x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Bích dạy con gái cách lấy đại gia

Bé Ba khó tính 07:02 - 09/09/2021

Thực sự phim Hương Vị Tình Thân có một vị chua từ chanh mà khiến Bé Ba thích lắm, đó là những cảnh hài hước của bà Bích do diễn viên Tú Oanh đóng. Ta nói cứ cảnh nào có cô là cảnh đó ngây người ra cười chứ chả làm gì được, sao mà cô ấy duyên dáng đến thế vậy. Ở mấy tập phần 1 thì nhân vật này đáng ghét lắm nhé, nhưng qua phần 2 thì bà Bích nói câu nào là chất ngất câu đấy, cấm có sai. 

Ví dụ như ở tập 30 của phần 2, khi bà Bích chỉ bảo cho Diệp cách để lấy chồng đại gia. Ừ thì ai mà chẳng muốn con gái có chốn nương thân thật tốt, kiểu như chồng yêu thương nè, gia đình khá giả còn nếu giàu nữa thì phúc đức quá. Bé Ba cảm thấy đó là tâm lý rất bình thường của nhiều bà mẹ với suy nghĩ “thương con” như thế. Chưa kể, bà Bích nhìn thấy Nam là “tấm gương” sáng chói khi làm nàng Lọ Lem được Hoàng Tử cưới về, sống trong nhung lụa, gia đình chồng thuộc hàng hào môn, có tập đoàn lớn trong tay. 

Bởi thế nên bà Bích cũng mộng mơ gả được cho Diệp một mối tốt như thế trở lên. Ngay trong đám cưới của Long - Nam, bà Bích đã lân la làm thân, kết nối với gã Khánh rồi còn gì, cũng tính mai mối cho con gái đấy thôi mà xui là Diệp chỉ mê Dũng và Dũng cũng có ở đấy nên chặn luôn Khánh với lời xác nhận “đây là bạn gái của tôi”. 

Nhưng ở đời, người ta đâu dễ chịu thua như thế, không có Khánh thì có Khang có Khanh có Khôi có Khương có rất nhiều anh chàng đẹp mã nhà giàu khác. Vậy nên bà Bích xin hết số phone của bạn bè Long ở buổi tiệc để… đem về cho Diệp gọi dần.

 Khổ thân cô bé có người mẹ ham tiền ra mặt như vậy. Dĩ nhiên Diệp làm gì chịu gọi, thế là được mẹ “dạy” cho một khoá “bí kíp cua trai”. Bà Bích đầu tiên lấy ví dụ bản thân, ngày xưa đeo bám ông Tuấn vì mê quá nên cuối cùng cũng cưới được người mình muốn. Kế đến, bà lại dẫn dắt sang chuyện Khánh Thy vì lỡ có “2 vạch” với Huy nên gia đình ông Khang mới giục cưới sớm đấy thôi. Nhờ thế mà bà Sa đắc ý khi kết sui gia với nhà bà Xuân, trong khi trước đó đã “hụt” Long vì anh không hề thích Thy. 

 “Đeo bám thì sao? Thế mày ngồi đấy tính há miệng chờ sung à? Nhìn sang nhà chồng của chị mày đó. Cái Thy phải ễnh bụng ra mới cưới được cậu Huy. Còn chị mày, không đeo bám thằng Long nhưng nó lấy lòng Bà Dần, thế nên mới có cửa bước chân vào nhà đấy chứ. Muốn lấy đại gia thì mình phải có chiến lược, mình phải giăng lưới bắt chim. Mà không phải con chim nào cũng bắt, phải chọn chim to, chim quý”.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Vợ chồng Thy - Huy đều có lỗi, đừng đổ “trà xanh”

Eo ơi Bé Ba nghe mà không nhịn được cười. Bà Bích đúng là khéo ăn khéo nói khéo gây cười mà. Thôi thì cứ lên plan như thế nhưng Diệp cũng đã có hẳn một anh thiếu gia rồi còn gì. Dẫu cho Dũng không giàu bằng Long, nhưng xét ra vẫn là thuộc dạng gia đình có điều kiện. Chưa kể nhé, bố ruột của Dũng là ông Tấn thì giàu kinh khủng đấy, cầm cái điện thoại Vertu trên dưới 200 triệu là Bé Ba biết rồi. Diệp mà làm dâu nhà bên đấy thì có khi cũng chả kém phúc phần như Phương Nam đâu. 

 Nhưng, Bé Ba không đồng ý với cách thương con của bà Bích đâu nhé. Vì Diệp tốt tính thôi, chứ cô bé mà kiểu như Khánh Thy, cũng tham tiền vụ lợi thì nguy hiểm lắm. Tình yêu lứa đôi và hôn nhân phải xuất phát từ tình cảm thật sự, hai người yêu thương, muốn gắn kết với nhau, đồng điệu với nhau cơ. Chứ mà nếu như đến với nhau vì tiền, thì cũng sẽ chia tay vì tiền. Có rất nhiều cô gái cưới chồng đại gia mà có hạnh phúc gì đâu, sống khổ sở, cho đến ngày nhà chồng phá sản, cũng mất trắng cả.

 Thôi thì Bé Ba mong bà Bích đừng gán ghép con gái như vậy, cũng như các bà mẹ khác ở ngoài đời không học theo cái thói và suy nghĩ ấy của bà Bích nha. Xin hãy vì hạnh phúc của con cái mà cho phép chúng nó yêu nhau, cưới nhau bằng trái tim chứ không phải túi tiền. Bé Ba khuyên thật đấy. Còn về phần Diệp sau này được cưới Dũng hay không thì Bé Ba chờ xem hai bà Sa - Bích có chịu ngồi ghế sui gia với nhau không nhé. Chờ xem mấy tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân với Bé Ba nha.

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long lộ bản chất nghiện vợ, hỡ tí là âu yếm ôm hôn

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.