x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nói mẹ chồng nhưng bà Xuân cũng oái oăm chẳng vừa

Hoa Le 08:15 - 27/08/2021

Mẹ nào mà chẳng thương con, làm điều gì cũng vì muốn tốt cho gia đình. Nhưng nếu yêu theo kiểu hồ đồ, ngây thơ như bà Xuân trong Hương Vị Tình Thân thì tôi không thể cảm được. Ai đời lại có người mẹ nào 5 lần 7 lượt ép con mình lấy người không yêu, rồi đến khi chuyện không thành lại đi đổ lỗi cho mẹ chồng. 

Trong tập phim mới đây, khi biết được cụ Dần và ông Khang ủng hộ việc Long cưới Nam, bà Xuân ngay lập tức tỏ thái độ hỗn láo. Hiếm có nàng dâu nào dám quát thẳng vào mặt mẹ chồng như vậy: “Con xin mẹ, đừng bắt Long phải cưới vợ theo ý mẹ nữa. Hãy để con của con được sống”. Thế này thì cú bạt tai của ông Khang dành cho vợ quả thực không oan.

Chẳng hiểu bà Xuân nghĩ gì khi nói cụ Dần ép uổng Long cưới Nam chỉ vì bản thân mình. Rõ ràng là Long đến với Nam bằng tình yêu và sự chân thành. Nếu có ai bắt Long phải kết hôn theo ý mình thì đó là bà Xuân mới phải. 

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long bẽn lẽn bảo “anh ăn Nam nhé”

Còn nhớ ở phần 1, bà Xuân dắt Kỳ Duyên về, rồi ép Long phải quen với cô nàng này. Hết đưa Kỳ Duyên đến công ty, lại dẫn cô về nhà, làm mọi người cảm thấy phiền vì họ chẳng khác nào con rối. Đến Long cũng phải từ chối thẳng thừng vì lúc đó anh đã đem lòng yêu Nam. 

Sang đến phần 2, trong 3 năm Nam đi xa, bà Xuân cũng mai mối cho con trai 2 cô là Hân và Thiên Nga, rồi muốn con trai nhanh chóng kết hôn. Ví dụ như Thiên Nga, mới yêu nhau có chưa đến 1 năm, vậy mà đám cưới đã được chuẩn bị xong tươm tất. Nhưng cuối cùng cả 3 cô mà bà Xuân giới thiệu cho con trai chẳng ra đâu vào đâu. 

Tôi thấy bà Xuân nên cảm thấy có phúc khi không rước 1 trong 3 nàng dâu kia về, vì chẳng ai ra hồn cả. Kỳ Duyên thì chảnh chọe, bất chấp, Hân thì không quan tâm đến gia đình chồng còn Thiên Nga thì tham lam, thủ đoạn. Đến lúc gánh hậu quả, bà Xuân mới sáng mắt ra thì đã muộn. 

Trong khi đó, Long đến với Nam bằng tình yêu thì bà Xuân lại ngăn cấm và đặt điều cho cô là ham giàu, hám lợi, rồi đổ oan bao tội lỗi bắt Nam phải chia tay trong nước mắt, tủi nhục. Rõ ràng, bà Xuân luôn đặt ra tiêu chuẩn đối với con dâu của mình phải là con nhà giàu có, cho môn đăng hộ đối. Như vậy thì có khác nào bắt Long phải kết hôn cho vừa ý mình đâu?

Mà tôi thấy nực cười ở chỗ, có một lần trò chuyện với Long khi anh vừa chia tay Thiên Nga, bà Xuân khuyên con trai hãy sống cho mình đi, đừng vì gia đình nữa. Nhưng đến khi anh nói rằng yêu Nam và muốn cưới cô làm vợ thì bà Xuân lại phản đối. Ủa sao mà bà lươn lẹo vậy bà? Vậy cuối cùng bà nói con trai sống cho mình hay cho chính bà vậy?

“Cô bạn thân” Liễu thì xỉa xói ông Khang trước mặt bà Xuân: “Mà tớ cũng không hiểu sao bạn có thể sống với con người như thế này ngần ấy năm”. Còn tôi thì thấy nể ông Khang vì có thể chịu đựng người vợ hồ đồ, hỗn láo, ba phải và bảo thủ như thế này từng ấy năm. 

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cụ Dần giả vờ ngây ngô gọi Nam là vợ Long

Bà Xuân đúng là hết thuốc chữa. Lần này thì khả năng cao cuộc hôn nhân giữa bà Xuân và ông Khang sẽ toang, không chỉ vì những khúc mắc, mâu thuẫn đã tồn tại ngầm nhiều năm mà còn bởi bà Xuân ngày càng quá đáng, được đà làm tới. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.