x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hương Tràm sau 3 năm ở Mỹ: Ngoại hình thay đổi, gu thời trang khó hiểu

Hoa Le 08:45 - 16/04/2022

Cách đây gần 3 năm, cả làng giải trí bàng hoàng trước thông tin Hương Tràm tuyên bố tạm dừng sự nghiệp âm nhạc để đi du học Mỹ. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại nhìn vào con đường học hành của nữ ca sĩ gốc Nghệ An, tôi còn sốc hơn nữa. 

Còn nhớ tháng 5/2019, Quán quân Giọng Hát Việt tiết lộ cô không thể sắp xếp được cuộc sống dẫn đến sự mất cân bằng với công việc, thường xuyên bị mất ngủ do áp lực công việc suốt 5 năm. Chính vì vậy, cô quyết định lên đường đi du học với mong muốn tiếp tục hoài bão và đam mê của mình trên con đường học vấn. Hương Tràm từng chia sẻ: "Tràm muốn dành thời gian cho bản thân, để suy nghĩ về những việc đã trải qua. Bắt đầu với những mộng mơ của mình trong tương lai. Đây là quyết định hoàn toàn của tôi... Việc đi du học là ước mơ từ bé của Tràm rồi, và Hương Tràm nghĩ đây là thời điểm thích hợp nhất để thực hiện việc này."

Thời điểm ấy, tôi cũng tiếc nuối vô cùng bởi rõ ràng Hương Tràm đang có sự nghiệp rộng mở. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, giọng hát đầy nội lực, kỹ năng thanh nhạc tốt mà nữ ca sĩ 9X còn sở hữu hàng loạt hit ai cũng nằm lòng. Ngay từ khi mới 20 tuổi, cô đã là một nữ ca sĩ đắt show, có trong tay cả cơ ngơi từ nhà sang đến xế xịn. Hiếm có ca sĩ trẻ nào có thể thực hiện được liveshow ca nhạc hoành tráng như Hương Tràm. 

Tôi vẫn không thể tin được một ngày, giọng ca Em Gái Mưa sẽ từ bỏ Vbiz để sang xứ người, cho đến khi cô bán nhà, bán xe để chuẩn bị cho cuộc sống nơi đất khách. Mặc dù phải đánh đổi nhiều thứ, nhưng Hương Tràm dường như rất lạc quan và không hối hận với quyết định cửa mình. 

Nhìn những hình ảnh mà cô chia sẻ, dễ thấy Hương Tràm làm quen với cuộc sống ở Mỹ rất nhanh. Cô chủ động trong mọi việc từ đi học, đi làm đến việc lái xe, sắp xếp mọi thứ trong nhà. Quán quân The Voice tự nhận xét bản thân ngày càng trưởng thành và độc lập. Cô tâm sự: “Tràm ngày xưa sợ mọi người khen, sợ áp lực về sự nổi tiếng quá sớm, sợ nhiều thứ mà né tránh và rụt rè. Tràm của hiện tại nếu ai khen bạn xinh và giỏi sẽ tự tin đón nhận và nói ‘Thanks so much’. Tràm hoà nhập rất nhanh với cuộc sống bên Mỹ, thỉnh thoảng vấn stress nhưng học được cách cân bằng mọi thứ. Tràm vẫn ổn và không có thời gian để quan tâm đến những nguồn năng lượng tiêu cực hay tin tức mạng xã hội đôi khi nói sai về mình”.

Tôi thì chưa rõ Hương Tràm học gì bên bển và học ra sao mà lâu vậy chưa tốt nghiệp. Nhưng chỉ thấy cô nàng rất chăm nhận show, đi diễn đều như vắt chanh. Giờ tôi đoán, Hương Tràm đã là cái tên quá quen với làng giải trí hải ngoại rồi. Mà đi biệt tăm mấy năm, liệu rằng cô có định chuyển hẳn sang hướng hoạt động ở thị trường nước ngoài như Quang Lê, Bằng Kiều, Kỳ Duyên,... hồi đó hay không. Chứ giờ nếu Hương Tràm trở lại cũng thật khó để lấy lại hào quang xưa. 

Giờ đây sau 3 năm Tràm vắng nhà, những gì mà khán giả trong nước nhắc đến chỉ còn là một nữ ca sĩ, từng có chút khẩu chiến ngầm với Chi Pu. Đến cả những tên tuổi đình đám như Sơn Tùng hay Jack cũng phải chật vật giữa một ngành công nghiệp âm nhạc quá hà khắc, tốc độ đào thải nhanh. Chứ nói gì đến một nữ ca sĩ lặn mất tâm suốt thời gian dài. Nên chuyện tên tuổi Hương Tràm bị lu mờ cũng không có gì khó hiểu. Người ta giờ chỉ còn nhắc đến cô khi có ý định cà khịa Chi Pu.

Suốt 3 năm ở Mỹ, Hương Tràm gần như không có thêm bất cứ sản phẩm âm nhạc nào tạo được tiếng vang lớn. Ngay cả chuỗi chương trình cover lẫn MV trong chuỗi dự án về Tết cũng có vẻ chìm nghỉm, chẳng mấy ai quan tâm. Tôi thì không biết khán giả ở bển có rần rần vì Hương Tràm không, nhưng chắc chắn là fan nhạc trong nước chẳng mấy quan tâm rồi đấy. 

Ngoài sự nghiệp âm nhạc im ắng, giọng ca xứ Nghệ còn có sự thay đổi lớn về ngoại hình. Có vẻ hợp đồ ăn Mỹ và chẳng mấy bận tâm đến chuyện giữ dáng, nên Hương Tràm ngày càng mũm mĩm hơn. Cô cũng từ bỏ mái tóc dài thướt tha để chọn kiểu tóc ngắn cá tính, trẻ trung hơn. 

>>> Xem thêm: NSƯT Duy Hậu tuổi già đau ốm, cô đơn vì vợ con định cư nước ngoài

Tuy nhiên mọi thứ sẽ trọn vẹn hơn nếu Hương Tràm bớt tự ý trổ tài phối đồ. Tôi đã ước gì quản lý của cô quan tâm, chăm chút hơn cho ngoại hình của nghệ sĩ. Cho Tràm mặc đầm đơn giản đến đâu cũng được, miễn là không phải những bộ đồ màu mè, diêm dúa, khiến cô được cộng thêm chục tuổi, lộ khuyết điểm.

Rõ ràng Hương Tràm rất xinh, dung mạo này mặc áo thun, quần jeans thôi cũng đủ xinh rồi. Bằng chứng là những bộ đồ mặc đi dạo phố của cô nàng đôi khi đơn giản nhưng vẫn trẻ trung, cá tính vô cùng. Nhưng hễ lên sân khấu là Hương Tràm tự phối thêm 7749 lớp đồ từ váy bút chì, chân váy voan, gang tay, tóc giả,... Sự ứng dụng vô tội vạ các item chẳng liên quan nhau khiến tổng thể Hương Tràm cứ rườm rà, rắc rối.

>>> Xem thêm: Độ Mixi từng thất nghiệp, phải bán xe trang trải trước khi nổi tiếng

Nói chung là Hương Tràm có thể tiếp tục chăm chỉ học hành và xây dựng luôn sự nghiệp ở hải ngoại cũng không sao, nhưng làm ơn hãy thuê một stylist đi ạ. Chứ như thế này thì thật sự là lãng phí cả một nhan sắc trời ban. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.