x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam chính thức kéo vali về nhà bố đẻ

Bé Ba khó tính 06:12 - 06/10/2021

 Có lẽ nhiều bạn giống Bé Ba ngay từ lúc rục rịch có tin Nam - Long sẽ cưới nhau thì đều thắc mắc rằng, liệu họ có ly hôn giống trong bản gốc của Hàn Quốc không? Bởi vì đây là tình tiết vô cùng quan trọng, tạm chia rời cặp đôi nam nữ chính, thử thách tình cảm của họ dành cho nhau trước sóng gió ập đến liên quan đến thân phận bố đẻ của cô. 

Tuy nhiên, sau đó ekip làm phim rồi chính diễn viên đóng vai ông Khang - NSUT Trịnh Mai Nguyên cũng đã úp mở rằng, cứ bám vào tựa phim bản Việt để suy ra kết thúc của họ thôi. Vậy nghĩa là dựa vào “tình thân” thì có thể Nam - Long khó lòng ly hôn nhỉ?

Và đúng thật là như vậy nha quý vị. Trong những tập gần đây, sau khi Nam công khai mối quan hệ với bác Sinh, ông Khang và bà Xuân lại tỏ ra đồng cảm, thấu hiểu. Dĩ nhiên chủ tịch tập đoàn HF cũng có nhiều trăn trở nhưng ông vốn cũng là người thấu tình đạt lý nên cũng đành chấp nhận. Như ông Khang có nói trong cuộc họp gia đình: “Bố không thể bắt Thy phải bỏ qua chuyện này, cũng không thể bắt Nam phải chịu trách nhiệm. Bố chỉ mong hai con cư xử với nhau đúng đắn, dung hoà để giữ gìn hạnh phúc gia đình”. 

Tuy nhiên, Khánh Thy phản bác, cô cho rằng bản thân mình không thể làm như thế được: “Con gái của nạn nhân không thể sống cùng nhau với con gái của người đã gây ra chuyện”. Tuy rằng ông Khang không trách mắng gì nhưng Nam cũng cảm thấy bản thân mình có lỗi khi khiến gia đình xào xáo lên như vậy. Và thế là Nam có một quyết định tạo báo: Dọn đồ ra khỏi nhà, về nhà bố đẻ. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Vợ chồng ông Khang đích thân sang gặp bác Sinh

 Long nhìn thấy vợ chốt đơn như thế thì đau lòng, “nhưng vợ anh đâu phải có lỗi đâu”, anh còn muốn đi qua ở cùng Nam nhưng cô không cho. Nhìn Shark Long nũng nịu rằng, “còn anh thì sao, em bắt anh một mình à?” mà thấy thương gì đâu. Nhưng Nam không vì tình cảm riêng của vợ chồng mà ảnh hưởng đến gia đình, cô cho rằng “hiện tại em và Thy rất khó đối diện với nhau, Thy lại đang mang bầu, em không muốn mọi người sống trong không khí ngột ngạt đâu”. 

Nam muốn Long ở lại để thay cô chăm sóc bà nội và bố mẹ, vì phải có Long ở nhà thì bà Dần mới đỡ lo lắng, đi tìm bác Quyên. Vả lại, đây là dịp để Nam gần gũi với bố đẻ sau 30 năm xa cách, hai bố con có nhiều chuyện cần tâm sự với nhau. Thế nên nghe vậy Long cũng xuôi xuôi chiều ý vợ.

 Trong tập phim này, điều tui cảm động chính là khi ông Sinh nhìn thấy con gái kéo vali về nhà mình thì lại nắm lấy tay con: “Đi về bên ấy, bố sẽ cầu xin người ta chứ không để con gái bố như vậy được”. Nam lại muốn rằng, “từ giờ trở đi, bố con mình có thể sống thoải mái, không che giấu thân phận nữa. Mọi người đều biết con là con gái của bố, giờ ra ngoài thì con có thể gọi bố là bố, cũng có thể chăm sóc cho bố mà không sợ người quen bắt gặp. Còn bố có thể tự hào về con như bao ông bố khác, con gái tôi đây, nó có xinh không, có giống tôi không, con gái tôi giỏi lắm”.

