x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Cả nhà Long họp gấp vì chuyện Nam - Thy

Bé Ba khó tính 16:12 - 05/10/2021

 Sự việc Nam công khai thân phận của mình cùng quan hệ huyết thống với bác Sinh cho gia đình chồng biết, có vẻ như không tạo nên dư chấn gì với nhà họ Hoàng. Bé Ba cứ tưởng drama và sóng gió với nữ chính sẽ bắt đầu từ đây, nhưng không, biên kịch chắc mệt quá rồi nên không muốn tạo thêm điều gì nên cứ giải quyết êm đềm, sau khi nghe tin “chấn động” đó thì… ai về phòng này, việc ai nấy làm. 

Huy đưa Thy về phòng dưỡng thai, bà Xuân lên nhà chăm lo cho cụ Dần đi ngủ, ông Khang trầm tư tắm mưa để suy nghĩ về thế thái nhân tình còn vợ chồng Long - Nam kéo nhau về gặp bác Sinh để hỏi cho ra lẽ chuyện doạ nạt Thy là thế nào.

Ừ, mọi chuyện được biên kịch và đạo diễn phim Hương Vị Tình Thân xử lý nhẹ nhàng như chuyện cổ tích vậy đó, tui coi mà thấy buồn ghê gớm. Tui muốn ồn ào, tui muốn tranh cãi, tui muốn drama cơ mà. Nhưng thôi kệ, phận khán giả ai làm phim sao thì coi vậy, đòi hỏi thì tự đi mà làm phim nhỉ? Vậy là tui hèn hèn đi xem phim tiếp qua tập 49 của phần 2. Lúc này Nam với Thy chạm mặt nhau sáng sớm, xem có xúi quẩy cho cả hai không chớ. Mới sáng ra nhìn thấy nhau, tui dự là có chuyện không lành rồi. Quả đúng y bóc.

 Nam ngồi xuống bàn trong lúc Thy chuẩn bị ăn sáng, nếu tui là con gái bà Sa, mới sáng sớm đã nhìn mặt con gái của kẻ đã gây chuyện với bố mình thì ăn uống gì cho nổi. Ừ đúng thiệt nên Thy đứng lên định bỏ đi thì chị Sâm va phải vào cô, khiến cô mất đà ngã về phía sau, nhờ có Nam chụp lấy kịp nếu không thì sóng xoài rồi. Nhưng Thy đang ghét nên giằng ra khỏi người Nam, ánh mắt trừng trừng nhìn cô chị dâu như thể tuyên bố “chúng ta không đội trời chung”.

 Vậy là hai chị em bỗng chốc từ tránh mặt nhau thành đối đầu nhau, một phen cự cãi đánh thức cả nhà họ Hoàng thức dậy. Dù muốn dù không thì “Bao Công” Hoàng Khang cũng phải tổ chức cuộc họp gia đình gấp. Tối qua sau khi nghe Nam khai nhận bác Sinh là bố ruột thì ông Khang chắc mệt quá, buồn ngủ nên không thèm họp, sáng nay nhân chuyện hai nàng dâu đụng chạm nhau thành ra tiện thể họp luôn. Cuộc họp hội đồng quản trị nhà chính thức bắt đầu. 

 Sau khi nghe hai nàng dâu thi nhau trình bày lý do lý trấu, những điều ấm ức về nhau thì “chủ tịch“ bố phán: “Bố hy vọng các con phải biết cách kiềm chế cảm xúc, ứng xử với nhau sao cho bao dung, giữ hoà khí trong nhà”. 

Thực ra ông Khang nói nhiều lắm nhưng chung quy tóm gọn một câu như vậy cho vuông, ý ông rằng dù các con có không thích nhau không ưa, chuyện cũ chuyện mới gì thì trước khi cư xử cũng phải nhớ thân phận dâu con trong nhà này mà đối đãi với nhau. Nhà họ Hoàng chứ không phải cái chợ mà sáng sớm đã cãi nhau ỏm tỏi như thế, hàng xóm nghe thấy thì sỉ diện để đâu?

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Tấn - bà Sa càng che đậy tội ác càng lộ sơ hở

 Tình huống căng thẳng hơn khi Thy khẳng định “con không làm được” khiến không khí trong nhà chùng xuống. Ừ thì Thy nói vậy rồi giờ giải quyết thế nào? Trong lúc ông Khang không nỡ lấy uy nghiêm ra để răn đe con cái, thì Nam cũng mở lời, đại ý xin được về nhà bố đẻ ở một thời gian. 

Lý do mà Nam đưa ra rằng, cô mới nhận lại bố, cũng muốn dành thời gian để chăm sóc ông Sinh sau 30 năm xa cách, bố con có nhiều chuyện để hàn huyên tâm sự, cũng đồng thời để Nam làm rõ những thị phi lùm xùm gần đây. Chẳng may là chuyện đó cũng rất phù hợp với hoàn cảnh hai chị em dâu khó nhìn mặt nhau, thôi thì Thy đang bụng mang dạ chửa như vậy cần nhiều người chăm sóc, nên Nam cũng tránh mặt vài hôm, vài tuần cho hoà khí vui vẻ, không ồn ào nhức đầu nhức tai.

 Ông Khang bà Xuân thực lòng thương cả hai nàng dâu, cũng chẳng nỡ trách ai nhưng ý Nam quá hợp tình hợp lý, vẹn tròn đôi bên nên cũng chấp thuận. Long thực lòng cũng không muốn vợ phải dọn đồ đi, nhưng hoàn cảnh thế này thì cũng khó lòng làm gì khác, thôi thì cả hai nàng dâu cho nhau một thời gian vậy, chưa nói đến việc Nam về ở với bố đẻ cũng giúp bố con vui vẻ hơn, hoá giải nhiều khúc mắc.

Cũng trong đợt này, Long bàn chuyện với Huy vì anh cho rằng ông Sinh chắc chắn không dính dáng đến vụ việc đó. Huy không dám võ đoán nhưng cũng muốn sự việc được làm rõ để Thy không còn hiềm khích với Nam, gia đình cũng vui vẻ mà em bé sinh ra cũng tươi cười hớn hở chứ không cau có như Thy mấy hôm nay.

 Tui đồ rằng hai anh em Long với Huy sẽ hợp sức để điều tra làm rõ vụ này, giúp hai cô vợ sớm ngày hoà đồng với nhau. Vậy nên tui sẽ tiếp tục xem phim Hương Vị Tình Thân để biết thêm việc Nam dọn về nhà bác Sinh ở liệu có giúp cho mối quan hệ của nữ chính với Khánh Thy trở nên tốt đẹp hơn không nhé.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy là người điều tra minh oan cho ông Sinh?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.