x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Khán giả tiếc vì Thy không xin lỗi riêng với Nam

Bé Ba khó tính 08:12 - 30/10/2021

Hương Vị Tình Thân khép lại tập cuối với nhiều tiếc nuối. Bé Ba tạm bỏ qua những điều viên mãn hay những tình tiết mà đạo diễn cùng biên kịch đã thể hiện nay, cái này tui nói với phân tích nhiều quá rồi. Hôm nay tui muốn bàn về những nội dung mà tui thấy dân tình mong ngóng quá trời nhưng cuối cùng lại không có trong tập 65 phần 2. Uổng quá trời uổng.

Khánh Thy gặp riêng nói lời xin với Nam

 Chắc chắn luôn, 80% khán giả xem phim đều mong đợi cái ngày Thy phải đối mặt với Nam, mở miệng nhận lỗi và nói lời xin lỗi, thậm chí là mong chị dâu tha thứ cho. Bởi vì rõ ràng phim Việt thì thường nhân văn (thậm chí là bắt buộc) cho nên chúng ta không thể trông đợi rằng biên kịch sẽ khiến mẹ con bà Sa phải trả giá đắt. Thay vào đó, việc Khánh Thy nhận lỗi, đứng trước mặt Nam hay cúi đầu xuống xin lỗi con gái ông Sinh sẽ khiến người xem cảm thấy thích thú, hài lòng hơn. Ít ra thì không trả giá thì cũng phải có cảnh đó chớ.

Nhưng tiếc là biên kịch đã phụ lòng chúng ta rồi. Khánh Thy cũng có ý thức bản thân sai nên nói bà Sa cùng qua nhà để gặp bố con bác Sinh mà nói chuyện. Lúc này, bà Sa chủ yếu nhận lỗi, mong ông Sinh tha thứ và giữ bí mật chuyện bố ruột của Dũng, còn Thy cũng nói lời xin lỗi vì bác Sinh vì bản thân đã quá cố chấp. 

Nhưng, lời xin lỗi này thực ra là nói về vụ bác Sinh từng lấy chuyện của Dũng ra để gây áp lực với Thy, mong cô ả phải để yên cho hai bố con Nam. Thế nên bây giờ Thy xin lỗi là xin lỗi cái sự cố chấp, ích kỷ của mình, chớ không có xin lỗi về mấy chuyện tệ mà cô đã gây ra.

 Hiển nhiên, Thy không nói xin lỗi Nam, dù tui biết là qua nhà là xin lỗi chung, nhưng tui vẫn tức. Tui muốn có một cuộc nói chuyện của Thy và Nam, để it ra thấy vẻ mặt khó xử của cô ả với chị dâu chớ. Ở trong phim tập cuối, Thy có đến chào Nam, cười nói với chị dâu ngầm hiểu quan hệ của hai chị em đã tốt hơn rồi. Thực sự là tiếc cho một cảnh phim được nhiều người chờ đợi.

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân tập cuối: Hậu trường cụ Dần - Long khóc ngất

  Nhìn thấy bé Giò - bé Mỡ của nhà Long Nam và bé Mận của nhà Thy Huy

 Thiệt ra thì tui cũng hiểu thời điểm dịch bệnh như hiện tại rất khó tìm được diễn viên siêu nhí để đóng vai các con của Long - Nam hay Thy - Huy, nhưng mong thì vẫn cứ mong thôi. Phải chi có một cảnh 3 đứa nhỏ chơi đùa với nhau, rồi bà Xuân cụ Dần chạy theo đút cơm cho ăn, dỗ dành, làm trọng tài cho những tranh cãi con nít thì vui nhỉ? Rồi thì ông Khang với ông Sinh ngồi một góc uống trà đàm đạo, bàn chuyện nhập học cho các con (mẫu giáo chẳng hạn). 

 Xong rồi bà Sa với bà Bích thì bận rộn dọn dẹp phòng ốc cho 3 đứa nhỏ, nói chuyện với nhau. Trong khi Long - Nam với Thy - Huy có khi lại có thêm bầu trong bụng thì quả là bá đạo luôn. Tiếc là mấy cảnh phim quen thuộc trong các bộ phim TVB đó đã không xuất hiện ở Hương Vị Tình Thân mà chỉ có trong tưởng tượng của tui thôi. 

Bác Sinh được làm rõ minh oan hoàn toàn trước pháp luật

 Một điều mà tui thấy khán giả rất quan tâm, rằng khi bác Sinh có đầy đủ bằng chứng là mình vô tội, thì ông ấy có được đền bù gì cho 20 năm oan ức kia không? Rồi thì lão Tấn có được làm rõ tất cả mọi chuyện, chịu án như thế nào, ăn năn hối lỗi ra sao? 

Tui muốn xem bác Sinh tự hào bước ra khỏi cơ quan thừa pháp, ngẩng cao đầu với những gì được phán rằng ông hoàn toàn vô tội, đã được xác nhận trong sạch. Tui muốn thấy bà Sa vẫn nhân từ với ông Tấn, đến thăm, lại còn mang ảnh cưới của Dũng - Diệp khoe cho ông ấy xem. Hiển nhiên mấy tình tiết này cũng nhân văn lắm chứ bộ.

Thôi thì tiếc nuối mới để lại nhiều vương vấn cho chúng ta, giống như tình đầu hay dang dở vậy đó. Tui mong đợi Hương Vị Tình Thân sẽ có một tập đặc biệt dài hẳn 60 phút cho khán giả xem cho thoả thích luôn á. Các bạn có mong muốn như tui không?

>>>Xem thêm: Ê-kíp Hương Vị Tình Thân tụ tập xem tập cuối

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.