x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân kết thúc viên mãn: Nam nhận bố rồi lại có bầu

Hoa Le 12:12 - 01/10/2021

Không uổng công tôi chờ đợi suốt hơn 100 tập phim Hương Vị Tình Thân, cuối cùng Nam đã nhận bác Sinh là bố đẻ của mình. Cuộc đời bố Sinh sao mà gian nan và khổ cực quá, đến tận bây giờ ông mới nếm được chút vị ngọt của tình thân. 

Chuyện là sau khi được minh oan, bố Sinh đã được về nhà. Tôi cũng hú hồn mấy phen và mừng thay vì cuối cùng kết quả giám định đã chứng minh ông Tín “bay màu” là do mắc bạo bệnh. Lúc này đâu chỉ người xem, mà Nam cũng mừng khôn xiết. Cô cùng Long đến tận nơi đón bố nuôi về, họ dự định sẽ đi ăn liên hoan một bữa thật linh đình. 

Nhưng trong lúc trên xe, ông Khang gọi đến nên Long mở loa ngoài. Vậy là những lời bố Long cảnh cáo hai vợ chồng tránh xa bố Sinh đã được cả 3 cùng nghe thấy hết. Chắc nghe được những lời này, ông Sinh cảm thấy tủi thân lắm, nên mới vội từ chối và nhờ Long đưa về nhà. 

Sau đó, ông Sinh quyết định rời khỏi thành phố, tránh xa Nam càng xa càng tốt để không làm ảnh hưởng đến cuộc hôn nhân đang rất tốt đẹp của con nghe. Chỉ mới nghe đến quyết định đó mà tôi thấy thương cho bác ấy, ngày xưa không dám nhận con vì sợ Nam gặp nguy hiểm, giờ thì lại sợ Nam không hạnh phúc. Thế nên ông mới quyết định gọi điện cho Long để gặp anh nhắn gửi đôi điều. Nhưng thế nào Nam lại nghi ngờ và mò được đến nhà bố Sinh, để rồi cô nghe thấy hết chuyện và biết được người bác thân thiết lâu nay chính là bố đẻ của mình. 

Tôi cảm thấy mừng cho bố con Nam vì họ đã được đoàn tụ sau gần 30 năm xa cách. Nhìn Nam khóc lóc cầu xin và đặc biệt là nét mặt đau đớn, kìm nén nước mắt của bố Sinh mà tôi động lòng,  thở phào nhẹ nhõm. 

Suy đi nghĩ lại thì đây chính là sự kiện quan trọng nhất trong Hương Vị Tình Thân, bởi bố Sinh và Nam đã phải trải qua đến 115 tập phim mới có thể nhận nhau. Giờ chỉ còn chờ Thy giải quyết chuyện với Nam và đi tìm chân tướng vụ việc trong quá khứ của bố. Còn Long và ông Sinh còn cả hành trình dài đi tìm bằng chứng minh oan cho vụ án hơn 20 năm trước. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cuối cùng Nam đã nhận ra bố đẻ là bác Sinh

Tuy nhiên, với khoảng 15 tập phim nữa, tôi nghĩ sẽ còn nhiều vấn đề hơn nữa, đặc biệt là nghi vấn Nam có bầu hay không. Và câu trả lời chắc chắn là có nè. Mấy ngày trước, dân tình đã lan truyền hình ảnh hậu trường bị rò rỉ, ghi lại cảnh Phương Oanh (vai Phương Nam) đang dạo một vòng cửa hàng thời trang nữ để mua đầm bầu. Tôi đoán chắc chắn nữ diễn viên đang mua đạo cụ để đóng phim. Đã thế còn có hình ảnh Long sung sướng ôm vợ nhảy tưng bừng giữa cảnh non nước hữu tình. Nhìn mặt anh vui mừng, hớn hở như thế thì chỉ có thể là chị nhà có Baby Shark mà thôi. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Tân: Thy khóc vì biết lý do bà Sa ghét bỏ mình

Đáng chú ý hơn, dân tình mới đây còn truyền tay nhau bức ảnh Nam đang mặc chiếc đầm hoa tím đọc sách với chiếc bụng lớn bất thường. Có vẻ như đến cuối phim, Phương Nam sẽ có bầu vượt mặt và sẽ hạ sinh gần thời điểm với Thy chăng? Như vậy, sau khi mọi bất hòa được tháo gỡ, hai nàng dâu nhà họ Hoàng lại vừa hạ sinh em bé, khiến cho không khí gia đình càng thêm yên ấm. 

 Tôi cho rằng việc Nam mang bầu “Long thai” sẽ là điểm khác biệt rất lớn với phiên bản Hàn Quốc nhằm khẳng định tình yêu của hai vợ chồng cô, đồng thời cũng tạo nên một kết thúc vẹn tròn: Nam hoà giải với gia đình chồng và em dâu, ông Khang bà Xuân yêu thương trân quý cả hai nàng dâu, ông Sinh có một cuộc sống tốt bên cạnh bà Bích và dĩ nhiên, hai đứa cháu nội ra đời trong niềm vui của nhà họ Hoàng. Quá tuyệt vời rồi đúng không quý vị? 

Ở một bộ phim truyền hình lên sóng vào giờ vàng của VTV như Hương Vị Tình Thân, tôi kỳ vọng những giá trị nhân văn để lại sau mỗi nội dung, và cho tới nay thì ekip biên kịch đã làm được điều đó. Thế nên tôi tràn đầy lòng tự tin vào diễn biến sắp tới cũng như đại kết cục của phim, rằng sẽ có quả ngọt gì mang đến cho các nhân vật? 

Đây mới chỉ là phỏng đoán của tôi, nhưng tôi đặt nhiều hy vọng cho cái kết của Hương Vị Tình Thân sẽ cực kỳ hạnh phúc, viên mãn và ấm êm. Thế này thì khán giả không cần mất ăn mất ngủ lo lắng nữa, vì kết phim đẹp như thế này cơ mà.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.