x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Dũng đòi minh oan bác Sinh, chống lại bà Sa

Bé Ba khó tính 12:13 - 06/10/2021

 Trong phim Hương Vị Tình Thân, Dũng có lẽ là nhân vật “lật mặt” nhanh nhất, “quay xe” nhiều nhất khi anh chàng thiếu quyết đoán, hay thay đổi đến chóng cả mặt. Nếu ai xem cả bộ phim như tui thì sẽ thấy nhân vật này lạ lùng lắm nhé. Ví dụ như trong câu chuyện đang diễn ra hiện tại, Dũng biết được ông Sinh là kẻ đã hại bố mình 30 năm trước, thế nên cũng giống như Khánh Thy với bà Sa, anh ghét Nam ra mặt.

Chỉ tiếc là oan gia ngõ hẹp, Dũng đang yêu em gái nuôi của Nam - chính là Diệp. Bây giờ ghét chị chứ sao mà bỏ được cô em nên cực chẳng đã, Dũng đành… xúi Diệp từ mặt chị Nam với bác Sinh đi. Bé Ba tui chẳng hiểu sao Dũng lại có cái ý nghĩ ngộ nghĩnh như vậy luôn á, anh có vẻ đánh giá thấp bạn gái của mình quá rồi đấy. Nam trọng tình nghĩa là thế, thương Diệp như vậy, mà người ta thương mấy chục năm nay luôn rồi, cái tự dưng anh mới yêu con người ta được vài tháng xong lại đòi bạn gái nghỉ chơi với chị gái, là sao?

Bởi vậy nên lần đó Diệp nghe xong liền bỏ đi, cóc thèm nói chuyện đôi co với Dũng làm gì cho mệt. Nhưng anh chàng vẫn đang si mê Diệp mà, nên cũng phải tìm cách gặp gỡ nàng. Lần này hai người lén lút gặp nhau ở hiên nhà do sợ bà Bích thấy, nhìn lén la lén lút thấy mà tội. Nhưng chứng nào tật nấy, Dũng vẫn chưa từ bỏ cái ý nghĩa xàm kia, lại xúi Diệp lần nữa. 

“Em biết là gia đình anh không thể tha thứ cho bố con họ mà, nếu như em không đoạn tuyệt với họ thì làm sao anh và em đến được với nhau. Em biết là anh yêu em nhiều thế nào mà”.

 Ờ thì yêu nhiều nhưng không chấp nhận được gia đình của bạn gái thì cũng xem như không có yêu nha Dũng. Yêu ai yêu cả đường đi lối về cơ mà? Dũng nhìn sang Long xem, anh Long yêu chị Nam thế nào, quan tâm hiếu kính với bà Bích bác Sinh ra sao, nên người ta mới làm chính còn Dũng chỉ là nam phụ thôi đấy nhé.

 Tui nghe tui ngứa tai chứ bà Bích còn nổi đoá hơn, vậy là lại có một màn rượt đuổi như phim hài giữa mẹ vợ tương lai và chàng rể ấu trĩ. Nhưng được cái là bà Bích lao đến thì Dũng đã lấy thân mình che chở cho Diệp để cô không bị làm sao, xem ra cũng có tình, chu đáo đấy chứ. Tiếc là Dũng không thích gia đình Nam thì cũng như bà Bích không ưa mẹ con bà Sa. Bây giờ Dũng có tốt, có đẹp, có giàu ra sao thì bà Bích cũng chả muốn gả Diệp cho cậu. Ừ thì bà Bích vẫn mong cái mối anh Khánh hơn, ít ra gia đình người ta chả như bà Sa đâu nhé.

 Nhưng điều tui bất ngờ hơn chính là sự thay đổi của Dũng. Chả hiểu lý do gì, Diệp nói chi mà tự dưng Dũng lại về nhà, đùng đùng nói với mẹ rằng: “Con sẽ minh oan cho bác Sinh với chị Nam rồi cưới Diệp”. Úi chà chà, bà Sa nghe xong mà lại sang chấn luôn, không ngờ có ngày con trai ngoan của mẹ lại dám mạnh miệng chống đối luôn ấy chứ. Nếu Dũng điều tra minh oan cho bác Sinh thì có khác gì đi khui chuyện xấu của bố mẹ ruột của anh cơ chứ? Chính lão Tấn và bà Sa là người liên quan trực tiếp đến vụ lão Thắng năm xưa, người ta giấu kỹ thế mà giờ Dũng lại đòi minh oan là làm thế nào đây?

 Bởi vậy bà Sa giận quá mà không ngại tặng thêm cho Dũng có một cái động tay y chang hôm trước làm với Nam. Dạo này mẹ của Thy có vẻ không kiềm chế được cảm xúc nhiều nhỉ. NHưng mà giận thiệt mà, con cái như thế này có ngày khiến bố mẹ lao đao chứ chả đùa đâu. Đến ông Tấn cũng phải ngạc nhiên trước màn “quay xe” của con trai. Nhưng với Khánh Thy, ông ta còn doạ nạt được chứ bây giờ làm gì dám đụng đến con trai ruột của mình? Phen này lão Tấn bà Sa cũng được phen suy nghĩ căng thẳng đây nè.

Trong phim Hương Vị Tình Thân, tuyến nhân vật của Dũng chắc là không thuyết phục nhất vì anh liên tục có những sự thay đổi không ngờ tới, tâm lý nhân vật cũng không được sâu. Cái này không hẳn là lỗi của diễn viên, mà do khâu biên kịch và đạo diễn làm cho nhân vật Dũng ngớ ngẩn đến vậy. Tui hy vọng sắp tới màn “quay xe” đòi tìm sáng tỏ vụ năm xưa của ông Thắng sẽ không trở nên vô lý với Dũng à nghen.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy là người điều tra minh oan cho ông Sinh?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.