x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dàn cast Hương Mật, Cổ Kiếm và nhiều phim vĩnh viễn không thể tái hợp

An Lee 07:20 - 06/12/2022

Nhìn lại những bộ phim từng gây bão trong mấy năm qua, mình thấy dàn cast hồi đó thực sự đỉnh của chóp. Có không ít tác phẩm hội tụ nguyên dàn lưu lượng đình đám mà đến bây giờ, người ta có mơ cũng chẳng thể thấy được. Một là vì các diễn viên năm đó nay đã nổi đình nổi đám. Nhưng lý do éo le hơn, đó là có những người nay đã “bay” khỏi Cbiz. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Phim mới bị chê, Phùng Thiệu Phong thua trong cuộc đối đầu với Lệ Dĩnh

Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Với dàn diễn viên đình đám gồm Dương Mịch, Lý Dịch Phong, Trịnh Sảng, Mã Thiên Vũ, Trần Vỹ Đình, Địch Lệ Nhiệt Ba... Cổ Kiếm Kỳ Đàm năm xưa từng là tác phẩm gây bão cực mạnh. Fan của bộ phim này đến nay vẫn không ngừng tiếc nuối vì dàn cast khó có thể hội tụ trở lại. Mà cũng đúng thôi, dù cho những Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trần Vỹ Đình... có muốn cũng không thể được. Bởi dù sao trong bộ phim này, có đến 2 cái tên không thể trở lại, đó là Lý Dịch Phong và Trịnh Sảng.

Sơn Hà Lệnh

Sau Trần Tình Lệnh, màn ảnh Hoa ngữ có thêm bộ phim đam mỹ gây bão với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn. Tuy nhiên, đây cũng là lần cuối 2 người đóng chung, bởi sau này hết cơ hội. Lý do là bởi Trương Triết Hạn đã “bay” khỏi Cbiz. Đời này Cung Tuấn khả năng rất cao sẽ không bao giờ đóng chung với Trương Triết Hạn nữa, mà có thể là bản thân Cung Tuấn cũng chẳng muốn điều này xảy ra.

Thanh Vân Chí

Năm 2016, netizen đã không ngừng bàn tán về Thanh Vân Chí. Tuy bị chê sấp mặt từ nội dung đến tạo hình, nhưng dàn diễn viên của bộ phim lại rất chất lượng, quy tụ dàn sao nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, Lý Dịch Phong, Thành Nghị, Dương Tử, TFBOYS, Nhậm Gia Luân... Dĩ nhiên là bây giờ chẳng có đường nào để dàn cast này hội tụ lần nữa, nhất là khi Lý Dịch Phong đã bị “phong sát”.

Hương Mật Tựa Khói Sương

Có thể với nhiều người, dàn cast của Hương Mật Tựa Khói Sương không có gì quá ghê gớm, nhưng để Đặng Luân, Dương Tử, La Vân Hi... một lần nữa tái hợp là điều không thể. Lý do là bởi Đặng Luân đã sớm đi xa khỏi Cbiz. Dù có tiền cỡ nào cũng chẳng thể giúp anh đóng chung với Dương Tử, La Vân Hi lần nữa.

>> Xem thêm: An Lạc Truyện và những bộ cổ trang dự kiến lên sóng tháng 12

Trên đây chỉ là một vài ví dụ điển hình cho những dàn cast vĩnh viễn không thể gặp lại thôi. Theo mình thấy, những bộ phim sở hữu dàn cast này thực sự quá đỉnh đi. Nếu các sao còn hoạt động ở giới giải trí thì có thể sẽ còn tái hợp. Nhưng đã “bay màu” như Lý Dịch Phong, Trịnh Sảng, Đặng Luân... thì có nằm mơ mới may ra thấy họ xuất hiện chung. Thật quá đáng tiếc. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thanh Vân Chí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.