x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long lộ bản chất nghiện vợ, hỡ tí là âu yếm ôm hôn

Bé Ba khó tính 22:30 - 08/09/2021

 Hồi xưa Bé Ba hay nghe các chú các bác trêu bố là sợ vợ, đó là thế hệ trước ấy nhỉ. Chứ bây giờ Bé Ba thấy dân tình có khái niệm mới toanh: Nghiện vợ. Ừ thì có hội nhóm nghiện xe, nghiện nhà, nghiện bếp, nghiện trồng cây… thì sao lại không có hội nghiện vợ cơ chứ? Vợ mình thì mình mê, còn gì mà phải chê cười? Bởi vậy Shark Long trong phim Hương Vị Tình Thân đã gia nhập hội Nghiện Vợ, có khi là admin, là nhóm trưởng luôn ý chứ.

 Kể từ sau khi Long và Nam cưới nhau thì tần suất bánh GATO được vợ chồng nhà này bán ra giữa mùa Trung Thu tăng lên gấp bội. Không biết ngày trước hai anh chị có học lén làm bếp của nhà hàng Hoàng Huy hay không mà sao năng suất làm bánh GATO cao dữ dội và chuyên nghiệp thế nhỉ. 

Mà có phải chỉ bán vào buổi tối đâu, Long với Nam bán ngay trước mặt bàn dân thiên hạ ở tiệc sui gia, bán GATO ngay khi có bà Bích và Diệp, để đủ KPI thu nhập ăn Tết thì không ngại bán luôn ở công ty HF và giờ thì về tư gia thì dĩ nhiên… bán hăng say hơn. Bé Ba ăn riết mà ngán luôn, muốn mua ủng hộ mà không thể nào ăn thêm nổi. 

 

 Này nhá, mới đây Phương Nam lại bị bà Xuân ghét bỏ ra mặt, nấu chè mang lên mời mẹ chồng mà còn bị quát rằng tại sao vào phòng bố mẹ lại không gõ cửa. Ơ hay mẹ mở cửa toang hoác thế kia mà cũng bắt gõ cơ à, lần nào mẹ nhớ chốt cửa rồi hãy đòi con dâu gõ nha mẹ nhe. Đã không ăn chè thì thôi, Bé Ba thấy khó ưa thật sự khi bà Xuân mỉa mai bà Dần “cái gì cô nấu mà bà chả khen ngon”, thế hoá ra bà cụ không có vị giác à mà ăn gì cũng không chê cơ chứ?

 Nam thấy mẹ không ưa mình nên thôi cũng xin lỗi, cười toe toét đặt bát chè xuống rồi đi ra. Dĩ nhiên Nam không khóc lóc ấm ức méc chồng, thay vào đó cô chỉ tâm sự tí chút. Nam cho rằng vì mình “giành” mất con trai cưng của mẹ, nên thành ra mẹ vẫn có ác cảm với con dâu. Đoạn này Bé Ba không biết Nam ngu ngơ thật hay giả nữa chứ. Ủa thì xưa giờ bà Xuân có ưng mắt về Nam đâu, nhìn là thấy chướng mắt, nghe giọng đã thấy chói tai. 

Trước là vì gia đình Nam không phải giàu sang phú quý nên bà cho là không môn đăng hộ đối, sau là cũng vì sự trở lại của Nam sau 3 năm mà cái mối Thiên Nga bà Xuân mai mối cho Long đã “toang” ngay trước thềm đám cưới rồi cơ đấy. Bé Ba còn chưa bàn tới chuyện bà Xuân phản đối hôn sự Nam - Long nhưng ông Khang quyết ép buộc bà phải chấp nhận, thì mẹ chồng lấy gì mà vui vẻ với nàng dâu trưởng?

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy trút giận sang Huy, bà Xuân giận lẫy chồng

Long thì cũng không muốn hai mẹ con căng thẳng nên dĩ hoà vi quý chút xíu: “Em với mẹ chưa tìm được tiếng nói chung với nhau thôi. Con người mẹ, anh biết mà. Người đa sầu đa cảm như mẹ trước sau gì em cũng chinh phục được mẹ. Mà anh sợ, sau này mẹ thích em rồi thì có khi nghiện em hơn cả anh nghiện em”. Eo ôi anh Long ơi, Bé Ba nói thật nhé, cái ngày mà mẹ ruột anh chấp nhận ưng thuận được chị Nam thì nó cũng xa lắm rồi, em coi phim mà em chờ mãi chưa biết đến bao giờ, nói gì đến ngày mẹ anh thích và nghiện con dâu chứ. Anh bớt vẽ chuyện xa vời để chị Nam của em tưởng mở đi nhé. 

Nhưng cũng nhờ vậy mà Bé Ba thấy Nam tốt tính, đề nghị chồng hạn chế bớt bớt thể hiện tình cảm trước mặt mẹ, kẻo mẹ đã không vui rồi lại chướng mắt thêm. “Biết là nghiện nhưng mà bớt bớt lại“. Nghe thấy cưng dễ sợ. Cơ mà anh Long nghiện nặng mất rồi, đấy, anh ấy cũng thừa nhận như thế cơ mà, biết phải làm sao đây? Nhìn cái mặt ổng thấy đáng yêu quá đỗi, hồi xưa anh oai vệ, lẫm liệt lắm, vậy mà cứ mỗi lần ở bên cạnh vợ là trông như nũng nịu làm sao ý. 

“Em về đây làm cùng anh đi, xong rồi trưa nào mình cũng ăn cơm cùng nhau, rồi ngủ trưa cùng nhau luôn.” Đấy, trước đó ông Long còn gạ gạ bà xã đi làm chung đây này. Mà rõ ràng là Long đúng chuẩn “thê nô”, ở ngoài anh là cá mập, về nhà anh là cá con. Bởi thế nên cứ bám dính vào vợ đấy thôi. Nghe Nam đòi đi nước ngoài học thạc sĩ là Long liền trề môi, không cho: “Ơ, em vừa mới cưới anh mà đã đòi đi nước ngoài rồi, không chịu đâu”. Ta nói nó ngọt gì đâu luôn á. 

Bé Ba thực sự thấy những tập phim Hương Vị Tình Thân gần đây quả thực rất dễ chịu, tươi sáng đúng chuẩn ngôn tình. Tuy rằng biên kịch vẫn còn dàn trải các tuyến nhân vật chứ không tập trung hoàn toàn vào Long, nhưng Bé Ba thấy vậy cũng là đủ và okla lắm rồi đấy. Bé Ba hy vọng là ở những tập phim sắp tới thì Long - Nam còn ngọt sủng nhiều hơn, vui tươi, đáng yêu hơn nha. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam được cả nhà chống lưng, bà Xuân còn cái nịt

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.