x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Hương Tràm và loạt sao Việt chẳng ngại công khai đụng chạm dao kéo

Hoa Le 09:10 - 29/06/2021

Mới đây, bức hình của Bảo Anh khiến dân tình dậy sóng vì không biết cô giảm cân quá đà hay sửa mũi mà gương mặt lại khác lạ đến vậy. Rất nhanh sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này nhưng dân tình thì vẫn tiếp tục hoài nghi. Nhắc đến vấn đề này, tôi nhận ra việc phẫu thuật thẩm mỹ vốn không xa lạ nhưng luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi trong showbiz Việt. 

 Trong khi rất nhiều nghệ sĩ một mực phủ nhận hoặc chọn cách im lặng thì vẫn có không ít ngôi sao chọn cách công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và nhận được sự ủng hộ của khán giả. 

Hương Tràm sửa mũi vì nhân tướng học

 Hương Tràm là một trong những người đẹp trong showbiz Việt can đảm thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt xinh đẹp hơn. Cụ thể, Quán quân The Voice mùa đầu tiên cho biết cô đã sửa mũi vì theo nhân tướng học, mũi cô bị khoằm và không thực sự tốt. Sau khi xin tư vấn của chuyên gia, xin phép gia đình thì cô quyết định sửa mũi. 

Thay vì chỉ trích thì tôi sẽ nhiệt liệt ủng hộ hành động của Hương Tràm bởi thứ nhất cô dũng cảm và thành thật với người hâm mộ, thứ 2 sự thay đổi này cũng giúp gương mặt cô trở nên thanh tú, xinh đẹp hơn. 

Hơn nữa, mặc dù đụng chạm dao kéo nhưng nhan sắc của Hương Tràm rất tự nhiên, đường nét ngày càng sắc sảo, giúp nữ ca sĩ có thể tự tin hơn để pháp triển sự nghiệp âm nhạc của bản thân. 

Lệ Quyên nhấn mạnh chỉ sửa mũi

Theo thời gian, không khó để khán giả nhận ra nhan sắc của Lệ Quyên ngày càng lên hương. Vẻ đẹp đằm thắm, sang trọng của nữ hoàng phòng trà vẫn khiến tôi phải trầm trồ dù thời điểm hiện tại cô đã 40 tuổi. 

Nói về hành trình thay đổi nhan sắc của mình, nữ ca sĩ Hà thành chẳng ngại chia sẻ rằng cô đã thẩm mỹ mũi. Cụ thể, báo Người Đưa Tin có trích lời Lệ Quyên chia sẻ: "Tất cả mọi người trong gia đình Quyên đều có mũi đẹp, rất cao nhưng không hiểu tại sao riêng Quyên thì đây lại là điểm khuyết duy nhất. Nhưng vì công việc, mình lên hình, chụp ảnh, diễn trên sân khấu bởi vậy nên Quyên bắt buộc phải dùng đến thẩm mỹ. Quyên nhấn mạnh mình chỉ thẩm mỹ mũi".

Sau đó, nữ ca sĩ đã phải phẫu thuật loại bỏ sụn mũi do biến chứng nguy hiểm. Thế nhưng, tôi vẫn không thể phủ nhận rằng Lệ Quyên ngày càng xinh đẹp và quý phái. Bên cạnh vấn đề trùng tu nhan sắc nhờ phẫu thuật, cô cũng chăm chỉ dưỡng da và luyện tập để giữ vóc dáng thon gọn, body cực kỳ mlem. 

>>Xem thêm: Sam, Ngọc Trinh và sao nữ diện bikini khoe eo thon dù không đi gym

Đức Phúc lên đời nhan sắc ngoạn mục nhờ đập đi xây lại gương mặt

Ngoại hình không ấn tượng khiến sau khi đăng quang Quán quân The Voice 2015, Đức Phúc luôn cảm thấy tự ti khi xuất hiện trước công chúng. Đó cũng là động lực để anh giảm liền 11kg trong 1 tháng và thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. 

Tôi còn nhớ thời điểm giữa năm 2017, Đức Phúc khiến cả làng giải trí dậy sóng khi xuất hiện với ngoài hoàn toàn khác. Gương mặt của nam ca sĩ thon gọn, sống mũi cao và thẳng tắp, nét đẹp chuẩn soái ca Hàn Quốc khác hoàn toàn so với đường nét của quán quân năm xưa. 

