động, day dứt, nhưng có vẻ vì hiệu ứng của phim thường quá, nên An không thấy buồn như nhưng phim khác.

Thiên Cổ Quyết Trần

Thiên Cổ Quyết Trần xứng đáng là bộ phim có nhiều cảnh tan thành tro bụi nhất. Có lẽ vì nội dung xoay quanh tiên giới yêu ma nên yếu tố này xuất hiện nhiều hơn. Trong Thiên Cổ Quyết Trần, từ Thượng Cổ (Châu Đông Vũ), Bạch Quyết (Hứa Khải), Chích Dương (Lý Trạch Phong) đến Nguyệt Di (La Thu Vận), Thiên Khải (Lưu Học Nghĩa), Cổ Quân (Lại Nghệ)... đều không tránh khỏi kiếp “tan thành tro bụi”.

Tuy nhiên, khiến An ấn tượng nhất có lẽ là Thiên Khải và Nguyệt Di. Cả hai chấp nhận kết cục tan thành tro bụi vì tình yêu của mình. Với Nguyệt Di, cô vì Thiên Khải mà đỡ kiếm, sau khi tan thành tro bụi liền kết lại thành bức tượng, mãi mãi không thể hồi sinh. Còn Thiên Khải, hắn vì Thượng Cổ mà hi sinh, cũng tan thành tro bụi nhưng may mắn sau này đã sống lại được.

Tư Đằng

Một bộ phim hiện đại hiếm hoi có yếu tố huyền huyễn và cả cảnh tan thành tro bụi. Trong trận đấu cuối cùng, Tư Đằng (Cảnh Điềm) đã chấp nhận lấy mình ra để diệt gian. Đổi lại, cô phải rời xa thế gian, tan thành tro bụi trước mắt người mình thương là Tần Phóng (Trương Bân Bân).

Điều đặc biệt nhất ở cảnh này đó là Tư Đằng không tan như khói mây, thay vào đó là hóa lá trắng bay đi theo gió. Khung cảnh cảm động, kèm theo hiệu ứng vô cùng độc đáo trong khoảnh khắc tan thành tro bụi của Tư Đằng đã khiến An và nhiều khán giả ấn tượng.

Hương Mật Tựa Khói Sương

Chúa tể ngược tâm, chiến thần đau buồn của màn ảnh Hoa ngữ gọi tên Hương Mật Tựa Khói Sương. Ở bộ phim này, cảnh tan thành tro bụi được làm rất rất cảm động, hai nhân vật chính là Húc Phượng và Cẩm Mịch đều có cho mình khoảnh khắc đó, khiến người xem khóc hết nước mắt.

Với Húc Phượng, khoảnh khắc anh từ từ gục ngã, tan thành mây khói đã đủ đau lòng rồi. Ấy thế mà nhìn qua Cẩm Mịch gào khóc tên anh, nhả ra viên vẫn đan còn làm người xem day dứt hơn. 

Những tập cuối, 2 lần Cẩm Mịch tan biến cũng làm người xem không khỏi “trầm kẽm”. Lần đầu là lúc cô nàng đỡ đòn từ Húc Phượng và Nhuận Ngọc, nói lời nuối tiếc rồi tan biến. Lần 2 tưởng như Cẩm Mịch đã hồi sinh nhưng hóa ra là giọt nước mắt của Húc Phượng, cũng tan thành mây khói tưởng như không thể sống lại. U là chời, xem xong bộ này mà An phải buồn suốt mấy ngày liền. Đúng là phim không ngược, đời không nể mà.  

>> Xem thêm: Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long sắp "toang", tháng sau công bố chính thức?

Vừa đẹp, vừa đau lòng lại rất cảm động, những khoảnh khắc tan thành tro bụi của loạt bộ phim trên từng gây ấn tượng rất lớn với An và nhiều khán giả. Thực tế thì ngoài diễn xuất của diễn viên, cách hậu kỳ làm hiệu ứng cho cảnh này cũng rất quan trọng. Tất cả hỗ trợ cho nhau, tạo nên một khung cảnh đẹp, ngược cho bộ phim, làm người xem nhớ mãi không quên. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.