x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam bị ông Khang cấm dính dáng tới bác Sinh

Hoa Le 16:25 - 23/09/2021

Sau bao nhiêu ngày để dàn nhân vật phụ chiếm sóng, cuối cùng nữ chính Phương nam cũng đã trở về làm tâm điểm drama trong Hương Vị Tình Thân. Nhưng xem ra, lần này cô sẽ phải đối diện với biến cực căng liên quan tới bác Sinh. 

Chuyện là trong lúc cả nhà họ Hoàng đang quây quần bên nhau thì chị Sâm bất ngờ chạy đến khoe đoạn video mới lượm được trên mạng. Ngó qua thì Nam và Long vội tắt nụ cười, xám mặt vì người trong video là bác Sinh, mà điều đáng nói là người bác thân thiết lại là dân “anh chị”. 

Mà cũng khổ, cái bà osin này luôn được cái miệng nhanh hơn não, nên chốt quả câu đi vào lòng đất: “Em chơi với cả dân xã hội á, gấu nhỉ”. Nam thì mặt ngơ ngác, cô dường như cũng chẳng biết điều gì về bác Sinh. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bác Sinh lại sắp “ăn cơm nhà nước”

Nhưng nghe lời chị Sâm thì ông Khang đã thay đổi sắc mặt, bà Xuân thì từ biểu cảm đang phấn khởi thì bỗng vụt tắt nụ cười. Dù chưa xem đoạn video hay biết bác Sinh là ai, nhưng ông Khang đã vội vàng can ngăn con dâu giao du với dân xã hội: "Nếu con có quen biết thì cũng nên giữ khoảng cách, mà theo bố tốt nhất là không nên quan hệ".

Thì ông Khang nói cũng đâu có sai, tôi thấy vì ông quan tâm Nam nên mới khuyên nhủ con dâu như vậy. Bởi việc giao du với những người xa lạ, lại có quá khứ không mấy tốt đẹp thì chẳng những không tốt cho danh tiếng gia đình mà còn ảnh hưởng đến chính Nam. Ông Khang không biết lai lịch thực sự của bác Sinh và Nam, cũng không biết họ thân tình hay tốt bụng ra sao, cũng không biết ông Sinh từng giúp Nam thế nào. Tóm lại, ông Khang là người ngoài nên nhìn nhận bề nổi của vấn đề nên cũng khó mà trách được ông ấy các bạn ạ. 

Lúc này, dù cụ Dần ngắt lời để xoa dịu đi không khí căng thẳng của cả nhà nhưng Nam cũng chẳng cười nổi. Làm sao mà cô có thể vui vẻ được khi bỗng dưng biết về chuyện của bác Sinh. 

Tôi biết ông Sinh bị oan và thực chất dù từng có quá khứ lầm lỡ, nhưng ông vẫn là một người lương thiện, người bố yêu con hết mực. Nên tôi chẳng thể nào trách bác Sinh vì sao cứ gần gũi Nam để rồi gây họa cho cô. Nhưng tôi là người xem phim nên tôi tỏ tường như thế thì chứ nhân vật rõ như tôi thì còn gì là phim để mà xem.

Suốt từng ấy năm quen biết rồi thân thiết với bác Sinh mà Nam chẳng có chút tinh tế nào, suốt ngày vô tư đến độ ngây ngô, đến bố ruột ở bên cạnh cũng chẳng hay biết. Rồi đến cả chuyện quá khứ của ông Sinh cũng toàn là người ngoài nói cho Nam biết, chứ cô cũng chẳng rõ. 

Nam như vậy thì chẳng phải quá ngu ngơ hay sao? Một người đàn ông lạ mặt bỗng xuất hiện trong đời mình, còn liên tục bên cạnh, giúp đỡ và đối xử tốt, Nam cũng không hoài nghi động cơ của họ hay biết quá khứ của ai. Nói là khao khát tìm và nhận bố nhưng suy cho cùng Nam chẳng chủ động trong chuyện gì, nhắc đến gì cũng ngơ ngác, rồi cuối cùng cô cũng chẳng biết bố mình là ai. 

Chuyển qua câu chuyện của Huy, trong tập 41 phần 2, có vẻ Huy sẽ từ bỏ đam mê nấu ăn để trở về công ty gia đình làm việc. Nếu là do cuộc trò chuyện của Dũng với Thy, Huy nghe lén và biết được Thy suốt ngày làm công ăn lương vất vả, anh thấy mình phải có trách nhiệm gánh vác gia đình và gây dựng sự nghiệp thì tôi thấy hơi sai sai. Vì hồi có đứa con thứ nhất, Huy vẫn kinh doanh nhà hàng và chăm sóc cho vợ con bình thường đấy thôi. 

Nhưng điều khiến tôi chú ý hơn là tờ giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mà Huy cầm trong tập phim sắp tới. Không biết trong mớ giấy tờ này quan trọng ra sao mà Huy vừa xem xong là chốt lẹ: “Anh sẽ về công ty làm với em”. 

 >>> Xem thêm: Số Thy khổ là vì có mẹ mưu mô, thằng em bất tài nhưng khôn lỏi

Có thể đây là đất do Thy đã tích cóp và mua để cả hai vợ chồng có thể ra ở riêng và xây dựng gia đình nhỏ của mình. Đây cũng là ước mơ của Huy từ hồi cặp đôi mới cưới, nhưng hồi đó Thy không chịu vì muốn ở gần để lấy lòng gia đình chồng. Nay khi đã được vợ thỏa lòng mong mỏi, Huy cũng sẵn sàng trở về công ty theo ý muốn của Thy để cùng cô gánh vác cơ ngơi của nhà họ Hoàng. Cũng có thể Thy đang cầm cố giấy tờ để mở công ty riêng, vì vậy Huy không muốn vợ chịu khổ nữa nên quyết tâm về lại HF nắm lấy quyền lực.  

Chỉ trong một tập phim mà đã có vô số bước ngoặt đối với cả nhà ông Khang. Xem ra những tập phim Hương Vị Tình Thân sắp tới sẽ vô cùng hấp dẫn với đại tiệc drama căng đét đây.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.