x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long - Huy hợp sức điều tra vụ Thy bị doạ nạt

Bé Ba khó tính 08:12 - 05/10/2021

 Nếu bạn hỏi có gì tức hơn Hương Vị Tình Thân thì chắc Bé Ba khó kiếm ra lắm nha, xem phim mà bực mình giùm luôn mấy nhân vật luôn á. Quá mệt mỏi với chị biên kịch khi mà phim gần hết rồi nhưng mà vẫn tạo nút thắt, kiểu này sắp tới kiếm đường mở mệt nghỉ luôn nè nha. Giống như ở tập 48, chị biên kịch quyết tâm phải có cao trào để Thy thêm ghét Nam và có hiềm khích với ông Sinh khi cho ông Tấn sai đàn em doạ nạt cô ả, sau đó để con gái bà Sa về nhà vu vạ cho bố của Nam gây ra.

Mà đâu nào hết, ngay chính bà Sa dù biết chính lão Tấn gây ra, nhưng vì nghe lời gã tình nhân nên cũng lao đến nhà họ Hoàng làm to chuyện lên, còn động tay với Nam ngay trước mặt ông Khang khiến gia đình thêm xào xáo. Sau vụ đó, Nam thừa nhận quan hệ ruột thịt với bác Sinh chứ không phải bố nuôi như trước đó đã nói, giúp cho phim tăng thêm độ drama.

 Nhưng đâu nào hết đâu quý vị, Nam không tin bố đẻ của mình đi doạ dẫm Khánh Thy nên cô quyết tâm nửa đêm mưa gió phải chạy đến nhà, hỏi thẳng ông Sinh. Nam có ngờ đâu ông Sinh liền thừa nhận mình chính là người đã doạ nạt Thy vì không muốn cô ta làm khó dễ với Nam nữa. 

Ông Sinh cho rằng, ngày xưa vì bảo vệ Nam mà đã gây nên hoạ nên thì bây giờ, ông ấy sẵn lòng làm như thế vì Nam một lần nữa. Nữ chính của chúng ta không tin vào sự thật này nên liên tục chất vấn bố, nhưng ông Sinh vẫn khẳng định do mình làm, cũng như nói: “Không ai ép được bố đâu”. 

 Ừ thì bác Sinh nói vậy thôi, mạnh miệng thế chứ bác ấy cũng bị lão Tấn ép cơ mà. Hoá ra khi bác Sinh hẹn gặp Thy để nói lời xin lỗi vì chuyện năm xưa, lão Tấn đã sai đàn em chặn Thy và gây ra vụ doạ dẫm kia, còn ông ta đến gặp bác Sinh để nói chuyện. Hắn cho rằng nếu ông Sinh không rời khỏi Hà Nội thì cô con gái sẽ không được yên bình đâu, ngoài ra cũng đừng tìm kiếm cơ hội gặp Thy nữa, hãy để mọi chuyện ngủ yên trong quá khứ, chấp nhận sự thật rằng mình là người đã gây chuyện với lão Thắng năm xưa đi.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Sa tát Nam trước mặt Long - ông Khang

Ông Sinh một lần nữa vì bảo vệ con gái mà lại nhận tiếng oan vào mình, y hệt như 30 năm trước ông ấy cũng lâm vào hoàn cảnh như thế, chỉ là đợt này nhẹ hơn thôi. Bác Sinh xua đuổi Nam và Long, cho rằng cả hai đừng nên dính dáng đến ông, nhưng vợ chồng Nam không cam tâm. Nam van xin chồng hãy tìm cách điều tra vụ việc của Thy vì cô không tin bố mình lại làm như thế. Nhìn vào ánh mắt quyết tâm của Long, tui tin anh sẽ làm cho ra ngô ra khoai.

 Cơ mà tui nhìn vào hình ảnh bác Sinh một mình trốn trong phòng, không muốn ra gặp mặt Nam mà thấy thương cho bác ấy quá. Thực sự bao nhiêu năm rồi mà vẫn cứ bị nghi oan từ vụ này đến vụ khác. Cũng chỉ vì hai chữ “thương con” mà bác ấy liên tục nhận thua thiệt về mình, chả biết bao giờ mới đường hoàng vui sống hạnh phúc cùng con gái đây?

 Sáng hôm sau, trong khi Nam với Thy xích mích cãi vả và bị ông Khang giảng cho một khoá đạo lý thì Long với Huy ngồi xuống nói chuyện. Huy trung lập từ xưa đến giờ, anh cũng thừa nhận chưa gặp ông Sinh bao giờ nên cũng không võ đoán chuyện có oan thật hay không. Tuy nhiên, Huy thuật lại lời nói của mình khi mô tả lại sự việc đêm qua: “Vợ em nói lúc ấy người đàn ông doạ cô ấy từ phía sau nên Thy không nhìn rõ mặt, chỉ là ông ta nói mình là ông Sinh, bố nuôi của Nam”.

Long mới gật gù bảo với em trai rằng: “Đấy, em có thấy mờ ám và khó hiểu không. Có ai đi gây chuyện mà lại xưng hô danh tính của mình? Chuyện này chắc chắn có người đang muốn dàn dựng để đổ tội cho bố của Nam”.

 Tui thấy Long quả là sáng suốt vì chi tiết đó vô lý đùng đùng, chẳng ai rảnh hơi đi hẹn ra ngoài gặp nhau xong lại lén lút doạ dẫm như thế, lại còn xưng cả tên họ mình nữa cơ chứ, chắc sợ Thy không biết mình là ai à? Chỉ có kẻ gắp lửa bỏ tay người mới phải vẽ ra trò ấy, thế nên chuyện này hoàn toàn đáng nghi nha. Vậy là Long với Huy đã hợp sức, bắt tay điều tra chuyện Thy bị doạ nạt, cả hai anh con trai nhà họ Hoàng đều muốn giúp vợ của mình. Đây đúng là vừa tình thân, vừa tình yêu mà.

  Thực sự tui thấy đám đàn em của lão Tấn còn non và xanh lắm, ai đời “giấu đầu lòi đuôi” như vậy cơ chứ. Khi mà sự việc bị điều tra tới nơi tới chốn, với mối quan hệ của Long cũng như sự sáng suốt của Huy thì hai anh em nhà này sẽ sớm tìm ra sự thật mà thôi. Một khi biết đây là hành vi của lão Tấn có liên quan tới bà Sa thì tui cũng e rằng Huy hơi khó xử đấy nhé. Nhưng như vậy thì cũng phải tìm cho ra lẽ, vì không thể để cho Thy với Nam cứ đối đầu với nhau mãi được, kiểu này sẽ sớm sứt mẻ tình anh em trong nhà.

 Liệu rằng Huy với Long sẽ tìm hiểu bằng cách nào, Thy với Nam có hoà thuận với nhau hay không thì chúng ta phải chờ xem phim Hương Vị Tình Thân những tập tiếp theo để biết rõ về nó nhé.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy là người điều tra minh oan cho ông Sinh?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.