x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nếu ông Khang ngoại tình thì thực quá đáng

Đức Nguyên 10:00 - 09/09/2021

Hương Vị Tình Thân đang ngày càng hấp dẫn với nhiều tình tiết mới xoay quanh cuộc sống gia đình nhà họ Hoàng kể từ khi Nam (Phương Oanh) về làm dâu. Có thể nói, ở thời điểm hiện tại dù bà Xuân (Quách Thu Phương) vẫn luôn cay cú và không ưa gì Nam nhưng cô tạm thời an toàn với sự yêu thương, đùm bọc của bà Dần (NSND Như Quỳnh), ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) và Long (Mạnh Trường). Bên cạnh đó, Huy (Anh Vũ) cũng chẳng ghét bỏ gì chị dâu và Sâm osin (Minh Cúc) cũng quý mến.

Để Nam và Long chính thức về chung một nhà, người có công lớn nhất phải kể đến là ông Khang. Vì lo cho sức khỏe của bà Dần sa sút mà ông đã thúc giục Long nhanh chóng ngỏ lời để rước Nam về. Khi bà Xuân phản đối cùng những lời lẽ xúc phạm thì ông Khang đã giáng một đòn khá đau khiến bà bỏ đi. 

>>> Xem thêm: "Ông Tấn" - NSƯT Hồ Phong bức xúc khi bị khán giả gọi là "thằng"

Hành động này của ông Khang đã tạo nên một làn sóng tranh luận với những người yêu phim. Một phe bênh vực, thấu hiểu cho sự căm phẫn, chịu đựng đến “tức nước vỡ bờ” của bà Xuân, những người còn lại đứng về phía chồng bà khi phải sống chung với một người vợ luôn áp đặt suy nghĩ mình cho người khác.

Cuối cùng giữa hai người đã có một giao ước bí mật nào đó vẫn chưa được tiết lộ nhưng tóm lại bà Xuân phải dĩ hòa vi quý với Nam, ít nhất là trước mặt các thành viên trong gia đình. Có lẽ nếu bà Xuân làm theo những yêu cầu của ông Khanh thì sẽ được bù đắp lại một điều gì đó, ví dụ tài sản cho bà ta ra đi hoặc tinh thần là sự thay đổi thái độ của ông.

Ông Khang là người đứng đầu một công ty lớn nên đầu óc cũng gọi là có “sạn” rồi, làm gì cũng suy trước tính sau và nhìn ra hết mọi chuyện, nhất là những mưu kế của mẹ con bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) và Thy (Thu Quỳnh), kể từ khi tiếp cận nhà ông cho đến khi chính thức về làm dâu. Chính vì thế, có thể thấy rằng lúc nào nói chuyện với con dâu thứ ông cũng giữ ý chứ không hề thoải mái như tâm sự với Nam. Cả việc Dũng (Sỹ Hưng) làm điều xấu với công ty thì ông vẫn cứ cư xử hài hòa để xem Thy có động thái như thế nào.

Khi biết được điều này, ông Khang ngỏ ý muốn Nam về công ty để phụ giúp Long quản lý, ông tin tưởng Nam có năng lực, lại là người chân thành không toan tính. Ông Khang chính là người bố, người chồng quyết đoán và có chính kiến, khéo léo gọi bà Xuân xuống góp mặt chỉ để thông báo đồng thời dồn vợ vào thế phải chấp nhận, tạo điều kiện đỡ việc nhà cho Nam đi học. Chính vì đang phải diễn cho tròn vai nên bà Xuân buộc phải đồng ý trong sự ép buộc.

>>> Xem thêm: NSƯT Võ Hoài Nam rời xa bố mẹ từ bé như Nam trong Hương Vị Tình Thân

Trong tập 30, phần 2 Hương Vị Tình Thân, vừa đến cơ quan nơi ông Khang làm việc, bà Xuân bất ngờ nhìn thấy chồng nắm tay một người phụ nữ xinh đẹp, cúi chào và mở cửa xe, mồ hôi nhễ nhại. Bà ta tỏ thái độ ghen tuông, tuy nhiên ngay lập tức ông Khang đáp trả: “Đúng, người ta là người rất đặc biệt. Hoa hậu quý bà, doanh nhân thành đạt, hiếm người phụ nữ nào có thể hoàn hảo được như cô ấy”, ông thẳng thắn như vậy khiến bà Xuân cứng họng.

Có thể thấy rằng những tập gần đây ông Khang khá vô tình, liên tục đưa bà Xuân vào thế cay cú, bực dọc nhưng không phản kháng được gi Hơi phũ nhưng khiến cho đa phần khán giả xem phim rất “đã”, vì như vậy mới dạy cho bà Xuân một bài học, mong sau những chuyện như vậy thì bà Xuân có thể thay tính đổi nết, bớt ích kỷ và học cách đặt mình vào vị trí của người khác.

Nếu những việc làm của ông Khang mục đích cuối cùng chỉ là muốn bà Xuân thay đổi thì tôi hoàn toàn ủng hộ, chứ mà ông “thanh lý” bà ấy, lại ngoại tình với một người phụ nữ “hoa hậu quý bà” kia thì ông Khang kì thực rất quá đáng, tôi cho rằng không đúng. Bởi bà Xuân cũng là người xinh đẹp, có học thức, bà ta đã hi sinh cả thanh xuân của mình cho nhà họ Hoàng, chăm lo chu đáo từ mẹ chồng cho đến chồng rồi dạy dỗ con cái trưởng thành.

Cũng chính vì yêu gia đình, thương con quá nên mới dẫn đến những việc làm ích kỷ, áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác, nhưng suy cho cùng là vì gì? Vì bà ấy muốn con cái hạnh phúc, muốn tìm thông gia cho vừa lứa xứng đôi, đâu đó trong lối suy nghĩ của nhân vật này có sự hiện hữu quan điểm gia trưởng của nhà họ Hoàng, điển hình trong lời nói của bà Xuân như: lệ nhà mình trước giờ phải thế này, thế kia,… 

>>> Xem thêm: Bà Bích như Tú Oanh thì quá đỉnh: Đã trẻ trung lại highlight tóc nữa

Chính vì thế, tôi mong rằng những hành động của ông Khang với mục đích chỉ là dạy dỗ bà Xuân và bà ta cũng nên thay đổi cách yêu thương gia đình và rút lại tờ đơn ly hôn, để rồi từ đó gia đình hòa thuận, chung sống hạnh phúc. Tuy nhiên đó là mong muốn cuối phim thôi chứ giờ mà thế thì chẳng còn gì là hấp dẫn để mà xem. Chắc chắn bà Xuân sẽ còn có nhiều hành động gây ức chế và nữ chính Phương Nam sẽ còn khổ dài dài với người mẹ chồng đáng thương mà cũng đáng ghét này.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

 

 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.