x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bác Sinh bị bắt trước mặt Nam

Bé Ba khó tính 22:01 - 23/09/2021

 Biến cố lớn nhất của cuộc đời Phương Nam chính thức diễn ra khi cô tận mắt chứng kiến bác Sinh bị bắt trong tập 42 phim Hương Vị Tình Thân phần 2. Có lẽ biên kịch quyết định đẩy cao trào của bộ phim đến đỉnh điểm khi tiếp tục tạo ra một tình huống hoàn toàn không có trong bản gốc My Only One. 

 Trước đó, bác Sinh đến nhà một người đàn ông để sửa nhà cho ông ấy nhưng bất ngờ gặp chuyện chẳng lành. Sau đó, cảnh sát đến và dĩ nhiên nghi ngờ bác Sinh là người đã gây ra vụ việc nên giải đi. Cùng lúc đó, Nam hay tin nên đã xuất hiện, chứng kiến cảnh người bạn già, người bố nuôi và cũng là người bố ruột mà cô không hề hay biết, lại vướng vào một sự hiểu lầm quá lớn. Bé Ba nhìn thấy ánh mắt thảng thốt của nữ chính mà bỗng đau lòng.

  Bác Sinh cũng trấn an Nam rằng đây chỉ là hiểu lầm mà thôi, nhưng Nam vẫn còn chút hoài nghi, vô tình buột miệng: “Hiểu lầm gì mà nghiêm trọng thế ạ?”. Thực sự tui biết trong lòng Nam đã có nhiều đấu tranh nội tâm dữ dội. Cô vốn rất tin tưởng bác Sinh, đây là một người tốt luôn ở bên cạnh để giúp đỡ cô, chăm sóc quan tâm cô như bố ruột, mà theo lời ông ấy là bù đắp thay cho bố Tuấn. Vì thế, khi biết chuyện quá khứ của bác ấy, Nam không mảy may suy nghĩ gì, còn nói chuyện với Long vì sợ anh lo lắng khi biết việc này. 

 Thế nhưng gần đây, việc xuất hiện đoạn clip trên mạng xã hội khiến Nam và cả nhà họ Hoàng có chút bối rối, khi thấy bác Sinh là dân anh chị. Ông Khang cũng có ý cấm cản con dâu không nên qua lại với người như thế, Nam cũng thấy e ngại giùm cho bác Sinh lẫn gia đình chồng. 

Hơn ai hết, tui nghĩ Nam hiểu rõ mối quan hệ giữa cô và người bố nuôi này có khả năng ảnh hưởng đến nhà họ Hoàng, vì ngay chính Nam cũng có biết chuyện năm xưa của bác ấy là gì đâu, vì sao lại xảy ra như vậy. Bác Sinh có lỗi chính là che giấu quá nhiều mà không thành thật với con gái mình nên giờ Nam cũng bán tín bán nghi. Tui thấy điều đó đúng mà, chúng ta chỉ tin vào những điều mắt thấy tai nghe, dẫu sao thì đâu ai đo lường được lòng người khác đâu.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân trở thành "nữ hoàng nước mắt"

 Tội cho bác Sinh khi tiếp tục vướng vào rắc rối nghiêm trọng. Ông ấy thành khẩn khai báo, phủ nhận hành động của mình với cơ quan chức năng. Nhưng điều khiến tui xúc động nhất chính là lời chia sẻ của bác ấy về chuyện năm xưa: “Hơn 20 năm trước tôi vì muốn bảo vệ con gái mà phạm sai lầm và trả giá mấy chục năm. Và cũng vì tội lỗi ấy mà tôi không dám nhìn mặt con gái, không dám nhận con gái và cũng không được chăm sóc nó ngày nào. Đó mới là hình phạt lớn nhất dành cho tôi”.

Quả thực, chuyện cũ năm xưa, bác Sinh đã hoàn toàn nhận lỗi và chấp nhận bị xử lý rồi, và cho đến thời điểm này, vì mặc cảm tội lỗi mà ông ấy không dám nhìn nhận Nam. Thế nên tui biết chắc chắn hơn ai hết, bác Sinh luôn cẩn trọng, không dám làm sai phạm điều gì chỉ để mong có ngày nhận con mà thôi. 

Tui nghi ngờ sự vụ lần này có bàn tay sắp đặt của lão Tấn, vì muốn che giấu chuyện cũ nhưng bác Sinh lại không chịu rời khỏi đất Hà Nội mà lão ấy buộc lòng phải vu thêm vụ khác cho bác. Tui sẽ tiếp tục xem phim Hương Vị Tình Thân để biết bác Sinh cũng như Nam xử trí sự việc lần này ra sao, không biết ông ấy có lại phải chịu oan thêm vài chục năm nữa không đấy.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Bích và Nam gây bất ngờ với suy nghĩ cực "dị"

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.