x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy xứng danh là cô gái vàng của làng trinh thám

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 20:12 - 01/10/2021

Vẫn biết chị Thy (Thu Quỳnh) mưu mô, ích kỷ của vũ trụ Hương Vị Tình Thân là người hết sức thông minh, tài giỏi nhưng mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa mới phát hiện ra nàng dâu thứ nhà họ Hoàng quả thực là cô gái vàng của làng trinh thám, Sherlock Holmes trên màn ảnh Việt các bạn ạ! 

Xoay quanh vụ án oan của ông Sinh (Võ Hoài Nam), Thy đã cho thấy bản lĩnh vượt trội, đã điều tra thì vụ nào cũng ra hết. Cụ thể là thế này, khi ông Sinh có nguy cơ được mời làm người mẫu cho hãng thời trang kẻ sọc lần 2, vợ chồng Long – Nam (Mạnh Trường – Phương Oanh) đều lo lắng hết mức và muốn giúp đỡ, minh oan cho ông. Còn Thy thì sau màn “Tư Rình” đáng đồng tiền bát gạo cũng tìm cách điều tra về vụ việc này.

À, lúc đó cô nàng đang hả hê khi biết bố nuôi (thực chất là bố đẻ) của Nam có quá khứ “dữ dội” và đang phải đối mặt với vụ án nghiêm trọng nên muốn tìm cách “nắm thóp”, vùi dập Nam chứ chẳng có ý tốt gì đâu nhé!

Thế nhưng, đời ai biết trước được chữ ngờ, Thy phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa khi phát hiện bí mật siêu to khổng lồ. Hóa ra, ông Sinh lại chính là kẻ thù đã hại bố Thy từ nhiều năm trước. Lúc này thì mâu thuẫn trước đó của Thy với Nam chỉ còn là “chuyện muỗi”. Nhìn đôi mắt sắc lẹm của nàng dâu thứ nhà họ Hoàng là đủ biết cô nàng sẽ quyết không bỏ qua việc này rồi!

Mình đoán là bà Sa (Thu Hạnh) cũng biết rõ Thy là người thông minh, có bản lĩnh thế nào nên mới vội vã khuyên nhủ con gái là thôi, bỏ qua cho nhau mà sống đi chứ giờ Nam là con dâu gia đình trâm anh thế phiệt rồi, dây dưa vào là lại “lắm sẹo”. Vậy nhưng Thy vẫn không chịu nghe lời mẹ, làm náo loạn cả gia đình họ Hoàng và quyết điều tra đến cùng.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy làm náo loạn nhà chồng nhưng có đáng trách?

Tính ra thì cả Long, Nam và Thy đều tham gia cuộc thi trinh thám trong Hương Vị Tình Thân. Trong đó, shark Long dường như chưa tìm ra đầu mối nào (hoặc chưa tung ra) dù đã biết trước về quá khứ của ông Sinh. Nam thì bị vợ nạn nhân “combat” thẳng tay, mãi mới lấy được lời khai của cô giúp việc nhà ông Tín nhờ ánh hào quang nữ chính (cá nhân mình thấy tình tiết này hơi ảo).

Còn chị Thy nhà ta thì sao? Mới tìm hiểu sơ sơ, nàng dâu thứ nhà họ Hoàng đã phát hiện ra rất nhiều chuyện trong quá khứ. Thy biết được nguyên nhân vì sao bà Sa lại đối xử bất công và chưa bao giờ công nhận, khen ngợi cô rồi: “Mẹ ghét con vì ai cũng nói là con giống bố. Lúc ấy thì con nghĩ rằng vì mẹ quá đau khổ nên mẹ không muốn nhắc đến. Còn bây giờ thì con hiểu, mẹ làm thế vì mẹ chẳng yêu bố con”.

Bị con gái “nói trúng tim đen”, bà Sa chỉ biết rơi lệ trong im lặng. Ủa, đây có phải lần đầu tiên bà Sa khóc trên màn ảnh không cả nhà?

Chẳng những vậy, vợ anh Huy (Anh Vũ) còn suy luận luôn rằng bà Sa từng có một người đàn ông khác trong quá khứ và đó chính là ông Tấn (Hồ Phong): “Người đàn ông vừa ngồi ở đây, ông ta với mẹ không phải bây giờ mới quen nhau đúng không ạ?”. Amazing, good job chị Thy ơi! Thế này thì chị là thứ hai, không ai là chủ nhật rồi!

Nếu tiếp tục điều tra thì mình tin rằng chị “Sherlock Thy” sẽ sớm phát hiện ra rằng cô chỉ là đứa con ngoài ý muốn của bà Sa cũng như sự thực về vụ án của ông Thắng – bố cô mà thôi! Bởi lẽ, mình nhớ là biên kịch Hương Vị Tình Thân có cài cắm tình tiết Thy nắm trong tay bức ảnh ông Thắng và ông Tấn chụp với nhau hồi trẻ và còn hỏi bà Sa rằng: “Người đàn ông đứng cạnh bố là ai thế?”.

Chắc hẳn trong những diễn biến tiếp theo của phim, Thy sẽ tiếp tục trổ tài trinh thám, tìm ra những sự thật trong quá khứ và tự đẩy bi kịch của bản thân lên tới đỉnh điểm khi phát hiện ra mẹ cô đã cấu kết với nhân tình để hại bố đẻ đó! Các bạn nghĩ sao về điều này?

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân cố làm hình sự nhưng lại lộ tình tiết vô lý

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.