x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân nghĩ quẩn vì bị chồng lạnh nhạt đòi ly hôn

Hoa Le 08:20 - 19/08/2021

Dạo gần đây xem Hương Vị Tình Thân, tôi để ý nhân vật của bà Xuân ít đất diễn hơn hẳn. Không còn gây sự như trước kia nữa, phải chăng bà Xuân đã thay đổi tính cách, sống tốt đẹp và ôn hòa với mọi người hơn? Câu trả lời tất nhiên là… còn lâu. Theo những hình ảnh, clip hậu trường rò rỉ trên mạng xã hội thì tôi đoán chắc chắn bà Xuân vẫn sẽ còn tác oai tác quái và tạo ra nhiều sóng gió cho gia đình cũng như chuyện tình của Nam - Long. 

Cách đây không lâu, hình ảnh hậu trường của diễn viên Quách Thu Phương thủ vai bà Xuân từng khiến dân tình dậy sóng. Đại phu nhân nhà họ Hoàng bỗng ngồi thu mình vào một góc trong phòng tắm, gương mặt buồn rầu. 

Chưa hết, còn có 1 đoạn video cảnh bà Xuân tâm sự với ông Khang, vừa nói vừa nức nở: "Và mọi người trong gia đình biết em vẫn là một người phụ nữ có giá trị, sống có ích trên đời này và được anh tôn trọng".

Trong một tấm hình khác, cũng diện trang phục ở cảnh khóc lóc trên, diễn viên Quách Thu Phương đăng tải tấm hình selfie với gương mặt nặng trĩu tâm tư, phía sau là hình ảnh chụp gia đình, các thành viên mặc bộ đồ y như tấm hình cưới của Long - Nam bị rò rỉ cách đó không lâu. Nên tôi đoán sau khi Nam về làm dâu, bà Xuân sẽ lại khóc lóc, tức tưởi, kể lể.

Bên cạnh đó, hình ảnh bà Xuân lên bar cùng bà Nguyệt cũng gây xôn xao mạng xã hội từ lâu nhưng đến giờ vẫn chưa thấy xuất hiện. Tôi còn nghĩ sau khi bị ông Khang lạnh nhạt vì làm cụ Dần Ngã, bà Xuân đã đánh liều lên bar để giải sầu. 

Vậy mà cho đến giờ, cảnh phim này vẫn chưa được lên sóng. Nếu đến bar, rất có thể bà Xuân sẽ nhìn được bộ mặt thật của con dâu hụt Thiên Nga và biết được cháu gái bà Liễu cũng là gái làng chơi chứ chẳng phải con gái nhà lành, tốt đẹp gì. 

Trong khi đó, chuyện của Thiên Nga đã qua lâu, cô nàng cũng hết đất diễn rồi, giờ chẳng có lý do gì để quay lại. Mà nếu bà Xuân một lần phá lệ đi chơi chốn xô bồ như vậy, mà không gặp được cháu dì Liễu thì quả là uổng quá. Chưa hết đâu, mới đây, dân tình còn chuyền tay nhau đoạn clip hậu trường ghi hình tại Ninh Bình. Theo đó, bà Xuân bất ngờ nhảy cầu rồi các thành viên trong gia đình cũng hốt hoảng lao xuống.

 >> Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

Người đầu tiên nhảy xuống cứu bà Xuân là Nam sau đó là ông Khang và Huy, cuối cùng Long mới lom dom nhày theo. Không biết bà Xuân có tâm tư hay uất hận gì mà phải lao vào bước đường cùng như vậy? Tôi đoán rằng sau khi về làm dâu hào môn, Nam cũng chẳng sung sướng gì với bà mẹ chồng oái oăm này. Nên rất có thể lý do bà Xuân làm việc dại dột là do mâu thuẫn gì với con dâu và gia đình, hoặc cũng có thể là vì hối hận với những gì mình đã gây ra với Nam. 

Bên cạnh đó, phân cảnh bà Xuân một mình trong bể bơi, đôi mắt đờ đẫn trong phần credit cũng chưa được xuất hiện trên phim. Nhiều người đoán rằng bà Xuân đang muốn kết liễu cuộc đời vì bị chồng đối xử lạnh nhạt, con trai thì lấy người không theo ý mình muốn.  

Cuối cùng, một cảnh rất quan trọng mà tôi đã thắc mắc từ lâu đó là khi bà Xuân và ông Khang lướt qua nhau một cách vô tình. Tôi đã đoán già đoán non khả năng cặp đôi này sẽ chia tay vì trước đó có cả cảnh hai người nằm chung giường nhưng cách xa nhau, lạnh nhạt. 

 >> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Toàn người chung tình hay mù quáng?

Những cảnh quay chưa được công chiếu của bà Xuân khiến tôi cảm thấy vô cùng hứng thú và hứa hẹn sẽ đem đến cho bộ phim nhiều biến động, sóng gió. Không biết mọi người có mong chờ không, nhưng tôi thì đang rất muốn được xem những cảnh quay này, vì muốn  biết khả năng phán đoán của bản thân đến đâu và quan trọng hơn là chứng kiến những drama tiếp theo của bộ phim.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.