x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Giọt nước mắt hạnh phúc của Nam

Bé Ba khó tính 08:13 - 22/10/2021

 Trong phim Hương Vị Tình Thân, nước mắt là không thiếu nhưng không phải giọt nước mắt nào cũng đặc biệt. Ví dụ như gần đây, Khánh Thy khóc liên tục nên Bé Ba thấy hơi bình thường, vì cô ả vốn mạnh mẽ mà giờ trở nên yếu đuối thì có phần thiếu thuyết phục. Hoặc như đôi lần Nam khóc cũng khiến tui thấy mệt mỏi, nhưng riêng mới đây có cảnh Phương Nam khóc vì bố được minh oan đã thực sự chạm đến trái tim tui.

Theo đó thì bác Sinh trong lúc nói chuyện với Khánh Thy nhằm giải toả hiểu lầm của hai nhà thì nhận được điện thoại của Chiến “chó” kèm theo đoạn video-clip quay cảnh năm xưa, lão Tấn đã gây chuyện với ông Thắng, chứ không phải bác Sinh là người tạo ra vụ đó. Cầm bằng chứng trong tay, bác Sinh vui mừng ra mặt, vội cáo biệt với Thy rồi đi về.

Ra ngoài lấy xe, bố của Nam đã gọi cho con gái, mừng rỡ báo tin rằng mình đã có chứng cứ để minh oan, Nam hãy ở nhà chờ nhé, gọi Long sang luôn. Tui nổi hết da gà ở cảnh quay ngắn này khi mà giọng của bác Sinh vui thấy rõ còn Nam thì nghẹn ngào trong nước mắt. Quả thức sau 23 năm, nay bác Sinh đã được minh oan, không còn gì có thể vui hơn chuyện này luôn. Ông ấy chạy xe mà huýt sáo nghêu ngao cũng khiến tui vui lây, nhưng cũng lo sợ lây. Vì thường ở mấy cảnh vui như thế này thì hay xảy ra chuyện, và quả thật là như thế quý vị ạ.

 Nhưng khoan bàn đến chuyện của bác Sinh đã gặp, tui muốn quay về với Phương Nam. Đầu dây bên kia bố đã cúp máy nhưng Nam vẫn khóc, gọi tên bố. Cô hạnh phúc vì bao năm vất vả, cuối cùng bố cũng rửa sạch hết vết nhơ của đời mình. Nam nghẹn ngào lau nước mắt đúng lúc bà Dần bước ra. Lúc này, bà cụ đã nhận ra Nam chính là Nam chứ không phải bác Quyên, thậm chí còn biết người đàn ông đang ở trong nhà chính là bố đẻ của cô.

>>>xem thêm: Nam bị chê ngày càng ích kỷ, đặt bố lên trên hết, bỏ bê nhà chồng

Hai bà cháu ôm nhau mừng mừng tuổi tuổi, mà tui thấy thương gì đâu. Thực sự Nam đã nhiều lần khóc, nhưng ở những cảnh quay trước, nó là nỗi buồn hoá thành giọt lệ, còn đây là khóc vì vui, vì hạnh phúc. Mà bạn biết đó, tuy khóc cũng chỉ là nước mắt chảy ra nhưng cái cảm giác khác nhau hoàn toàn.

 Tui nổi da gà vì sự hạnh phúc lan toả qua màn hình ti vi, đầy tích cực. Một tương lai tươi sáng hứa hẹn cho Nam và bố Sinh. Nam sẽ đường đường chính chính trở về nhà họ Hoàng, bác Sinh đường hoàng ra đường đầy kiêu hãnh mà không còn rụt rè như trước. Hai bố con từ nay không còn gì để mà lo lắng nữa.

Ở cảnh quay này, Phương Oanh cũng bộc lộ diễn xuất rất tốt của mình. Cô khóc một cách nhẹ nhàng, nước mắt lan toả niềm vui, sự hạnh phúc rạng ngời trong đôi mắt của cô. Thực sự đây là phân đoạn mà tui thích nhất ở nữ diễn viên này, chứ không phải hai lần gặp và nhận bố. Bởi vì khóc vì buồn thì dễ truyền tải hơn rơi lệ vì vui. Vậy nên Phương Oanh đã thực sự thuyết phục tui.

Nhưng niềm vui chưa tày một gang vì bác Sinh lại gặp chuyện. Lần này Khánh Thy tiếp tục bày trò để lấy chiếc điện thoại có bằng chứng trong đó. Mục đích cô ả là gì thì tui chưa kịp biết được là Thy đã bị đàn em lão Tấn thăm hỏi rồi. Tui e là lần này, Phương Nam phải làm wonder woman đi giải cứu nhiều người lắm đây. 

Thôi thì phim cũng sắp kết thúc rồi, hãy cho nữ chính làm nốt vai trò của mình để bộ phim Hương Vị Tình Thân kết thúc trong viên mãn nha.

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy nắm chứng cứ lão Tấn nhưng rước hoạ vào thân

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.