 Tui thấy đó cũng là điều mà bất cứ người con nào cũng mong muốn ở bố mẹ mình, được tự hào, hãnh diện, khoe với thiên hạ đây là con cái tui, nó rất giỏi giang, xinh đẹp. Nhưng ở góc độ những người làm cha mẹ, thì họ lại muốn con mình được hạnh phúc, chứ không phải là bản thân họ có được điều đó. Cũng như ông Sinh: 

“Bố không cần bất cứ thứ gì, bố không cần hạnh phúc mà phải đánh đổi bằng sự bất hạnh của con. Bố con mình cứ sống như trước đây mà không cần thân phận. Bố chỉ mong muốn làm sao nhìn thay con hằng ngày, biết con hạnh phúc là nguôi ngoai rồi. Một phần lỗi lầm của bố đã ảnh hưởng đến con”.

 Quả thật nhìn bố con Nam bịn rịn nhau như thế mà tui thấy thương thật sự. Hạnh phúc đơn giản chỉ là, một người con muốn ở bên bố, còn một người bố rất muốn ở cạnh con nhưng sợ làm con không hạnh phúc. Thế nên, họ cứ kéo qua kéo lại cho đến khi Nam chốt hạ một câu ấm lòng: “Con xin bố đừng mãi như thế, mà bố đừng nghĩ đến chuyện rời xa con nữa. Con đã tìm thấy bố rồi, bố đừng nghĩ đến chuyện rời xa con nữa”.

 

 Qua tình tiết phim của tập 48 Hương Vị Tình Thân phần 2, không chỉ thương mến cho ông Sinh với Nam mà tui còn thấy Shark Long thực sự là một người đàn ông tốt. Anh thương vợ nhưng cũng tinh tế, không ép cô phải làm theo ý mình bao giờ. Từ trước đến nay, Long luôn vì vợ mà làm tất cả. Việc anh giấu chuyện bác Sinh là bố đẻ của Nam cũng chỉ muốn vợ được hạnh phúc, bố ruột cũng không khó xử. Để rồi sau đó, năm lần bảy lượt Long đứng ra bênh vực Nam, bảo vệ cô trước những chỉ trích từ Khánh Thy. Bây giờ cũng vậy, Long biết Nam đã quyết thì khó lòng thay đổi nên anh cũng làm theo ý vợ. 

 Còn về Nam, tui cho rằng đây là một nước đi khôn ngoan, “lùi 1 bước để tiến 3 bước”. Nếu Nam cứ ở lại trong nhà họ Hoàng chỉ khiến quan hệ hai nàng dâu trở nên khó xử hơn, để rồi sau này tệ quá thì một trong hai người cũng trở mặt mà bỏ đi. Lúc đấy, ông Khang bà Xuân khó xử, Long - Huy cũng khó mà nhìn mặt nhau. Chi bằng bây giờ Nam lấy cớ về thăm bố đẻ, ông Khang bà Xuân thấy nhẹ lòng còn Thy cũng không cho rằng Nam “có tật giật mình”. Sau này khi Nam điều tra rõ sự tình thì khắc minh oan được bố, thay đổi cái nhìn của mọi người về bác Sinh. 

 Bằng chứng là tui cũng thấy trong teaser tập 50 của phim Hương Vị Tình Thân phần 2, ông Khang bà Xuân đã mang quà sang gặp sui gia để nói chuyện với nhau. Đây cũng là lần gặp chính thức đầu tiên giữa hai nhà, và bố mẹ Long đã rất lịch sự, thấu hiểu cho hoàn cảnh con trai với con dâu mà có sự “nhượng bộ” sang thăm hỏi bác Sinh. Đấy, cư xử khéo léo như Nam là được lòng cả nhà luôn ý chứ.

Chuyện của Nam và bác Sinh chắc sẽ sớm êm xuôi thôi, nên chuyện tiếp theo mà tui trăn trở chính là Nam có biết bố mình bị vu oan cho vụ doạ nạt Khánh Thy hay không? Sau đó, Nam với Long sẽ làm gì để cùng nhau điều tra vụ án 30 năm trước để giúp bác Sinh thoát khỏi vết nhơ đã đeo bám dai dẳng trong hàng chục năm qua? Mấy bạn xem phim cùng tui để chờ đón những chuyện sắp diễn ra nhé.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy là người điều tra minh oan cho ông Sinh?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.