x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nam bị chê ngày càng ích kỷ, đặt bố lên trên hết, bỏ bê nhà chồng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 23:14 - 21/10/2021

Bộ phim Hương Vị Tình Thân đang dần đi tới tập cuối và ai ngờ, sau hơn 100 tập được yêu thích, giờ đây, Nam (Phương Oanh) bất ngờ bị khán giả chê ích kỷ. Ủa, sao vậy nè? Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít khán giả tỏ vẻ khó hiểu khi Nam đã xác nhận “hai vạch” nhưng lại giấu nhẹm đi, chẳng chịu báo tin vui cho nhà chồng về việc đã có “baby shark” trong khi chẳng hề có nỗi niềm khó nói nào cả. Từ việc này, mình đã ngó lại những hành động gần đây của vợ shark Long (Mạnh Trường) và thấy, đúng là sau khi nhận bố, có được “hương vị tình thân” ruột thịt thì Nam có vẻ bỏ bê nhà chồng thật!

Trước tiên là về shark Long – người chồng luôn hết mực yêu chiều Nam, sẵn sàng bỏ công, bỏ sức, lại còn “chịu chi” để tìm ra chân tướng vụ việc năm xưa cho bố Nam. Trong khi Long rất chờ mong thành viên mới trong gia đình, thậm chí còn từng tỉ tê với vợ về việc “sao vợ chồng mình chưa có gì” thì Nam lại giấu kín tin vui với Long. Ủa, có điều gì cản trở khiến Nam không thể san sẻ niềm vui với chồng à?

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và 11 Tháng 5 Ngày đều có cảnh cưới hỏi cực "phèn"

Mình thấy có một số khán giả đưa ra “thuyết âm mưu” rằng: “Hay là Nam sợ nếu nói cho Long biết việc cô đang mang thai thì Long sẽ tập trung vào việc chăm sóc cô, chểnh mảng việc giải oan cho bố?”. Mình không muốn nghĩ về Nam như vậy nhưng sự thực là những hành động gần đây của nàng dâu thứ nhà họ Hoàng lại khiến mình phải hoang mang không thôi!

Đã bao lâu rồi khi trò chuyện với Long, Nam chẳng hề quan tâm tới chồng tẹo nào, không một lời thăm hỏi: “Anh có mệt không?” mà cứ “mặt nặng mày nhẹ”, mở miệng là “Chuyện của bố...”. Điều này khiến mình rơi rớt một chút thiện cảm với Nam rồi đó, bởi lẽ, vụ việc của ông Sinh (Võ Hoài Nam) đã trôi qua nhiều năm rồi, chẳng thể giải quyết nhanh gọn trong một sớm một chiều. Thế nhưng Nam lại cứ “sồn sồn” lên một cách khó hiểu và vô tình tạo cho Long rất nhiều áp lực.

Trong khi Long luôn tôn trọng, thấu hiểu cho vợ, dù trăm công nghìn việc vẫn để tâm tới sự thay đổi về ngoại hình và tính cách của cô: “Dạo này em béo lên”, “sáng nắng chiều mưa”... thì Nam lại chưa để tâm tới cảm xúc của chồng mình dù suốt ngày chỉ... ở nhà.

À, mà cái nhà này lại là nhà của ông Sinh chứ có phải nhà chồng Nam đâu! Cô nàng đã dọn về nhà bố đẻ sau vụ mâu thuẫn với Thy (Thu Quỳnh) và còn đuổi Long về khi anh lẽo đẽo đến xin ở cùng vợ. Nói thật là đôi lúc, mình suy nghĩ: “Hay là Nam chỉ cần có tình thân là đủ rồi?”.

Còn cả với gia đình nhà họ Hoàng nữa, sau khi quá khứ của ông Sinh bị tiết lộ thì cách cư xử của họ khiến mình vô cùng nể phục. Họ chẳng hề trách cứ Nam lấy một lời, cũng chưa từng có cái nhìn khác về bố con Nam, thậm chí, khi Nam về sống với bố đẻ, gia đình ông Khang (Trịnh Mai Nguyên) còn sang tận nơi, nói chuyện với thông gia và bày tỏ sự quan tâm tới nàng dâu cả nữa.

Thế còn gia đình Long thì sao? Dường như về với bố một cái là Nam dửng dưng luôn với gia đình nhà chồng. Chưa kể, trong tập mới đây, khi bà Dần (NSND Như Quỳnh) hỏi Nam là sao mãi chưa có bầu, cô nàng chẳng thèm nói lấy một lời, bỏ đi với vẻ ngúng nguẩy, khiến Long phải đi theo và hỏi: “Em giận bà à?”. Hành động này của Nam thực sự mất điểm trầm trọng trong mắt mình luôn các bạn ạ! Có ai cùng chung suy nghĩ với mình không nào?

Bao năm qua, Nam luôn khát khao tìm kiếm một gia đình thực sự nhưng chẳng hiểu vì sao, giờ đây, khi đã có hạnh phúc trong tay, Nam lại dửng dưng đến lạ, khiến mình không biết phải nói gì nữa. Mình không trách việc Nam đặt bố đẻ lên vị trí hàng đầu trong lòng, thế nhưng, vừa yêu bố, Nam vẫn có thể quan tâm tới nhà chồng cơ mà, có ai bắt cô phải lựa chọn một trong hai đâu?

Trong khi nhà họ Hoàng luôn hết mực bao dung, thông cảm, chia sẻ và dồn sức giúp đỡ cho Nam thì cách cư xử trong mấy tập gần đây của nữ chính Hương Vị Tình Thân thực sự khiến mình thấy hơi thất vọng. Mình thực sự hi vọng Nam sẽ có sự thay đổi trong những tập còn lại để cái kết phim được trọn vẹn “hương vị tình thân” đó nha!

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Đọ độ đẹp đôi của Long - Nam với Huy - Thy

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn mê phim Hương Vị Tình Thân, hãy theo dõi những bài viết hay ho trên mạng xã hội DienAnh.Net ngay và luôn nhé! Ngoài ra, trên này còn có rất nhiều bộ phim truyền hình trong và ngoài nước, tha hồ để các bạn đọc luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.