x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân bị ông Kháng tát một cú “trời giáng”

Bé Ba khó tính 15:33 - 27/07/2021

 Tập cuối của phim Hương Vị Tình Thân thật biết cách tạo drama để Bé Ba phải trồi lên hóng chuyện và tám với cả nhà. Sau khi Kỳ Duyên đưa một số tiền khá to cho bà Bích, ban đầu làm eo làm giá nhưng “đồng tiền liền khúc ruột” cơ mà, vậy nên bà Bích quyết định “bán đứng bán nằm” kiểu gì cũng phải bán để lấy tiền trả nợ.

 Vậy là cả nhà bà Xuân kéo sang nhà tìm Nam. Bé Ba thấy cũng lạ đời, bà Xuân cứ phải thích làm to chuyện lên mới được ý, kiểu như phải triệt không cho Nam dính líu gì đến ai, từ Long đến bà Dần phải ghét bỏ, thì bà Xuân mới vừa ý. Chan dễ sợ luôn. Thế là trước những lời vu cáo đặt điều vẽ chuyện của bà Xuân, Nam ngán ngẩm nước mắt rưng rưng nhận lấy nỗi oan.

 Chứ còn gì nữa, bà Xuân đã thông đồng được với bà Bích để vẽ vời câu chuyện Nam dàn dựng vụ việc Long gặp nạn rồi lao ra cứu Long, rằng Nam đã tính hết để bản thân không bị tổn hại nghiêm trọng. Ôi kịch bản thế mà cũng vẽ ra được thì bà Xuân quá giỏi rồi, lắm mưu nhiều kế.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và loạt phim truyền hình Việt mắc sạn khó tha thứ

 Long và Nam kết thúc từ đây, nhưng bà Xuân đừng vội đắc ý. Bởi lẽ, ông Khang biết mọi chuyện không hề đơn gian như thế, nên chất vấn bà Xuân. “Tại sao em có thể làm một việc xấu xa hèn hạ như thế hả?”. Bà Xuân được nước già mồm, trút hết bao chuyện từ xưa đến nay, đổ lỗi ông Khang chẳng bao giờ dám yêu thương, quan tâm bà trước mặt mẹ chồng. Bà Xuân quát hẳn chồng mình là đồ hèn. 

 Ngay lập tức, một cú trời giáng xuống cho bà Xuân trước sự ngỡ ngàng của Bé Ba. Ui đau quá. Không ngờ ông Long dám mạnh tay với vợ như thế, và hẳn bà Xuân cũng chả ngờ chuyện đó. Bé Ba xem đây là đỉnh điểm  sự chịu đựng của từng người trong căn nhà này. 

 Hoá ra nhà giàu cũng chả dễ sống gì các bạn ạ. Bé Ba thấy Long không được hẹn hò với người mình yêu, không dám cãi lời mẹ để sống theo con tim mình. Bà Xuân dù mang tiếng tiểu thư đài các nhưng vẫn phải chịu nhiều chỉ trích dòm ngó từ mẹ chồng. Ông Khang là trụ cột trong gia đình, đến thương vợ cũng phải sợ mẹ thấy. Ngay cả Huy, người con trai thứ hai hiền lành cũng bị vợ lấn lướt. Đúng là người giàu cũng khóc.

 Bà Xuân tệ thật, nhưng rồi thì Bé Ba thấy đó là sự ích kỷ của một người phụ nữ, cứ luôn nghĩ rằng mình cần cho chồng con điều tốt đẹp nhất, bằng cách gả vợ cho con trai với việc mai mốt một cô gái tốt. Tuy nhiên, “con hư tại mẹ, cháu hư tại bà” là phản ánh rõ nhất cho gia đình của bà Xuân. Tất cả nguồn cơn cũng từ họ mà ra.

 Bé Ba quan ngại không biết sang phần 2 Hương Vị Tình Thân, gia đình này còn chiếm sóng như thế nữa không, chứ xem phim mà ngán ngẩm quá. Tình thân đâu không thấy, chỉ thấy ồn ào, lùm xùm drama với bao mưu kế nham hiểm. Xem riết cũng chán ý Chứ.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Mẹ trốn nợ, Nam từ chối sự giúp đỡ của Long

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.