x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam giải cứu Thy mắc kẹt trong căn nhà bốc cháy

Bé Ba khó tính 18:12 - 21/10/2021

 Phim Hương Vị Tình Thân có vẻ như đã không còn là bộ phim tình cảm tâm lý thông thường nữa rồi, biên kịch với đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đã hô biến cho nó thành phim hình sự điều tra, kịch tính gay cấn trong suốt nhiều tập qua và thậm chí là hứa hẹn mấy tập cuối còn ly kỳ hơn nữa. Bởi lẽ Bé Ba mới đây thấy một đoạn phim trích từ tập 62 Hương Vị Tình Thân phần 2 lan truyền trên mạng, hé mở nhiều tình tiết vô cùng hấp dẫn của bộ phim.

 Khánh Thy sau khi phát hiện chứng cứ quan trọng trong vụ 23 năm về trước thì đã bị lão Tấn bắt. Hắn đem cô ả đến một căn nhà hoang, bất chấp cho Sa liên tục xin bỏ qua thì lão Tấn nhất quyết không đồng ý. Theo ý của lão, nếu tha cho Thy thì ai sẽ bảo vệ cho lão, vì rõ ràng Thy liên tục xen vào những chuyện bí mật, nhúng mũi quá sâu rồi, lại còn nắm kha khá tẩy của lão Tấn nên khó lòng mà để yên vụ này. 

Sau đó, lão Tấn đưa bà Sa đi nơi khác còn căn nhà này giao cho một đàn em canh gác. Khánh Thy liên tục khóc lóc đòi được thả ra nhưng chả ai nghe thấy. Điều mà Bé Ba không ngờ đó chính là “mẹ bầu” Phương Nam - nữ chính của bộ phim không rõ vì sao tìm được manh mối mà tìm được đến tận nơi này, sau đó đi thẳng vào bên trong, gặp Thy đang ở đấy. 

Vừa nhìn thấy Nam, Thy lại khóc lóc kêu gào “chị Nam ơi cứu em”, tui nghe mà thấy thương thiệt luôn á. Ngày thường, Thy luôn gây chuyện với Nam, tỏ thái độ không thích nhau ra mặt. Thậm chí chính Thy là người đã thuê người để bày ra vụ bêu xấu bác Sinh ở ngoài phố, xong rồi cũng làm to chuyện về thân thế bố con của Nam ngay trong nhà họ Hoàng khiến nàng dâu trưởng phải khó xử mà kéo vali về nhà bố đẻ ở tạm. 

>>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Lão Tấn lộ mặt thật với bà Sa

Tuy vậy, trong tình thế như hiện tại thì Thy cũng đã hối hận, nhận ra cái sai của mình sau khi chứng kiến hành động của lão Tấn, vậy nên cô thật lòng thay đổi, mong Nam có thể bỏ qua mà tháo dây cho cô. Nam thì luôn tốt bụng nên không chần chừ gì cả, nhào đến để giải cứu Thy. Trong lúc này, gã đàn em của lão Tấn ở bên ngoài nghe tiếng động bên trong nên quyết định châm lửa. Căn nhà rực sáng cả một góc rừng, khói bốc nghi ngút. Vì nhà làm bằng gỗ nên lửa lan ra rất nhanh. 

 Thy với Nam mắc kẹt trong căn nhà sáng rực và đầy khói ấy, nhưng may mắn thay là Huy với Long đã đến kịp lúc. Mỗi anh con trai nhà họ Hoàng đỡ lấy người vợ của mình, nhanh chóng dìu ra bên ngoài. Bác Sinh khi ấy cũng vừa đến, cùng với Long và Huy giải vây cho Nam với Khánh Thy. Sau đó, ngôi nhà sụp xuống trước sự thở phào nhẹ nhõm của tui.

 Thực sự đoạn phim diễn ra rất nhanh, chỉ tầm 1 phút thôi đó nhưng vô cùng gay cấn, lôi cuốn không thể rời mắt được. Chỉ trong tích tắc ấy mà tui đã nhận ra thái độ của Nam với Thy, có thể nói là tín hiệu hoà giải đáng mừng. Nam không sợ gì, chấp nhận vào cứu Thy là một nghĩa cử vô cùng cao đẹp, đáng trân quý. Còn về phần Thy, cô cũng xoá bỏ mọi hiềm khích, khúc mắc về chị dâu, cũng như bỏ đi cái tôi vốn có của mình để xin cứu. Từ đây, tôi tin rằng hai chị em dâu nhà họ Hoàng sẽ sống vui vẻ, hoà thuận với nhau. 

Tuy nhiên, điều tui thắc mắc là lão Tấn với bà Sa sẽ như thế nào? Lão ta đã đưa mẹ của Thy đến một nơi khác, không biết sẽ làm điều gì đây. Thôi thì tui phải đón xem tập 62 của phim Hương Vị Tình Thân phần 2 để biết đáp án mới được.

>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lo cho Nam mà phải lén lút giấu Thy

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.