x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Cảnh Nam nhận bố khiến mạng xã hội "khóc ngập lụt"

Thi Zun 12:13 - 01/10/2021

Vậy là phân cảnh mà tôi mong chờ từ trước đến nay của Hương Vị Tình Thân cuối cùng cũng đã đến rồi các bạn à. Trong tập 115 vừa rồi, Nam và bố Sinh đã chính thức nhận nhau sau bao ngày tháng làm dân tình mong mỏi với một tình huống vô cùng tình cờ nhưng để lại nhiều cảm xúc.

Phải thú thật, lâu rồi tôi mới tìm được tác phẩm đưa mình qua nhiều cung bậc cảm xúc đến vậy. Nếu như những ngày qua, phải “tức xỉu" với thái độ hống hách và màn làm loạn của Thy thì trong tập mới thì nay Hương Vị Tình Thân đã cho tôi hàng loạt tin vui.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân ngày càng giảm sức hút, kết sớm chắc sẽ hay hơn

Như bạn cũng thấy, vì không đủ chứng cứ nên bác Sinh đã được thả. Nhưng lúc trên xe về, bác Sinh vô tình nghe được cuộc điện thoại từ ông Khang, bảo Long và Nam tránh xa mình để tránh phiền phức. Lời nói như “xát muối" vào tim đã khiến bác Sinh quyết ra đi để Nam không bị ảnh hưởng.

Bác Sinh gọi điện bảo Long đến để nói lời sau cùng. Tưởng đâu sự xa cách sẽ diễn ra lần nữa nhưng nào ngờ, đây lại là tình huống giúp Nam hiểu được ngọn ngành câu chuyện về bố cũng như những nỗi khổ mà ông đã chịu trong thời gian qua. 

Cô nàng vô cùng shock khi vô tình nghe được sự thật này và tôi tin không chỉ có Nam mà rất nhiều khán giả đang xem như tôi cũng đang vô cùng ngỡ ngàng trước tình huống này. Tôi đã từng tưởng tượng rất nhiều lần vào giây phút bố con Nam nhận nhau nhưng không ngờ nó lại được xây dựng để diễn ra một cách bất ngờ đến thế. 

Và ngay khi nghe những lời tâm sự của bác Sinh, Nam đã tiến đến để nhận bố. Cô nàng khóc lóc vì tự trách bản thân, rằng mình có bố đẻ ở bên cạnh bấy lâu nay mà lại không hề hay biết. 

Trái với sự sướt mướt của Nam, bố Sinh tỏ ra tránh né. Ông quay mặt về hướng khác vì không dám nhận lại cô. Ông Sinh đến tận giây phút này vẫn là một người bố đầy lo toan như thế, vì muốn cô có hạnh phúc trọn vẹn mà để bản thân chịu sự cô đơn, chấp nhận yêu thương thầm lặng.

Nhưng mọi chuyện giờ đã sáng tỏ rồi, đâu còn giấu được nữa. Lần này, Nam tỏ ra quyết liệt hơn, cô vừa khóc lóc, kể lể vừa quỳ xuống cầu xin bố. Và cuối cùng, không còn gì có thể đặt trên hai chữ “tình thân", bố Sinh chấp nhận đối diện với Nam. Họ gọi tiếng bố con đầu tiên rồi ôm nhau trong sự vỡ oà.

Phân cảnh này thực sự bùng nổ và đậm dấu ấn đối với tôi. Sự giằng xé nội tâm đau đớn của một người đàn ông, một người bố yêu con đã được NSƯT Võ Hoài Nam thể hiện một cách xuất thần. Còn với Phương Oanh - nữ chính từng vấp phải nhiều lời chê bai từ diễn xuất cho đến  trang phục của chúng ta đã khiến ai nấy đều phải trầm trồ. 

Sau khi cảnh quay này phát sóng, nữ diễn viên đã thổ lộ với người hâm mộ về cảm nhận của mình. Phương Oanh cho hay cô đã khóc khi xem lại cảnh quay nhận bố: đọc kịch bản khóc, diễn khóc, xem khóc. Có thể thấy, cô nàng đã đặt tất cả tâm huyết vào phân đoạn quan trọng này.

Đó là lý do tôi luôn yêu thích nét diễn của chị Phương Oanh, luôn chân thật vì đã sống hết mình vì nhân vật. Đây có lẽ cũng là cảnh khóc hay nhất của Phương Oanh trong suốt bộ phim Hương Vị Tình Thân do tôi bình chọn ra.

Và tôi nghĩ Phương Oanh và cả ekip Hương Vị Tình Thân trước mắt đã có được thành công đáng nể khi hiệu ứng mà họ tạo ra thực sự đỉnh cao. Lướt những nhóm yêu phim, tôi thấy dân tình khắp nơi đều bàn tán về cảnh quay này. Đâu chỉ có Phương Oanh, mạng xã hội cũng đã “khóc ngập lụt” cùng bố con Nam đấy. Tôi thấy, đông đảo dân tình đều để lại bình luận bày tỏ sự xúc động và ấn tượng sâu sắc. 

 

Theo tôi, để có được sự lan tỏa và hiệu ứng khán giả tuyệt vời thế này, không chỉ là thành quả đến từ một phân cảnh hay mà là cả một hành trình hơn 115 tập vừa qua. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Tấn hại bác Sinh nhưng vô tình gặp nguy hiểm

Quay trở lại diễn biến của phim, giờ thì một trong những khúc mắt lớn nhất đã được tháo gỡ. Drama của Hương Vị Tình Thân đã phần nào dễ thở hơn rất nhiều. Tôi nghĩ, tác phẩm đã bắt đầu bước vào hồi gay cấn của chặng cuối, khi chỉ cần bố Sinh được minh oan nữa thôi thì phim đã được kết thúc trọn vẹn rồi.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Follow ngay Vựa Muối Phim Việt để update nhanh chóng tình tiết, hậu trường và những chuyện ”có 1-0-2” của 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân cùng loạt phim Việt Nam hot nhất nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.