x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy hoá điên xem tận mắt lão Tấn ra tay với bố đẻ

Bé Ba khó tính 22:12 - 22/10/2021

 Hầu hết mọi người khi xem phim Hương Vị Tình Thân đều không thích nhân vật Khánh Thy vì cô được xây dựng là nhân vật phản diện, tính cách sân si, đầy tham vọng mà lại cố chấp, ích kỷ. Khánh Thy được xem là nguồn cơn của những biến cố cuộc sống của Nam, nếu như cô ả không làm to chuyện của ông Thắng với bác Sinh thì có lẽ Nam sẽ thoải mái bình yên hơn rồi. 

Thế nhưng ở trong tập 62 của phần 2, Bé Ba cảm thấy có chút thương cho Thy khi cô phải chứng kiến một cảnh mà cả đời này cô chả bao giờ muốn nhìn thấy nó.

 Sau khi Thy dàn xếp để lấy chiếc điện thoại của bác Sinh, chưa kịp xem nội dung bên trong có gì thì cô đã bị đàn em của lão Tấn tìm đến. Sau đó, Thy tỉnh lại trong một căn nhà hoang và lão Tấn xuất hiện ở đấy. Lão ta tức giận vì Thy quá cứng đầu, không nghe lời lão ta dặn dò, cứ cố chấp tìm hiểu chuyện cũ để cho giờ đây lão phải đích thân đi xử lý vụ này. Khánh Thy lúc đầu vẫn còn cứng miệng mạnh mẽ lắm, dùng nhiều lời lẽ để cãi với lão Tấn, đôi co với nhau cho đến lão ta mở chiếc điện thoại của bác Sinh mà cô rất muốn xem đoạn video mà Chiến “chó” đã gửi lúc sáng.

  Hoá ra đây là cảnh có liên quan đến ông Thắng - bố đẻ của Thy trong vụ 23 năm về trước. Sau khi ông Sinh gây chuyện nhưng không quá nghiêm trọng thì Tấn xuất hiện hô hoán lên khiến Sinh phải bỏ đi. Nhưng thay vì giúp đàn anh, Tấn đã góp một tay vào khiến ông Thắng phải ra đi. Sau đấy, Tấn vu vạ cho Sinh đã làm những chuyện này và câu chuyện diễn ra sau đó như tất cả chúng ta đều biết.

 Dĩ nhiên một phần nào đó Thy đã đoán được lão Tấn chính là người gây chuyện với bố mình năm xưa, nhưng đó là suy đoán của cô kèm theo một phần lời nói của lão ta hôm ở trong xe gây áp lực với cô. Nhưng hôm nay, Thy đã được tận mắt chứng kiến (thông qua video) cảnh tượng ấy nên cô gần như phát điên lên vì giận dữ. Thy ra sức để hét vào mặt lão Tấn với những câu khó nghe, tui biết cô vừa buồn vừa tức đến mức nào, khi mà lão Tấn đang đứng trước mặt mà cô ả không thể làm gì. 

Nhìn thấy Thy gào hét, nước mắt rơi liên tục mà tui thấy thương quá. Giờ thì đúng là cô đang phải đối diện với những chuyện tồi tệ của cuộc đời mình. Còn gì buồn hơn khi tận mắt chứng kiến việc đã xảy ra với bố của mình cơ chứ. Bấy lâu nay, cô luôn mong muốn tìm được kẻ đã gây ra chuyện này nhưng giờ thì, biết cũng không thể làm gì vì hắn ta có ưu thế hơn hẳn. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam lần theo tín hiệu định vị tìm Thy

 Nhưng không chỉ có Thy mà cả Nam cũng đang ẩn nấp bên ngoài, chứng kiến toàn bộ sự việc. Nam vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy cách lão Tấn đối xử với Thy cũng như nội dung mà lão ta vừa phát lên. Giờ thì Nam đã khẳng định bố mình vô tội, nhưng rồi cô phải làm gì tiếp theo để cứu Thy đây, khi mà bên kia lại đông người hơn, trong khi cô là con gái nên cũng không đủ lực mà lộ diện. 

 Lão Tấn sau khi khiến cho Thy căm phẫn thì lão ta khẳng định sẽ không thể bỏ qua chuyện này vì Thy đã biết quá nhiều, không thể sống để bụng được nữa. Thy biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo với cô, vậy nên cô ả đã nhanh chóng hoảng sợ, xin lão Tấn hãy nghĩ đến tình cảm trước đây với bà Sa mà thương cho hai mẹ con cô. Dĩ nhiên, lão ta không thể cho qua được vì Thy cứ liên tục xen vào chuyện của lão, đã dặn bao lần mà vẫn không nghe, cố chấp quá làm gì nên bây giờ thì đúng là muộn rồi. 

 Quả thực, tui cảm thấy phân cảnh này thử thách diễn xuất của Thu Quỳnh rất nhiều khi cô liên tục phải chuyển biến tâm lý nhân vật. Từ một người chỉ có thể tuôn ra những lời đôi co, sau khi xem xong đoạn clip thì cô phẫn nộ giận dữ nhưng rồi lại nhanh chóng chuyển sang nhún nhường, xin được bỏ qua, cảm thấy hối hận vì đã làm những điều đó. Nhiều cảm xúc nhân vật Thy khiến Thu Quỳnh phải phát huy lực diễn của mình, chuyển tiếp sao cho mượt mà, người xem cảm thấy thuyết phục. 

Còn về phần lão Tấn thì đúng như mọi khi, NSUT Hồ Phong đã làm xuất sắc vai trò phản diện với sự bình tĩnh lạnh lùng, nói từng câu từng chữ rất rõ và rất thấm. Liệu rằng có ai giúp Thy giải thoát vụ này, cũng như lão Tấn sẽ ra sao sau chuyện này? Hãy cùng tui tiếp tục đón xem phim Hương Vị Tình Thân phần 2 nhé. Còn có 3 tập nữa là hết rồi, thời gian trôi nhanh quá, buồn quá hà.

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy nắm chứng cứ lão Tấn nhưng rước hoạ vào thân

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.