x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Sa tát Nam trước mặt Long - ông Khang

Bé Ba khó tính 22:13 - 04/10/2021

 Sau hai ngày cuối tuần không có phim để xem thì cuối cùng Bé Ba vui mừng vì tập 48 của phim Hương Vị Tình Thân phần 2 lên sóng vào tối thứ Hai như thường lệ, hôm nay còn chiếu sớm 10 phút nữa chớ. Từ teaser được nhà đài công bố từ trước, tui rất mong ngóng tập hôm nay vì sẽ có màn Nam thừa nhận quan hệ bố con ruột với ông Sinh - một tình tiết rất đắt giá trong bản gốc Hàn Quốc My Only One không kém gì với màn nhận nhau mấy hôm trước.

  Thế nhưng, hoàn cảnh của việc Nam phải thú nhận sự thật ấy với gia đình họ Hoàng, còn hấp dẫn kịch tính hơn tui kỳ vọng luôn. Đầu tiên phải nói đến chuyện bác Sinh muốn gặp Thy để xin lỗi việc năm xưa, nhưng lại bị người khác ngăn chặn: Lão Tấn. Lão ta đã sai người doạ nạt Thy khi cô đang trên đường tới gặp ông Sinh, làm cho Thy một phen hoảng loạn, thần trí lên mây. Còn về phần bác Sinh, lão Tấn cũng đích thân để gặp, cảnh cáo ông không được gặp hay bép xép gì với con gái bà Sa nếu như muốn Nam yên ổn, đồng thời nên biết thân mà rời khỏi đất Hà Nội đi. 

Sau khi Thy bị chấn động, cô và Huy trở về nhà làm lớn chuyện lên. Lúc này bà Sa nghe tin cũng liền đến tận nhà họ Hoàng đòi lại công bằng cho con gái. Bà hô to tên Nam, xưng “mày - tao” đầy thô lỗ và ngạc nhiên hơn là còn lao đến cư xử “động tay” với Nam ngay trước mặt Long và ông Khang khiến vị chủ tịch tập đoàn HF phải tức giận quát: “Chị làm cái gì vậy? Ở đây còn có tôi cơ mà”.

 Theo đó, hai mẹ con bà Sa với Thy khẳng định chính ông Sinh đã doạ nạt cô ta, và họ cho rằng Nam đã nhờ bố nuôi làm điều đó vì cô ganh ghét Thy, nhưng đồng thời cũng nói rõ Nam quá tàn nhẫn vì Thy đang bụng mang dạ chửa mà lại đối xử như thế. Như mọi khi thôi, Nam gào lên “tôi không tin bố tôi làm như vậy”, thậm chí trước sự nghi ngờ của ông Khang, bà Xuân với bà Sa, Nam còn cãi lời Long để thú nhận: “Bác Sinh không phải bố nuôi, mà là bố ruột của con”.

 Điều đó còn không khiến tui bất ngờ bằng hành động của bà Sa nhé. Hoá ra, bà Sa từ đầu đã biết lão Tấn bày trò với con gái của mình, nhưng đành ngậm đắng nuốt cay, nghe theo lời ông ta, diễn một vở diễn thật xuất sắc ngay tại nhà họ Hoàng, đổi lỗi cho Nam với ông Sinh. Bởi vì khi ấy, lão Tấn muốn dùng chuyện năm xưa để gây áp lực với bà Sa, vậy là mẹ của Thy không còn cách nào khác mà phải bênh vực nhân tình của mình, vu tội cho ông Sinh một lần nữa. Tui tự hỏi tới bao giờ bà Sa với lão Tấn mới gặp “luật hoa quả” vì đã 2 lần đẩy chuyện xấu vào người bác Sinh, trước đó là tội lỗi liên quan đến ông Thắng, giờ lại là liên quan đến Khánh Thy. 

>>>Xem thêm: Nam bị "hương vị tình thân" gây lú khi xử lý chuyện ông Sinh?

Lão Tấn không những thế còn hăm he bà Sa rằng, phải biết cách dạy con, đừng tọc mạch xen vào chuyện người khác. “Nếu em không dạy được thì hãy để anh dạy”. Khi mà bà Sa thất kinh hồn vía vì nghe Nam nói “bác Sinh là bố ruột”, lão Tấn lại tỏ ra bình tĩnh vì hắn biết chuyện này từ lâu. Bà Sa lo sợ lão Sinh sẽ khai ra chuyện năm xưa của bà và ông Tấn, đồng thời khui lại vụ án năm trước sẽ khiến bà gặp rắc rối to với Khánh Thy và Dũng. 

Tui cho rằng bà Sa đã biết sợ ông Tấn, khi thấy lão ta chuyện gì cũng dám làm và nếu bà Sa phản bội thì sẽ có hậu quả không ai đoán được đâu. Nhưng, lão Tấn đâu chỉ đối xử với Thy như thế mà còn tìm gặp ông Sinh. Lão Tấn khiến bố ruột của Nam phải lo sợ, nhìn vào gương mặt của ông ấy là tui thấy rõ điều đó. Ông Sinh sợ Nam sẽ không được bình yên, vậy là khi cô đến nhà, chất vấn bố về nghi vấn đã doạ nạt Khánh Thy, ông nhận hết vào mình. 

Một câu nói của bác Sinh khiến tui chú ý, “năm xưa vì con bị bắt đi mà bố phải làm thế để bảo vệ con”, đủ để tui hiểu rằng vì Nam, ông ta sẽ không ngại để bản thân mình bị oan 1 lần hay nhiều lần. Thế nên, ông Sinh đã nhận chuyện mà bản thân không làm, cốt yếu đẩy Nam với Long ra xa vụ này, không tiếp tục điều tra tìm hiểu nữa. Chỉ là ông ấy cũng không ngờ rằng Nam đã thú nhận quan hệ huyết thống của mình với gia đình chồng, và ông hiểu từ nay Nam khó lòng mà bình yên trong căn nhà này.

Tính ra tui thấy lão Tấn đáng gờm nhất, một mình lão có thể chi phối toàn bộ câu chuyện, bắt các nhân vật phải làm theo đúng ý hẳn. Thế thì sau này, ai có thể đối đầu với lão ta và vạch trần tất cả đây? Có khi nào không phải Long mà là chị em Khánh Thy với Dũng sẽ làm điều đó. Thôi thì hãy đón xem tiếp những tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân cùng tui để biết rõ hơn nha.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy là người điều tra minh oan cho ông Sinh?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.