x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thu Quỳnh chê Long kém cỏi hơn Huy

Bé Ba khó tính 12:30 - 27/07/2021

Quả thật Bé Ba thấy biên kịch phim Hương Vị Tình Thân thật biết cách làm cho người xem tức, tức từ nam phụ đến nữ phụ, sang nữ chính rồi bây giờ Bé Ba ghét cả nam chính. Bé Ba giận anh Long (Mạnh Trường) vì cuối cùng tình yêu mà anh dành cho Nam, chỉ được cái miệng nói suông chứ chả thấy hành động nào chứng minh cả.

 Hoá ra bao lâu nay tình yêu đó là chót lưỡi đầu môi, nói xong rồi thôi hả anh Long? Bé Ba nhớ anh từng hứa sẽ chịu trách nhiệm với Nam, sẽ lo lắng cho cô, không để cô khóc thêm một lần nào nữa. Đợt trước Bé Ba còn viết nguyên bài sớ bênh vực anh mà Long, cho rằng anh quá tốt, tại sao Nam không gạt bỏ bớt cái tôi với cái “lòng tự trọng” để dung hoà với anh.

 Nào ngờ giờ đây tập cuối của phim Hương Vị Tình Thân, anh khiến hình tượng Shark Long sụp đổ hoàn toàn, chả còn gì ngoài cái nịt? Bé Ba không ngờ anh hèn nhát, yếu kém ngang ngửa anh “Hai Phút Hơn” Ngô Diệc Phàm vì đưa bạn gái ra chịu trận. Anh để cho mẹ anh - bà Xuân (Quách Thu Phương) đưa cả nhà cả họ cả tổng sang nhà Nam (Phương Oanh) để chỉ định tội trạng mà cô ấy không hề làm. 

 Long ơi, Bé Ba nói nặng nói nhẹ vậy, anh có thấy oan ức không? Nam tốt hay xấu, là người yêu hay kẻ thù, là người trọng nghĩa hay nặng đồng tiền, anh là người hiểu rõ nhất chứ đâu phải Bé Ba hay bà Xuân, bà Bích, ông Khang? Anh phải tin vào bạn gái của mình, cho dù giờ đây đã chia tay, nhưng bao tháng ngày qua chưa đủ để anh có lòng tin vào cô ấy à?

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam bị ép thừa nhận dàn cảnh hại Long

 Trên trang cá nhân, Bé Ba thấy nữ diễn viên Thu Quỳnh đóng vai Thy - em dâu của Long, cũng phải bức xúc. Chị khẳng định Long quá kém, còn yếu kém hơn cả Huy (Hoàng Anh Vũ), tức là chồng của Thy, em trai của Long. Bởi lẽ Huy dù hiền lành, thậm chí bị đánh giá là nhu nhược yếu đuối vì để vợ lấn lướt, nhưng Huy luôn bảo vệ vợ, đặc biệt là trước mặt mẹ. 

 Đấy, anh Long xem, có bao nhiêu người đang bức xúc vì sự yếu hèn của anh khi trơ mắt khoanh tay đứng nhìn Nam ngậm đắng nuốt cay, phải nhận tiếng xấu điều ác vào mình, rằng CHÍNH CÔ là người đã dàn dựng vở kịch Long gặp nạn, rồi lao mình ra cứu Long? Anh xem đi Long, bà Xuân - mẹ anh đang kể câu chuyện do bà ấy tự biên tự diễn, rằng CHÍNH NAM đã thông đồng với gã đàn ông kia, để hắn không làm cô bị thương nặng mà vẫn lấy được tình cảm của Long. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và loạt phim truyền hình Việt mắc sạn khó tha thứ

 Ôi chao ôi, Bé Ba nghĩ mời bà Xuân làm biên kịch phim Hương Vị Tình Thân thì chỉ có mà đỉnh. Anh xem đi Long, câu chuyện giả trân như thế này mà anh tin được, anh lặng câm rồi nhìn Nam bằng ánh mắt hoài nghi ấy. Lẽ ra nha Long, Bé Ba cho là, phải là anh, đứng ra bênh vực Nam hết cỡ, chứng minh rằng Nam không phải người xấu như thế chứ?

 Thu Quỳnh nói đúng, anh yếu kém quá. Khán giả nói đúng, Long hèn nhát quá. Đến bảo vệ người mình yêu mà anh cũng không làm được thì Bé Ba xin anh đừng bao giờ mở miệng ra hứa hẹn hay tính chuyện trăm năm xa vời. 

Ngay đến 500 triệu mà anh hứa giúp Nam, thì cũng chỉ là lời nói, nếu thật tâm muốn giúp, anh đã âm thầm chuyển tiền cho bà Sa dưới tên bà Bích hay Nam, để khép lấy mọi chuyện ở đây, để bà Bích không tán tận lương tâm, cầm tiền của Kỳ Duyên rồi dàn dựng ra chuyện để đổ tội cho Nam. 

 Kết thúc phần 1 của phim Hương Vị Tình Thân rồi. Kết thúc luôn chuyện tình Long và Nam. Kết thúc luôn hình ảnh đẹp đẽ soái ca của Long. Giờ đây, Long chẳng bằng Huy, chắc chỉ ngang ngửa với Dũng - gã trai tồi nhà bà Sa mà thôi. Bé Ba cất ảnh Long vào tủ, tạm biệt idol của mình. Chờ xem phần 2 anh thay đổi ra sao, chứ còn yếu hèn như thế thì thôi, cáo biệt anh luôn. 

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Mẹ trốn nợ, Nam từ chối sự giúp đỡ của Long

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.