x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Sâm rảnh rỗi nhất nhà, lướt face mang họa cho Nam

Đức Nguyên 13:47 - 23/09/2021

Trong Hương Vị Tình Thân, nhân vật Sâm osin do Minh Cúc thủ vai là tuyến nhân vật phụ nhưng đóng vai trò quan trọng với nhiều tình tiết hấp dẫn. Ở phần 1 của bộ phim này, mỗi lần có cảnh quay trong nhà họ Hoàng tại căn villa sang trọng tôi lại thấy ngột ngạt bởi sự căng thẳng, mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình. 

Tuy nhiên, cứ có sự xuất hiện của Sâm osin là thấy tươi vui hẳn, nhân vật này có tính cách “phổi bò”, vô duyên nhưng lại mang đến “màu sắc” hài hước cho bộ phim. Chính vì thế mà dù xuất hiện ít nhưng Minh Cúc vẫn khiến khán giả nhớ và mong chờ ở xuất hiện bởi nữ diễn viên này thể hiện từng biểu cảm, hành động rất “chất”, lại đầu tư lô hàng thùng màu mè, mỗi lần lên hình là nổi bật, chiếm spotlight luôn.

>>>Xem thêm: Phương Oanh tuổi 32: Độc thân, xinh đẹp và giàu có

Sang đến phần 2 của bộ phim này, kể từ khi Nam (Phương Oanh) về làm dâu nhà họ Hoàng, có thể thấy Sâm osin rảnh rang hẳn, đúng là “rảnh rỗi sinh nông nổi”, mồm lúc nào cũng như cái loa phường, hóng hớt rồi sân si, có lúc còn nói xấu Thy (Thu Quỳnh) và cũng đã được Nam thẳng thắn chấn chỉnh lại.

Sâm là cháu của bà Dần (NSND Như Quỳnh) ở quê, chưa chồng con nên được bà tin tưởng cho lên thành phố để giúp việc, được nuôi ăn ở mà cũng có ít đồng để dành dụm làm vốn liếng. Tuy nhiên cái tính cách vô lo vô nghĩ, bạ đâu nói đấy ở dưới quê thì đúng không thay đổi được. Công việc chính của Sâm là làm việc nhà và chăm bà Dần vì trước giờ bà ấy không ưng con dâu - bà Xuân (Quách Thu Phương).

Nhưng kể từ khi Nam về làm dâu, người gần gũi bà Dần nhất là Nam, bà ấy chỉ ưng cô cháu dâu, luôn nghĩ đó là Quyên con gái bà vì ngoại hình giống y đúc. Chính vì thế từng miếng ăn giấc ngủ đều là Nam dỗ dành chứ Sâm có phải lo toan mấy nữa đâu. Việc đi chợ thì dường như thi thoảng mới phải làm, mấy chục năm trời kể từ khi làm dâu nhà họ Hoàng, bà Xuân luôn chăm lo cho gia đình, lên thực đơn từng bữa và thậm chí là đi chợ luôn cho cẩn thận.

Ở phần 1 còn thấy Sâm vào bếp nhiều, sang đến phần 2 khi đã có tới hai người con dâu về nhà họ Hoàng, đến bữa ăn lúc thì bà Xuân nấu, Thy bận đến mấy cũng muốn “ghi điểm” bằng việc dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà. Có hôm rảnh rang thì Huy (Anh Vũ) nấu súp cho bà, cho mẹ, thuốc thang của bà Dần, chè cháo đến nước lá khế thị lại là Nam hái về đun.

>>>Xem thêm: Thục Anh: Cái tên "gây bão" ở cả 2 phim VTV đang hot

Công việc của Sâm dường như đã đỡ được hơn một nửa rồi, chính vì thế chị có nhiều thời gian hơn, ngồi lướt facebook suốt ngày. Nhưng nhờ vậy mà Sâm phát hiện được nơi mà bà Xuân bỏ đi, ông Khang và các con đến kịp đón về, tính ra bà Xuân nợ Sâm một ơn cứu mạng đấy.

Tuy nhiên lần này tôi thấy là ăn hại rồi đấy, rảnh rỗi lại còn vô duyên, lướt mạng thấy có clip ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) bị Chiến chó (Anh Tuấn) quay từ hồi nào rồi. Không gặp riêng Nam nói cho tế nhị mà oang oang lên với cả nhà. Kiểu này ông Sinh lộ thân phận rồi lại khổ Nam, tôi nghĩ chắc chắn việc này là cặp đôi phản diện Tấn (NSƯT Hồ Phong) và Sa (NSƯT Thu Hạnh) làm chứ còn ai nữa, ép ông Sinh phải từ bỏ hi vọng minh oan, biến đi nơi khác đây mà.

>>>Xem thêm: Trung Ruồi: Ê-kíp thống nhất diễn “thật trân” nên tôi bị "tẩn" nhiều

Tuyến vai của chị Sâm vừa mang tiếng cười cho người xem, lại cũng tạo drama cho cả nhà. Mà đúng đấy, tôi thấy 80% cảnh quay của nhân vật này toàn là tiếng cười mà thôi. Chị Sâm chẳng ngại sửa lưng bà Xuân, bóc mẽ Khánh Thy hay thậm chí ”khui” luôn ý đồ của ông Khang ngay hôm tặng hoa cho vợ. 

Tôi nhớ hoài cái lúc cô Sâm này bảo Khánh Thy “ngủ lang à” để rồi hôm sau đứng giữa nhà nói luôn việc nàng dâu thứ giả tạo, chẳng bao giờ quan tâm đến bà cụ trong khi ngày trước hở tí là lấy lòng. Phải có những nhân vật như Sâm thì tiết tấu phim mới có chút tươi sáng, và cũng có những người ăn nói bỗ bã như vậy thì những bí mật mới khui ra, chứ tôi thấy cả nhà này đều lặng lẽ mà làm, không hô hào ra gì hết.

 Có lẽ sau một khoảng thời gian yên bình khi cảm nhận được “tình thân” từ phía nhà chồng, Nam sẽ còn phải gặp nhiều sóng gió, vượt qua vài “cửa ải” nữa thì mới thực sự hạnh phúc. Phim còn gần 20 tập nữa nên chắc sẽ còn khổ, thương cô nữ chính này quá. Các bạn hãy cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân để “hít drama”, xem biên kịch sẽ đưa chúng ta đến những tình huống kịch tính, hấp dẫn như thế nào nhé.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền Phim Việt thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.