 Sau đó, Đức Phúc công khai với khán giả rằng anh đã nâng và cắt cánh mũi, thu mỏng môi và độn cằm. Màn lột xác ấn tượng này khiến nam ca sĩ được khán giả khen ngợi và ủng hộ rất nhiều. Ngoại hình cải thiện ấn tượng, giúp sự nghiệp của anh cũng thăng hoa. Nên rõ ràng việc phẫu thuật thẩm mỹ của Đức Phúc là một sự thay đổi tích cực và hoàn toàn hợp lý đấy chứ. 

Kim Hiền sửa mũi đổi vận 

Trước đây, tôi đã từng thắc mắc vì sao một ngôi sao với cuộc sống viên mãn tưởng chừng hoàn hảo như Kim Hiền vì sao vẫn chọn sửa mũi để đổi vận. Sau này, nữ diễn viên mới công khai chia sẻ rằng chiếc mũi của cô khá to và nổi bật so với gương mặt. Nên sau khi tìm hiểu, cô đã quyết định sửa mũi để sự nghiệp và cuộc sống tình cảm cũng thuận lợi hơn. Chưa biết tác dụng thay đổi số mệnh ra sao, nhưng một điều mà tôi thấy rõ là sau khi sửa mũi, gương mặt của Kim Hiền thay đổi rõ ràng, trở nên thanh tú và trẻ trung hơn rất nhiều. 

Kelly Nguyễn - mỹ nhân nghiện dao kéo 

Trong số nhiều mỹ nhân Việt, Kelly Nguyễn có lẽ là một trong số những người đụng chạm dao kéo nhiều nhất. Từ những ngày mới bước chân vào showbiz đến nay, cô đã trên dưới 6 lần sửa cằm. Thậm chí, trong nhiều sự kiện, chiếc cằm của cô còn biến dạng đến mức đáng quan ngại. 

Nhưng thời điểm hiện tại, nữ diễn viên đã sửa thành công và có được gương mặt thanh tú theo đúng ý cô. Con đường làm đẹp của Kelly có phần gian nan nhưng cô vẫn không ngại chia sẻ với mọi người. Nhìn vẻ ngoài xinh đẹp hiện tại của cô, tôi nghĩ rằng sự hy sinh nhiều lần phẫu thuật ấy hoàn toàn xứng đáng. 

“Cô em Trendy” Khánh Linh được chính bố phẫu thuật mũi 

Nguyễn Đặng Khánh Linh được biết đến sau khi tham gia chương trình The Face. Nhưng thời điểm đó, cô bị cộp mác “bản sao” Tâm Tít và không mấy nổi bật. Thậm chí, sau chương trình, cô còn bị dân tình đào lại những bức hình trong quá khứ. 

Không khó để nhận ra, gương mặt của Khánh Linh thon gọn, thanh thoát hơn rất nhiều so với hình ảnh trong quá khứ. Cũng chẳng úp mở hay bỏ ngỏ nghi vấn của dân tình, hot girl Hà thành trực tiếp khẳng định mình từng phẫu thuật thẩm mỹ. Cô còn nhấn mạnh bác sĩ phẫu thuật mũi cho mình chính là bố.

Và tôi phải công nhận một điều rằng sửa mũi xong, nhan sắc của Khánh Linh không chỉ thăng hạng bất ngờ mà sự nghiệp cũng lên hương. Giờ đây, cô trở thành nữ hoàng lookbook của nhiều hãng thời trang, cùng với đó là KOL đắt giá cho các thương hiệu lớn. Có thể nói, Khánh Linh đã hoàn toàn vượt qua mác cái bóng của Tâm Tít và khẳng định thương hiệu cá nhân của mình. 

Nói tóm lại, phẫu thuật thẩm mỹ không còn xa lạ và được nhìn nhận một cách nghiêm túc, tích cực hơn, nên các ngôi sao công khai thừa nhận rồi được khán giả đón nhận, ủng hộ là điều dễ hiểu. Chưa kể, việc thay đổi này còn giúp nghệ sĩ tự tin, sự nghiệp thăng tiến hơn thì có gì mà chúng ta phải phản đối cơ chứ?

  >>> Xem thêm: Vai diễn đầu tiên thuở "ngố tàu" của các ngọc nữ màn ảnh Việt

*Bài viết của Hoa Le gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.