x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bác Sinh muốn Nam giấu nhà chồng chuyện bố con

Bé Ba khó tính 08:12 - 01/10/2021

 “Gái có công thì chồng chẳng phụ”, Nam đi tìm bố miệt mài bao năm trong phim Hương Vị Tình Thân thì hẳn cũng phải đến ngày được nhận lại người bố ruột của mình. Thế nên khi xem đến đoạn phim Nam nhận ra bác Sinh là bố đẻ, Bé Ba tui cảm thấy viên mãn cực kỳ, nhẹ hết cả lòng. Thực sự trong suốt hành trình hơn 115 tập của bộ phim này, tui chỉ mong Nam sớm ngày nhận ra bác Sinh chính là bố ruột của mình, để hai người có thể ở cạnh nhau, chăm sóc quan tâm cho nhau.

 Vậy mà những tập phim gần đây, bác ấy gặp nhiều sóng gió, chuyện cũ bị khui lại khiến cho ông Khang có ác cảm với người bố nuôi của con dâu. Dĩ nhiên tui biết, bạn biết, Nam và Long đều biết bác Sinh vô tội, nhưng thực sự chưa tìm được bằng chứng để minh oan, nói theo cách của ông Khang là, “chuyện đúng sai phải do pháp luật điều tra và quyết định”, vậy nên việc bố của Long không chấp nhận được mối quan hệ của con dâu với một người đàn ông có lý lịch xấu như thế, cũng dễ hiểu thôi.

 Ngay cả khi Nam với ông Sinh nhận nhau là bố con, tui dù mừng cho họ nhưng cũng rất lo lắng. Vui đây, hạnh phúc đây, nhưng tương lai sẽ ra sao khi mà gia đình nhà họ Hoàng sẽ khó lòng chấp nhận được điều này. Vốn dĩ thông tin ông Sinh chỉ là bố nuôi của Nam cũng đã khiến ông Khang không vừa ý, liên tục muốn Long và vợ tránh xa, không dính dáng qua lại gì hết. Bây giờ nếu biết ông Sinh lại là bố đẻ của Nam thì chả phải ân oán năm xưa với bố của Khánh Thy - con dâu thứ của nhà họ Hoàng, sẽ càng trở nên trầm trọng hơn sao? 

 Trong lúc hai bố con nhận nhau, ông Sinh cũng nghẹn ngào nói rằng, “Nam ơi, chồng con có thể rộng lượng, có thể chấp nhận bố, nhưng ông bà bên ấy thì không...”. Dù cho Long có bảo rằng mình có thể thu xếp được, nhưng tui e là khó lắm đấy, và ông Sinh thừa biết như vậy. Cũng vì thế mà khi Nam đóng ông Sinh về ở trong căn chung cư ngày trước cô ở, hai bố con đã tâm sự với nhau. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cuối cùng Nam đã nhận ra bố đẻ là bác Sinh

Ông Sinh biết rằng Nam sẽ giận Long vì chuyện giấu cô, làm giả giấy giám định ADN huyết thống của hai bố con, cũng như thời gian qua không cho Nam biết sự thật. Nhưng ông Sinh cho rằng, Long làm thế hay việc ông giấu Nam, cũng chỉ muốn tốt cho cô mà thôi. Vả lại, bác Sinh cũng muốn tạm thời sự việc này được giữ kín, không cho gia đình họ Hoàng biết: 

 “Bố với Long làm vậy, cũng chỉ mong con được bình yên. Chúng ta - ba người - biết như thế với nhau là được. Máu mủ ruột thịt thì đâu cần phải nói ra, thì cũng là máu mủ ruột thịt mà. Bố đã từng phạm sai lầm, việc của bố từng làm, bố đã phải trả giá. Nhưng nỗi đau của họ không vơi được bằng sự trả giá của bố. Vả lại, con với em dâu con, làm sao mà nhìn mặt nhau đây?”.

 Tui thấy bác Sinh thật là thấu đáo, vì nhìn thấy được những khó khăn, vướng mắc của Nam từ phía nhà chồng. Bà Xuân hay bà Dần có khi vẫn sẽ chấp nhận được chuyện ông Sinh là bố đẻ của Nam, nhưng ông Khang thì không. Vì ông Khang là người luôn đặt an toàn của cả gia đình và công ty lên hàng đầu, vì thế, sẽ khó lòng để cho bên ngoài biết rằng, mình là sui gia với một người từng phạm tội như thế. Chẳng phải ông Khang từng bảo, “mạng xã hội bây giờ bát nháo lắm”, ông ấy e ngại mọi chuyện sẽ ảnh hưởng đến cả tập đoàn HF. 

 Chưa kể, đúng như lời ông Sinh nói, Nam với Thy bây giờ nhìn mặt nhau kiểu gì, khi một người là con gái của người đã gây chuyện, một người là con gái của nạn nhân? Thy vốn đang đau lòng lắm rồi, bây giờ tình huống thế này có khác gì đổ dầu vào lửa cơ chứ? Tui rất quan ngại chuyện Nam sẽ vì bố, thương bố mà nói hết mọi chuyện ra, hoặc lỡ lời. Tui cũng tò mò rằng Long sẽ giúp Nam thế nào trong việc thuyết phục bố mẹ chấp nhận sự thật về quan hệ huyết thống này của Nam?

Hãy cùng Bé Ba tui đón xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân để biết cách giải quyết sao cho vẹn tròn của ông Sinh, Nam và Long nhé. Chứ riêng tui là ủng hộ việc giữ bí mật vụ này, tới khi nào tìm được bằng chứng để chứng minh ông Sinh bị oan trong vụ năm xưa, rồi hãy kể với cả nhà họ Hoàng. Khi ấy có thể họ sẽ dễ dàng chấp nhận hơn đấy.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cả nhà Long shock vì Nam là con nuôi của tội phạm

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.