x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Hóa ra Nam mới là người số hưởng nhất phim

Hoa Le 10:13 - 06/10/2021

Xem Hương Vị Tình Thân, tôi thấy được biên kịch không đẩy ai vào bế tắc, luôn mở cho họ một lối đi riêng. Chẳng nói đâu xa, ngay ở nhân vật Phương Nam, cô vẫn nhận được tình yêu thương, bao bọc từ những người thân yêu. 

Sau khi Thy phát hiện chuyện quá khứ ông Sinh đã hại bố ruột của mình, cô ả liền về nhà họ Hoàng làm loạn lên. Thêm cả việc lão Tấn tiếp tục doạ Thy và vu vạ cho bố Nam, khiến nữ chính nhận bị mụ Sa “động tay”, nghĩ lại tôi vẫn còn tức.

Thế nhưng, biên kịch không lấy của ai tất cả, Nam mất cái này nhưng lại được cái khác. Cô bị mẹ con bà Sa ghét thì đã sao, Nam vẫn còn gia đình chồng và bố ruột yêu thương hết mực cơ mà. 

Trong cuộc họp gia đình gấp ở tập 49, sau cuộc đụng độ của Thy và Nam, nàng dâu thứ thẳng thừng cãi lại ông Khang, không chấp nhận sống chung một mái nhà với chị dâu. Điều này làm bà Xuân lẫn ông Khang xót xa vô cùng khi nhìn cảnh gia đình xào xáo.

Nam thì nhận trách nhiệm và lỗi lầm về mình vì để mọi chuyện đi quá xa. Nhưng thay vì giở thói gia trưởng, trách con dâu, ông Khang lại thấu tình đạt lý khuyên nhủ: “Con không có lỗi. Chỉ là sao gia đình mình lại xảy ra hoàn cảnh oái oăm như thế này chứ!”. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Vợ chồng ông Khang đích thân sang gặp bác Sinh

Là trụ cột trong gia đình, có trách nhiệm gắn kết các thế hệ lại với nhau, nên trước tình huống này ông Khang cũng trăn trở, buồn và bất lực lắm chứ. Rõ ràng, ông hoàn toàn có thể đổ tội lên đầu con dâu trưởng buộc cô phải ra đi như trong bản gốc để gia đình được êm ấm, nhưng ông đã không ích kỉ như thế.

Còn về phía Nam, cô lựa chọn thiệt thòi cho bản thân, tạm sang nhà bố Sinh sống một thời gian để em dâu có thể tĩnh tâm dưỡng thai. Hành động của Nam khiến cả nhà thương và cảm thông vô cùng. Chẳng thế mà cô đi có mấy ngày, ông Khang, bà Xuân và cả cụ Dần đã trông ngóng. Đến bữa ăn, nhưng cả 3 người cứ ngồi trước sân nhà nhìn xa xăm ra phía cổng như chờ đợi một điều gì đó, tôi đoán là họ chờ Nam về để cả nhà được sum vầy.

Rồi nhớ vợ không chịu nổi, Long cũng vội vàng mò sang để tìm hơi Nam. Đã thế, Long còn không quên tiết lộ chuyện cả nhà đang nhớ Nam lắm rồi: “Mọi người ở nhà ai cũng nhớ em. Mẹ còn đòi sang đây đấy, chẳng qua phải ở nhà trông bà thôi!”. 

Không những được bố mẹ chồng thấu hiểu, cảm thông mà chính Nam còn tự nhận mình là người may mắn vì có tới 2 ông bố hết mực yêu thương mình. Người bình thường rơi vào hoàn cảnh của Nam sẽ nghĩ rằng bản thân bất hạnh vì có bố mà không được nhận, phải sống như kẻ không cha bao nhiêu năm, rồi đến khi biết thì ông cũng là người có quá khứ tăm tối. Thế nhưng Nam vốn là người sống tích cực và trọng tình nghĩa, nên cô bao dung, tha thứ cho mọi chuyện quá khứ. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân cưng chiều Nam khi mang bầu

Đối với cô, người bình thường chỉ có 1 bố ruột, nhưng Nam lại may mắn được bố Tuấn yêu thương, nuôi nấng nên người. Rồi bây giờ, cô lại được trở về với vòng tay ấm áp của bố Sinh và còn được bố Khang hết mực coi trọng. Cái kết đoàn viên ấy không chỉ có Nam mà người xem như tôi cũng mong chờ từ rất lâu rồi. 

Dẫu phía trước còn nhiều sóng gió, nhưng nhìn thái độ của gia đình hai bên, từ sự yêu thương và thấu hiểu của mọi người xung quanh, tôi đã phần nào thấy được tình thân ấm áp dành cho Nam. Chắc chắn, nữ chính của chúng ta sẽ không phải đau khổ, đơn độc một mình chống lại kẻ xấu, bởi vì giờ cô không chỉ có Long mà còn có bố Sinh, mẹ Xuân và cả bố Khang nữa.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.