x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lộ đoạn kết của Hương Vị Tình Thân: Lão Tấn bị bắt, bà Sa gặp nguy

Bé Ba khó tính 06:13 - 22/10/2021

 Phim Hương Vị Tình Thân chỉ còn một tuần nữa là kết thúc rồi. Ở thời điểm hiện tại, nhịp phim bắt đầu nhanh hơn với các tình tiết xoay quanh lão Tấn, gã Chiến, bác Sinh và cả Khánh Thy trong việc minh oan cho bố của Nam. Khánh Thy có vẻ đã tìm ra được chứng cứ dựa trên điện thoại của bác Sinh có chứa đoạn video lão Tấn gây chuyện với bố của cô ả cách đây 23 năm. Trong lúc Thy tìm người mở khoá điện thoại thì cô ta bị đàn em của lão Tấn phát hiện và bắt. 

 Dựa vào một đoạn phim của tập 62 Hương Vị Tình Thân phần 2, Bé Ba biết được lão Tấn rất tức giận vì Thy cứ tọc mạch vào chuyện của lão, từ chuyện điều tra huyết thống của Dũng cho đến việc cố ý tiếp cận bác Sinh rồi lấy điện thoại có chứa bằng chứng, tính gây áp lực cho gã nhân tình của mẹ. Chính vì vậy, lão Tấn quyết định xử lý tới nơi tới chốn chứ không nhân nhượng như trước.

Mặc kệ cho bà Sa xin lão Tấn bỏ qua cho Thy vụ này, nhưng lão ta nhân dịp này lật mặt nạ, chơi “tất tay” với mẹ của Dũng luôn. Lão ta trút hết những tức giận, khó chịu, khúc mắc với bà Sa ra, bao gồm cả chuyện năm xưa bà ấy mang Dũng và Thy đi trốn, khiến cho lão Tấn phải sống một mình trong 23 năm trời. Giờ đây, hắn trở về chỉ muốn tiếp cận với Dũng nên đã lấy lòng bà Sa, chứ thực sự trong lòng hắn không còn tình cảm với người yêu cũ nữa:

“Cô hận tôi, cô nghĩ cô là gì mà cô đòi hận tôi. Nhìn kỹ mặt mình đi, một mụ đàn bà ngoài 50 tuổi đã vậy lại còn chảnh. Vì yêu cô, tôi đã gây chuyện với thằng bố nó, nhưng đổi lại thì sao, trong lúc tôi cần cô nhất thì cô mang con trai tôi đi trốn, để tôi sống chui sống lủi. Cái loại như tôi với cô thì làm gì có tình thương. Vì muốn tiếp cận con trai tôi nên tôi mới lấy lòng cô thôi. Nghĩ kỳ đi, thằng Dũng nó sẽ cần ai? Cần tôi hay cần cô? Tôi sẽ cho nó đi nước ngoài, một thời gian nó sẽ nguôi ngoai”.

Sau khi khiến bà Sa thất vọng và sụp đổ vì mình, lão Tấn cho người kéo mẹ của Thy ra chỗ khác, để lại cô ả ở lại một mình trong căn nhà hoang. Tuy vậy, lão Tấn vẫn không gây ảnh hưởng đến bà Sa, thay vào đó đưa bà ấy sang một căn phòng khác và khẳng định mình sẽ không làm gì đến mẹ của con trai hắn. Tuy nhiên, lão Tấn để bà ấy ở lại đó một mình rồi hắn tìm cách trốn khỏi Hà Nội.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam giải cứu Thy mắc kẹt trong căn nhà bốc cháy

Lưới trời lồng lộng, tuy thưa mà khó thoát. Trong lúc lão Tấn chuẩn bị rút đi thì lực lượng chức năng ập đến, bắt lão ta và đàn em. Như vậy, kết thúc của phim Hương Vị Tình Thân, lão Tấn đã phải ra ánh sáng, trả giá cho những gì mà hắn đã gây ra trong quá khứ và cho đến thời điểm hiện tại. Vậy thì bà Sa sẽ ra sao?

 Hiện tại, bà ấy ở lại trong căn phòng kia một mình, không thể ra ngoài. Liệu rằng ai có thể tìm đến mà giải cứu cho bà ta? Vì Bé Ba thấy, Nam đang bận đi cứu Khánh Thy, và hai người mắc kẹt trong căn nhà hoang rực cháy. Huy với Long đã kịp thời đến để đưa hai người vợ của mình ra ngoài. Bác Sinh cũng có mặt trong khu rừng đó, nên người duy nhất vắng là Dũng. Liệu rằng Dũng sẽ tìm được mẹ đang bị bắt chứ? Nhưng rồi làm sao Dũng biết bà Sa ở đâu mà đến cứu? Hay là ông Khang bà Xuân sẽ giải vây cho sui gia đây ta? 

Tui chỉ sợ không ai biết được bà Sa ở đâu mà kịp đến cứu, để rồi chuyện gì đến sẽ đến với mẹ của Thy - Dũng. Chắc là chúng ta phải chờ xem phim Hương Vị Tình Thân tập 62 phần 2 thì mới biết kết thúc của bà Sa ra sao nha.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lo cho Nam mà phải lén lút giấu Thy

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.