x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Phản ứng Long và ông Khang khi bà Xuân thi Hoa hậu

Bé Ba khó tính 22:15 - 09/09/2021

 Bé Ba không biết nếu như bạn và gia đình nghe mẹ bảo sẽ thi Hoa hậu Quý bà thì phản ứng ra sao nhỉ? Có ai như Bé Ba sẽ ủng hộ hai tay hai chân, nhưng cũng cẩn trọng để mẹ không bị lừa gạt tiền không? Gia đình họ Hoàng cũng có những phản ứng hoàn toàn khác nhau trước thông tin bà Xuân dự thi cuộc thi Hương Sắc Thời Gian cho tình trẻ của bà Nguyệt đứng ra tổ chức.

 Đầu tiên Bé Ba sẽ nói về Long nhé. Khi biết vụ này, con trai trưởng nhà họ Hoàng mừng hết lớn, vì anh cho là mẹ nhút nhát, ngại người lạ (nghe ngộ ghê, không giống bà Xuân hay quát tháo mà Bé Ba biết), nên nếu mẹ mà tham gia mấy cuộc thi, hoạt động xã hội như thế này thì tốt quá rồi. 

Thậm chí Long nói với Nam rằng, anh chấp nhận đầu tư tiền cho mẹ, và cả vợ đi thi, nếu như Nam muốn tham dự. Tuy nhiên, phu nhân của tổng giám đốc tập đoàn HF sợ mình giành vương miện với mẹ chồng nên xin kiếu trước, kẻo gia đình lại mất hoà khí, bà Xuân càng thêm ghét Nam nữa chớ.

 Dĩ nhiên Bé Ba rất hiểu suy nghĩ của Long. Long biết bà Xuân rất rảnh rỗi ở nhà, loay hoay cả ngày từ phòng khách vào bếp rồi lại phòng ngủ. Các con đi làm, chồng cũng đi làm, con dâu cũng không rảnh, bà Xuân chỉ có làm bạn (?) với bà Dần và cô Sâm giúp việc, nhưng cả hai người này đều không thích bà Xuân nên coi như… tự chơi một mình. 

Bởi vậy nên bà Xuân tìm được một hoạt động bên ngoài như đi thi Hoa hậu thì sẽ giúp mẹ Long ra ngoài giao tiếp với người khác nhiều hơn, tâm trạng cũng thoải mái. Quả thật là có hoạt động tay chân tí, đi tới đi lui thì bà Xuân có khi đỡ soi mói Nam ấy chứ.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nếu ông Khang ngoại tình thì thực quá đáng

Nhưng, ông Khang lại không nghĩ như vậy. Khi đọc được thông tin về quỹ từ thiện của bà Xuân tạo ra cho hoạt động bên lề cuộc thi Hương Sắc Thời Gian, ông chủ tịch của tập đoàn HF đã gọi con dâu thứ Khánh Thy đến để dặn dò. Ông Khang muốn Thy điều tra xem ai đứng sau quỹ từ thiện này, ai xúi giục bà Xuân tham gia đầu tư tiền cũng như đăng ký thi Hoa hậu như vậy, Rõ ràng Bé Ba thấy, ông Khang ở trong ngành kinh doanh lâu, nhiều kinh nghiệm xã hội hơn, liếc qua là thấy có vấn đề rồi. 

 Cẩn tắc vô áy náy nên Bé Ba nghĩ ông Khang làm vậy là đúng. Nhất là những ngày qua, Bé Ba thấy mấy câu chuyện từ thiện, sao kê gây náo loạn mạng xã hội. Nếu từ thiện từ tâm thì quá tốt đáng hoan nghênh, nhưng làm một cách phô trương như bà Xuân, chỉ để đánh bóng tên tuổi cho một cuộc thi Hoa hậu như vậy, thì không nên tí nào. Nếu như bà Xuân sơ suất làm sai, lỡ quên sao kê tài khoản nếu có kêu gọi mạnh thường quân ở ngoài, có khi lại gây ra lùm xùm, ảnh hưởng đến cả nhà và tập đoàn HF luôn. Thôi thì Khánh Thy nên điều tra cho rõ ràng kẻo cả gia đình mang hoạ theo đó.

 Bé Ba biết thừa thể nào vụ thi thố này cũng xảy ra vấn đề mà. Vì nhà đài đã lộ nhẹ nhiều cảnh phim thể hiện bà Xuân bị bà Nguyệt lừa tiền làm truyền thông rồi cả từ thiện, để rồi bà Xuân bị xô xát hội đồng, bị tố trên mạng và phải gục ngã khóc thầm trong nhà tắm. Bé Ba thiết nghĩ đây cũng là bài học lớn cho bà Xuân, chớ đừng “bao đồng”, “khôn nhà dại chợ“ như vậy nhé, mất cả tiền lẫn danh và cả uy nghiêm trong gia đình thì quá tệ luôn. 

Mấy bạn hãy cùng Bé Ba đón xem tiếp những tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân, để xem bà Xuân gây ra hoạ gì và cả nhà họ Hoàng phải giải quyết ra sao nha. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long lộ bản chất nghiện vợ, hỡ tí là âu yếm ôm hôn

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.