x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân rước Nam về làm dâu

Bé Ba khó tính 19:23 - 26/07/2021

Hello Bé Ba đã trở lại với một chút triết lý tinh tướng đấy mà. Tình hình là phim Hương Vị Tình Thân đã bước sang phần 2 kể từ tập 72 rồi, mọi thứ giờ đây đã khác xưa. Sau khi chia tay nhau ở phần 1 thì thời gian như thoi đưa, 3 năm trôi qua, ai rồi cũng khát, nên đi uống nước, ủa nhầm, ai rồi cũng khác. Nam (Phương Oanh) và Diệp đều thay đổi dung mạo, trở nên xinh đẹp hơn. 

 Có điều giờ đây, Long đã có một cô vợ sắp cưới, nhưng người ấy không phải là Nam. Dĩ nhiên, kịch bản diễn biến ra sao thì Bé Ba không biết, nhưng Bé Ba dám chắc một điều, cuối phim Long (Mạnh Trường) sẽ cưới Nam. Ủa tại sao dám khẳng định? Thì tại Bé Ba thấy bao nhiêu bức ảnh lộ ra cho cái đám cưới thế kỷ ấy rồi, sai làm sao được.

 Chưa kể nhé, bạn xem có phim nào nam chính không cưới nữ chính không nào? Thế thì biên kịch gây lú quá rồi. Vậy nên dù tiến trình có thế nào thì kết cục vẫn sẽ là happy ending cho Shark Long với Phương Nam. Và Bé Ba chợt nghĩ, ủa vậy là bà Xuân “ghét của nào trời trao của đó” thật rồi.

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Chẳng ai có thể bảo vệ Nam khi cô chịu uất ức

 Bà Xuân (Quách Thu Phương) vốn dĩ không ưa hai mẹ con Nam và bà Bích (Tú Oanh), vì khinh thường người nghèo, không môn đăng hộ đối. Bà Xuân lúc nào cũng muốn con dâu nhà mình phải là trâm anh thế phiệt, con nhà gia giáo, giàu có, nữ tính, giỏi giang thông minh và nghe lời mẹ chồng. Đấy, nhìn mà xem, Nam chẳng được điểm nào trong cái wishlist ấy, hỏi sao bà ta không ghét ra mặt?

 Đã thế, bà Bích còn từng là người giúp việc trong nhà bà Xuân, rồi xảy ra drama vụ mất vòng vàng khiến cho gia đình xào xáo, bà Xuân cãi nhau một trận tơi tả với bà Bích lẫn Nam, còn đuổi thẳng hai mẹ con ra khỏi nhà, đừng mong có ngày bước chân vào nhà Long nữa.

 Mà nói chi xa vời, bà Bích cũng chẳng thích gì bà Xuân, còn đòi “nhổ vào” hội nhà giàu, nhưng bà Bích được “ưu điểm” ham tiền, nên thành ra nếu Long hỏi cưới Nam thì đồng vàng lấp lánh sẽ giúp bà ta quên mất chuyện xưa. Phải rồi, một bước lên tiên là đây, tự dưng trở thành sui già với nhà phú hộ, Bé Ba còn mê nói gì bà Bích? 

 Về phía Nam, cô hoàn toàn không thích bà Xuân. Ngay cả việc bà ta đi gặp cô để nói chuyện phải trái, ngăn cấm tình cảm của hai đứa mà không báo với Long, Nam cho đó là việc thiếu tôn trọng. Nam còn mồm 5 miệng 10 với bà mỗi lúc gặp nhau, chỉ vì cái thói khinh người của bà Xuân. Ôi, phen này về làm dâu thì bà Xuân khổ hay Nam khổ vẫn còn chưa biết nhé. 

 Cơ mà Bé Ba thấy trong phim Hương Vị Tình Thân, đâu chỉ có bà Xuân là “ghét của nào trời trao của đó”, vì bà Sa (Thu Hanh) cũng thế. Nhìn là biết biên kịch tác hợp cho đôi trẻ Dũng - Diệp rồi. Diệp là con gái bà Bích, mà so ra, chuyện bà Bích với bà Sa chả kém gì tranh chấp với bà Xuân cả.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân đưa nhiều ngôi sao gạo cội trở lại sau gần 20 năm

Bà Sa là người hại bà Bích trong vụ việc mất vàng nhà bà Dần, lại thêm khi mẹ Nam sang chỗ khác làm giúp việc, bà Sa không quên “thêu hoa trên gấm”, mách lẻo với cô chủ mới về “thành tích” táy máy chân tay của bà Bích khiến cho bà ta bị đuổi ngay ngày đầu tiên. Ôi trời Bé Ba thấy quá mệt với cặp oan gia này.

 Để rồi bà Bích tạt mắm tôm vào spa bà Sa, khiến khách bị nhiễm trùng mặt, đòi bồi thường trên dưới 500 triệu. Bé Ba biết bà Bích đào đâu ra tiền nên phải bỏ trốn thôi, bà Sa thì truy cùng đuổi tận “bà sui gia tương lai”.

Nhưng ở phần 1 của phim Hương Vị Tình Thân, Diệp (Ánh Tuyết) kém xinh nên Dũng (Sỹ Hưng) không ưng ý. Sang phần 2, ekip biên kịch quyết tâm cho Diệp có cơ hội làm lại cuộc đời, hô biến 1 cái (bằng cách nào thì xem phim sẽ rõ) để Diệp (Bích Ngọc) đẹp hẳn ra như một người khác. Ừ thì thay diễn viên khác mà, nói làm chi nữa. Hihi.

Bích Ngọc vào vai Diệp ở phần 2

 Với cái dung mạo mới này, Dũng mà không đổ trước Diệp là Bé Ba nghỉ review phim luôn. Và rồi biên kịch cũng bằng cách nào không cần biết, sẽ đẩy hai người đến với nhau, kết thúc lại là yêu nhau, cưới nhau. Ahihi… Suy ra bà Bích với bà Sa lại làm sui gia. 

 Suy cho cùng, bà Bích là người hưởng lợi nhất khi hai cô con gái đều cưới được chồng giàu và đẹp. Hưởng phước nhờ con là có thật, quý vị ạ. Bé Ba thấy thương cho bà Xuân, bà Sa, phải chi biết ý đồ biên kịch từ đầu thì đã không ghét chúng nó đến thế, để rồi giờ đây khó xử biết bao. 

Nhưng chắc Bé Ba đoán vầy nè, biên kịch sẽ khiến cho bà Xuân, bà Sa thay đổi, có cái nhìn khác về hai cô con dâu tương lai để cánh cổng vào nhà Long - Dũng rộng mở hơn. Bao nhiêu khổ cực đủ rồi, phải happy ending chứ chú đạo diễn, cô biên kịch. Cả nhà cùng Bé Ba đón xem hai đôi trẻ Nam - Long, Dũng - Diệp làm cách nào để về bên nhau trong phần 2 Hương Vị Tình Thân nhé.

>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Mẹ trốn nợ, Nam từ chối sự giúp đỡ của Long

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.