x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Lỗi và dàn sao sau 95 của Cbiz khi cùng diện đồng phục học sinh

Uyên Phương 11:20 - 15/09/2022

Theo Uyên Phương thấy, những năm gần đây, dàn nam thần mỹ nữ thuộc thế hệ sau 95 đang dần có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ. Bên cạnh các tạo hình cổ trang hay dân quốc, thì mình thấy lứa diễn viên này vô cùng hợp với tạo hình học sinh bởi sự trẻ trung và nét đẹp đậm chất thanh xuân của họ. Hãy cùng mình ngắm qua một vài hình ảnh của các diễn viên sau 95 khi diện đồng phục học sinh nhé!

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi hiện đang là cái tên nhận được sự chú ý rất lớn sau thành công của bộ phim Tinh Hán Xán Lạn. Thể hiện xuất sắc một Lăng tướng quân lạnh lùng, bí ẩn nhưng không kém phần si tình đã giúp Ngô Lỗi chinh phục được rất nhiều khán giả. 

Dù anh chàng này rất hợp với kiểu nam chính mạnh mẽ, lãnh đạm, nhưng khi xem hình ảnh nam diễn viên mặc đồng phục học sinh, mình lại mong được thấy Ngô Lỗi tham gia vào một bộ phim thanh xuân vườn trường. Trông mỹ nam này vừa điển trai vừa trẻ trung, hiền lành hệt như cậu bạn cùng lớp vậy.

Vương Hạc Đệ

Độ nổi tiếng thăng hạng vượt bậc sau khi Thương Lan Quyết lên sóng, Vương Hạc Đệ đang là nam thần khiến bao người u mê. Mình thấy nha, Vương Hạc Đệ có ngoại hình cực điển trai, gương mặt toát lên khí chất đúng chuẩn một chàng “trai hư” mà ai nhìn vào cũng sẽ thấy rung động. Ngay cả khi diện trang phục học đường, thì cái thần thái cá biệt này lại càng nổi bật hơn nữa. Vương Hạc Đệ chính là kiểu nam chính giỏi thể thao, có chút ngang tàng, quậy phá hay được miêu tả trong các tiểu thuyết ngôn tình học đường.

Lâm Nhất 

Lâm Nhất chính là nam thần thanh xuân hoàn mỹ nhất trong lòng mình. Gương mặt thư sinh, chiều cao ấn tượng và đặc biệt là hình tượng nam thần học đường vừa đẹp vừa học giỏi lại nhiệt tình, ấm áp được anh thể hiện rất xuất sắc trong bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta. Chỉ cần mặc lên bộ đồng phục là đã đủ tô điểm cho nhan sắc đỉnh cao của Lâm Nhất rồi.

>> Xem thêm: Bạch Lộc và Tịnh Y buộc chặt Triệu Lộ Tư vì không đấu lại Ba - Tử?

Trần Triết Viễn

Được biết đến rộng rãi nhờ vai nam chính Chu Tư Việt trong Bí Mật Nơi Góc Tối, Trần Triết Viễn giờ đây lại một lần nữa khiến mình mong ngóng sự tái xuất với thể loại thanh xuân vườn trường trong bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu. Nhìn lại tạo hình nam sinh cấp 3 trong Bí Mật Nơi Góc Tối, mình phải cảm thán rằng đoàn phim rất chịu khó trong khoản đầu tư trang phục. 

Nào là đồng phục thể dục, áo sơ mi đơn giản hay áo vest trang trọng, không có bộ quần áo nào làm khó được nhan sắc của Trần Triết Viễn. Mình khá thích cảm giác mà Trần Triết Viễn mang lại khi diễn vai học sinh, không quá hoàn mỹ và hào nhoáng, cũng không quá ngọt ngào lãng mạn, anh đem đến những chân thành, ngây ngô rất đúng với lứa tuổi học sinh.

Thẩm Nguyệt

Nhắc đến tạo hình học sinh của các mỹ nam mỹ nữ sau 95, thì không thể không nhắc đến Thẩm Nguyệt. Nữ diễn viên này nổi danh khi đảm nhận vai nữ chính Trần Tiểu Hy trong Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp. Tạo hình nữ sinh với trang phục giản dị, tóc cắt ngắn với phần mái bằng của cô đã in sâu trong tâm trí của các khán giả. Không đẹp rực rỡ nhưng khi diện lên đồng phục học sinh, Thẩm Nguyệt khiến người xem yêu mến bởi vẻ ngoài dễ thương, cực kỳ mộc mạc và gần gũi.

Lý Lan Địch

Nếu bạn là fan của dòng phim học đường thì hẳn cái tên Lý Lan Địch sẽ không quá xa lạ bởi cô là nữ chính của hai bộ phim ăn khách là Xin Chào, Ngày Xưa ẤyĐừng Phiền Tôi Học. Trong Xin Chào, Ngày Xưa Ấy, Lý Lan Địch mang đến hình ảnh một cô nữ sinh hiền lành, giản dị với mái tóc buộc gọn ra sau và gương mặt được trang điểm khá nhạt. 

Trong Đừng Phiền Tôi Học, cô nàng trông rạng rỡ và xinh đẹp hơn với áo đồng phục và váy điệu đà. Dù là tạo hình nào, thì mình vẫn thấy gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn của Lý Lan Địch thật sự rất hợp với các bộ phim học đường.

Triệu Lộ Tư

Ngày gần đây, Triệu Lộ Tư liên tục phủ sóng mạng xã hội. Một là vì thành công đáng ngưỡng mộ mà cô gặt hái được nhờ Tinh Hán Xán Lạn, hai là nhờ những hình ảnh được người qua đường tung ra trong quá trình quay bộ phim mới Vụng Trộm Không Thể Giấu của cô. 

Ban đầu nữ diễn viên nhận vô vàn lời cay đắng vì bị cho là không hợp với vai Tang Trĩ, nhưng Triệu Lộ Tư đã khiến dân tình “quay xe” khi xuất hiện trong đồng phục nữ sinh. Chiếc mái ngang xinh xắn, áo sơ mi kết hợp cùng váy tối màu, chỉ nhiêu đó thôi đã đủ để tôn lên vẻ ngây ngô, dễ thương của Triệu Lộ Tư trong hình ảnh một cô nữ sinh trung học.

Chương Nhược Nam  

Theo mình thấy, Chương Nhược Nam chính là nữ thần chốn học đường mà người người nhà nhà yêu mến. Không ít lần diện đồng phục học sinh, dù là đồ thể dục hay váy áo thu hút, thì vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết của mỹ nhân này vẫn luôn khiến mình rung động. Trông Chương Nhược Nam vừa có hơi thở tươi trẻ của tuổi mới lớn vừa có sự chín chắn, trưởng thành nhất định.

>>Xem thêm: Cao Vỹ Quang, Nhiệt Ba và những cặp đôi kiếp trước kiếp này!

Thể loại học đường hẳn là một đặc sản của màn ảnh Hoa Ngữ được rất nhiều người yêu thích. Mình thấy phim thanh xuân vườn trường của Trung Quốc luôn gợi lại chút gì đó tiếc nuối, day dứt về tuổi học trò của mỗi người. Uyên Phương nghĩ không chỉ riêng mình, mà còn rất nhiều người hâm mộ nữa khi nhìn những hình ảnh trên đều mong chờ sự tái hợp của cặp đôi Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư trong một bộ phim học đường.

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vụng Trộm Không Thể Giấu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.