x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Vợ chồng ông Khang đích thân sang gặp bác Sinh

22:12 - 05/10/2021

 Câu chuyện Nam nhận lại bố đẻ chính thức chiếm sóng nội dung phim Hương Vị Tình Thân. Chỉ còn khoảng 20 tập phim nữa sẽ kết thúc, nếu đúng như lời ekip tiết lộ là bộ này dài 140 tập, nhưng mà Bé Ba thấy vẫn còn giải quyết chuyện Nam với bác Sinh chứ chưa thấy đi tìm chứng cứ minh oan gì hết. Nhưng thôi thì tui nghĩ biên kịch sẽ tự biết cách sắp xếp nội dung, hơi đâu mà mình lo giùm hen.

Ở tập 49 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, sau khi đối đầu với Khánh Thy, Nam cảm thấy cô cần dọn qua nhà bố đẻ để ở một thời gian. Theo lời Nam chia sẻ với Long, đây cũng là dịp để cho hai bố con Nam gần gũi nhau hơn, có cơ hội cho Nam trò chuyện tâm sự với bố đẻ sau 30 năm xa cách. Tui thấy cũng hợp lý ấy chứ, vì Nam chủ động sang nhà bố chứ không phải ai trong nhà họ Hoàng ép buộc cô cả.

 Việc Nam rời khỏi nhà chồng là tự nguyện như ông Sinh vẫn cảm thấy có lỗi. Người đàn ông này cứ tự trách vì mình mà con gái phải vất vả, phải dọn về nhà bố đẻ như thế này, lại còn đòi đưa Nam về lại nhà bên kia, năn nỉ ông bà sui gia nhận lại con dâu. Tui nghe thoại như vậy, vừa thấy thương cũng vừa mắc cười. 

 Nhưng thôi thì Nam cũng đã dọn về ở cùng bố, chỉ tội cho Long phải ngủ một mình, anh chàng Shark rất nhớ bà xã luôn á. Tuy vậy, hoá ra không chỉ có Nam, cả ông Khang bà Xuân cũng nhớ con dâu. Cả hai người cảm thấy cần giải quyết sự việc này chứ không thể né tránh, dù sao đi nữa bây giờ đã biết đến sui gia là ông Sinh thì nhà trai cũng phải sang nhà gái nói chuyện mới hợp tình hợp lý. Vậy là Long đưa bố mẹ sang nhà Nam để chính thức gặp ông Sinh. 

 Ông Sinh vừa gặp ông Khang bà Xuân thì tay chân run run, nước mắt lưng tròng. Bố của Nam lại tự trách mình, nói lời xin lỗi gia đình sui gia, “mong anh chị thương cho cháu”. Bà Bích có vẻ không thích thái độ của ông Sinh như thế, cho rằng làm vậy là mất giá quá. Nhưng ngược lại, tui thấy ông Khang bà Xuân rất hiểu chuyện, cũng chịu đến trước để giảng hoà thì xem như đáng ghi nhận rồi.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân cưng chiều Nam khi mang bầu

Dẫu vậy, tui có để ý thấy ánh mắt của bà Xuân khi gặp ông Sinh. Mẹ của Long có tí hốt hoảng, sững người vì… gặp lại người quen cũ. Tui đố các bạn là bà Xuân đã gặp ông Sinh lúc nào nè? Đó là ở cuối phần 1, khi bà Xuân cãi nhau với Nam trên phố, cho rằng cô gái này muốn lợi dụng, bòn rút tiền của Long. Lúc đó, ông Sinh bắt gặp liền đến nói chuyện đạo lý, phân xử đứng về phía Nam khiến cho bà Xuân thêm bực tức. Tuy nhiên ông Sinh lúc đấy vì bênh vực con gái mà cũng hù bà Xuân tí xíu khiến mẹ của Long chạy toé khói.

Hơn 3 năm trôi qua, tui đoán bà Xuân vẫn còn nhớ chuyện cũ vì nó quá ấn tượng mà, đời thuở nào có ai doạ được bà Xuân sợ như thế. Nhưng bà Xuân hôm nay đã khác xưa, hiểu chuyện, nhẹ nhàng từ tốn nên chắc cũng sẽ không chấp nhất đâu nhỉ. Chỉ là nhìn qua thấy người quen cũ thì tâm lý hơi hốt hoảng nhẹ thôi đó mà.

Tui cho rằng biên kịch phim Hương Vị Tình Thân đã cho các nhân vật trong phim xử lý với nhau rất nhân văn. Họ không ồn ào, cay nghiệt về quá khứ của đối phương mà thay vào đó là sự bao dung, đón nhận, đầy tình người. Bộ phim này tuy remake nhưng đã thay đổi khá nhiều tình tiết cũng như tâm lý nhân vật cho các vai diễn, tạo ra màu sắc hoàn toàn mới và cũng rất Việt Nam. Tui hy vọng diễn biến sắp tới của phim vẫn giữ nguyên phong độ như thế này, không bị đuối sức nhé.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy là người điều tra minh oan cho ông Sinh?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.