x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy tính chuyện làm ăn riêng, bắt tay lão Tấn

Bé Ba khó tính 11:38 - 09/09/2021

 Chị em không cùng cha sinh nhưng có cùng mẹ đẻ, thế nên Bé Ba nghĩ Khánh Thy và Dũng trong phim Hương Vị Tình Thân có đôi phần giống nhau đấy chứ. Ví dụ như mình thấy sự suy tính của hai chị em nhà này lúc nào cũng muốn giành phần thắng về cho mình, tài năng thì cũng có tí chút nhưng thủ đoạn lại nhiều hơn. Chưa kể là, bản tính háo thắng đúng là mẹ truyền con nối, “chuẩn con của mẹ Sa” là đây nhé.

Ở tập 30 phim Hương Vị Tình Thân phần 2 thì Bé Ba nghĩ mọi người cũng biết, việc Phương Nam được ông Khang bảo về lại công ty HF để làm việc cho tập đoàn gia đình. Việc này thì Long ủng hộ hai tay hai chân vì anh cũng muốn vợ san sẻ công việc với mình, chưa kể là đi làm cùng nhau, ăn trưa cùng nhau, “ngủ trưa” cùng nhau nữa chứ, chỉ có lợi chớ không có hại được. 

Tin đồn việc Nam sắp trở thành Phó Tổng lan truyền khắp nơi và lọt tới tai Thy. Ờ thì Bé Ba nghĩ thế này, Nam có làm Phó Tổng cũng đúng đắn, vì chồng là Tổng Giám đốc rồi, cô lại là con dâu trưởng thì kiểu gì cũng phải ngồi lên chiếc ghế đó thôi, dưới 1 người, trên vạn người mà. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Bích dạy con gái cách lấy đại gia

Bởi vậy nên Khánh Thy ghét ra mặt cũng không sai nha quý vị. Lúc này thì Bé Ba thấy Thy biết mình đang mất dần quyền lực và chỗ đứng ở công ty, việc bố chồng muốn Nam chuyển qua công ty làm cũng rõ mười mươi sự nghi ngờ của ông đối với Thy, muốn con dâu trưởng kìm hãm con dâu thứ đây mà. 

Ba mươi sáu kế, chạy là thượng sách. Giờ Bé Ba nghĩ thế này, Thy có làm hết mình hết tâm ở công ty, thì cô mãi chỉ là Phó Giám đốc kinh doanh, sao mà thăng tiến hơn được, càng không có chuyện dâu thứ vượt mặt dâu trưởng. Nam còn ở đây thì tương lai của Thy chẳng thể tốt hơn dù cho cô ta có giỏi cỡ nào đi chăng nữa. Nếu là Bé Ba thì Bé Ba cũng sẽ đi.  

  Người khôn khéo như Thy cũng sẽ nghĩ chang Bé Ba, nên cô ả đã quyết định đi trước một bước: “Tách ra làm riêng sau lưng nhà chồng, vỡ mộng rồi à?”. Câu nói này của Dũng nhưng mình thấy đúng đó chớ, giờ thì Thy bị tạt gáo nước lạnh cho tỉnh hơn rồi nè. Xưa giờ cô cứ nghĩ đơn giản là nỗ lực sẽ được đền đáp, nhưng thực ra vị thế trong nhà cũng rất quan trọng đấy nhé. Thôi thì mình cũng khuyên Khánh Thy ra ngoài làm riêng, xây cơ nghiệp cho bản thân cho rồi.

 “Chỉ có người nhà mới tin tưởng, bảo bọc nhau mà không sợ phản bội. Suy cho cùng chị cũng chỉ có mẹ và em”. Câu này vừa đúng lại vừa sai. Đúng là chỉ có người nhà là đáng tin, nhưng sai ở chỗ Thy không nên tin vào mẹ và Dũng. Mẹ Sa của Thy thì thủ đoạn tính toán không ai bằng rồi đó, còn Dũng thì Bé Ba không biết sau này có phản bội chị gái hay không, đứng về phe lão Tấn khi biết bố đẻ của mình từng hại bố ruột của bà Thy. Căng lắm đấy nhé. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy lại có âm mưu mới với “tình cũ” - Phi?

 Nhưng điều mà Bé Ba quan ngại hơn chính là Dũng kết nối Thy với lão Tấn để hùn hạp đầu tư làm ăn cùng nhau. Ái chà chà, sao mà drama dữ vậy cà, vì nếu Thy bắt tay với lão Tấn thì cũng chính là bắt tay với kẻ từng hại bố đẻ của mình. Ân oán năm xưa mà ông Sinh để lộ ra thì hơi bị nhiều người khổ sợ đó. 

  Trước mắt, Bé Ba cảm thấy Dũng khá thương chị gái, khi thấy chị buồn và thất vọng vì gia đình chồng thì anh chàng ra mặt muốn bảo vệ và trả thù cho Thy: “Dù có là ai đi chăng nữa, đã làm chị gái em thất vọng thì em không để yên đâu. Em sẽ trả thù tất cả những ai làm chị gái mình tổn thương. Nhất là con chị dâu của chị“. 

Nghe qua câu nói này, Bé Ba chợt nghĩ tới Diệp. Mấy ngày gần đây, Dũng hơi bị thả thính Diệp, còn tặng quà, nói lời mật ngọt rất nhiều khiến cho em gái Nam sa vào lưới tình. Lúc đầu mình còn nghĩ Dũng say mê Diệp thật, nhưng bây giờ ngẫm lại, có khi gã này chỉ lợi dụng việc tiếp cận Diệp để mà trả thù Nam mà thôi. 

Gì chứ con của mẹ Sa mà, mưu sâu kế hiểm lắm đấy, không đùa được đâu. Diệp thì dũ đổi nhan sắc nhưng trí khôn vẫn vậy, chưa thông minh sáng suốt hơn, vẫn cứ “mê trai đầu thai chưa hết”. Thế nên nếu như Diệp rơi vào bẫy của gã đểu như Dũng thì mình thấy tội nghiệp cho cô bé.

 Có một điều Bé Ba cảm thấy biên kịch phim Hương Vị Tình Thân đã rất giỏi trong việc kết nối các nhân vật với nhau. Ân oán, hận thù, oan gia của các gia đình đều có sợi dây liên kết, thắt nút rồi tháo nút rồi lại thắt tiếp, khiến cho mạch phim chứ gay cấn, không ngừng lại xem được. Bé Ba thừa nhận mình nghiện phim này luôn, vì các mối quan hệ chồng chéo phức tạp khiến mình hào hứng để xem tiếp và tìm kiếm những mối quan hệ của họ. Vậy nên Bé Ba tò mò là ở phần tiếp theo phim Hương Vị Tình Thân, Dũng - Thy sẽ đối phó với chị em Nam ra sao.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long lộ bản chất nghiện vợ, hỡ tí là âu yếm ôm hôn

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.